CHAP 9: TÌNH ĐỊCH

428 33 4
                                    



Anh ta điên rồi sao? Chỉ biết nhau chưa đầy 24h đồng hồ, anh ta nói muốn tôi thích anh ta??? Tên điên này có phải giỏi quá tới mất trí rồi không?

- Tôi là thật lòng đấy.

Anh có mang lòng anh ra cho tôi coi không mà nói thế. Tôi còn lâu mới tin. À phải rồi, sao tôi có thể quên nhỉ? Tôi là bạn trai của Kim Myungsoo mà. Dù tôi cũng chẳng muốn nhưng ít nhất bây giờ lợi dụng hắn một chút chắc cũng không sai đâu nhỉ?

- Tôi biết, Tôi biết mình là người tướng mạo ưu tú, tính tình tốt đẹp, lại thêm quyến rũ mị hoặc... nên không tránh khỏi việc gây thương thầm nhớ trộm. Nhưng anh... anh cũng biết tôi là trai đã có chủ... Ừm... tôi biết anh sẽ rất khó khăn để chấp nhận sự thực này.

- Cậu là người của Kim Myungsoo?

- Dù không muốn thừa nhận nhưng như anh cũng thấy đấy... chúng tôi là một đôi.

- Càng là đồ của Kim Myungsoo tôi càng muốn cướp lấy.

Ashiii.. cái tên đỉa đói này. Tôi nói anh ta không hiểu sao? Ôi trời... Tôi có nên nói cho anh ta sự thực tôi đã có một đứa con trai 4 tuổi rồi không nhỉ? Anh ta sẽ bỏ cuộc phải không? Không được tuyệt đối không được. Lỡ anh ta không giữ miệng, hay thất tình giận quá mà tố tôi với truyền thông là đời tôi coi như tiêu tùng luôn.

- Lâu rồi tôi không quay lại đây, thật là muốn đi dạo một vòng. Đi thôi.

Jongsuk không đợi người đối diện trả lời đã vội vã kéo tay cậu đi.

- Yahhh... Người muốn đi dạo là anh, tôi đi làm gì?

- Đi một mình cô đơn lắm, 8 năm qua tôi đi một mình rồi, giờ muốn có người đi cùng.

Sông Hàn

- Anh sống kiểu gì mà không có ai chơi cùng vậy? Tôi á, xung quanh tôi có rất nhiều người. Khu nhà ngoại ô của chúng tôi lúc nào cũng vui vẻ...

- Khu nhà ngoại ô?

- À, đó là nơi tôi sống...

- ....

Sau khi uống xong 3 lon bia....

- Anh không biết cái tên sến súa Woohyun làm tôi nổi da gà tới mức nào đâu, hắn ta và Sunggyu hyung... nghe nói họ từng rất khó khăn để đến với nhau. Ba mẹ Gyu hyung không muốn anh ấy lấy một người đàn ông. Tôi nghe nói cả hai người họ đã cùng nhau quỳ tới ngất đi trước nhà, rồi cuối cùng họ cũng được chấp nhận.

- .....

- Còn Hoya hyung và Dongwoo hyung. Họ cũng thật hài hước. Tên Hoya ấy, hắn lúc nào cũng sợ người khác cướp mất Dongwoo hyung. Hắn lúc nào cũng lườm tôi, mỗi khi tôi muốn ôm Dongwoo hyung một cái toàn phải lừa lúc hắn không có nhà, nếu không tôi sẽ bị hắn vặt cổ. Dongwoo hyung tuy có chút ngốc nghếch nhưng lại rất tốt bụng. Tôi còn nghĩ có khi nào Hoya trông coi không cẩn thận anh ấy bị người ta lừa đi mất không?

[MYUNGYEOL] SAO CHỔI HAY SAO BĂNG???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ