Những ngày sau đó, trừ khi có lịch trình riêng Myungsoo mới không có mặt ở công ty, mới thôi không đóng cọc trong phòng tập của Sungyeol với lý do hết sức nhảm nhí: phòng tập của tôi nóng. Và tất nhiên là hắn rảnh tới mức triệt để chen vào giữa Sungyeol và Jongsuk.Jongsuk thấy khó chịu ra mặt. Còn Sungyeol thì vẫn trưng ra bộ mặt ngơ ngác thường thấy. Căn bản hắn không làm khó cậu mới lạ. Chứ hắn phiền cậu thì đó là chuyện thường tình trên đời rồi. Hắn gần đây đổi chiêu không quát nạt cậu như trước, mà cứ ôn nhu thuận thường... còn thường xuyên lấy đồ ăn ra dụ dỗ cậu... Sungyeol lấy làm kì lạ lắm. Nhưng rồi... Đồ ăn cứ làm cậu bị mụ mị đầu óc thôi. Jongsuk cũng lạ lạ nữa, trước nay anh vốn tốt với cậu nhưng nay còn tốt gấp đôi gấp ba ấy. Nhưng nói chung 1 trong hai người họ ai tốt với mình đều khiến Sungyeol cảm thấy nguy hiểm.
Hôm nay công ty đặc biệt xôm tụ. Mấy bà chị vũ công có vẻ cũng rảnh việc ngồi túm năm, tụm ba bàn chuyện thiên hạ. Khắp cả công ty đang đồn ầm lên việc một cô người mẫu hạng A nào đó sắp về đầu quân cho công ty. Thật ra việc trong công ty giải trí xuất hiện một diễn viên hạng A hay người nổi tiếng vốn chẳng có gì là lạ lẫm cả. Chỉ có điều xuất thân của cô người mẫu kia mới là điều làm người ta thất kinh, chú ý. Han Ji Ah. Cháu gái tổng thống tiền nhiệm, Con gái cưng tập đoàn tài chính hàng đầu - HAJI... Chỉ ngần ấy thứ thôi cũng khiến người ta phải nhún nhường khi bóng cô gái ấy xuất hiện. Chưa kể bản thân cô gái ấy là một người tuyệt sắc, xinh đẹp. Một người mẫu có tiếng ở Mỹ. Việc cô gái ấy xuất hiện tại công ty cũng tạo nên một làn sóng xáo trộn lớn. Đa phần đều là e dè. Một số kẻ thì chỉ muốn tranh thủ lấy lòng cô. Ở cái thế giới giải trí này thì có chuyện khó hiểu nào không sảy ra chứ?
Dù vậy ở một nơi nào đó trong công ty, trái ngược hoàn toàn với không khí nhộn nhạo bên ngoài nơi này trông thì "có vẻ" bình yên hơn nhiều. Chỉ là 2 nam nhân cao lớn đang dành nhau vị trí ngồi cạnh một thiếu niên trẻ tuổi mặt ngây ngốc... Cứ như thể, thế giới ngoài kia chẳng điều gì có thể ảnh hưởng đến họ.
Chiếc xe đen bóng loáng xé gió vút đi. Rồi lại liền ngay lập tức phanh gấp ngay trước cửa INS. Cánh cửa vừa bật mở. Chiếc gót giày vừa chạm xuống đất... đánh giá sơ bộ thì đây là mẫu giày giới hạn mới được ra mắt của hãng giày nổi tiếng đắt đỏ Christian Louboutin. Đôi chân dài thon thả được tôn lên đến từng milimet trong chiếc váy được nhãn hiệu Hermes thiết kế độc quyền. Chiếc túi xách cùng nhãn hiệu màu đỏ... hoàn toàn làm nổi bật lên cái sự quyền lực, cũng như sự giàu có của người sở hữu. Mái tóc xoăn dài, mềm mại khẽ rũ xuống đầy quyến rũ. Nhưng điều đáng nói nhất chính là gương mặt khả ái với khí chất hơn người của cô gái ấy. Han Ji Ah xuất hiện, sự xuất hiện tỏa sáng đầy ấn tượng của cô dường như làm lu mờ tất thảy mọi thứ xung quanh. Tất cả mọi người đều phải hướng ánh mắt đến cô trầm trồ, ngưỡng mộ.
- Tôi muốn gặp chủ tịch Kim.
Giọng nói cất lên, không ngọt ngào mà cũng không lãnh đạm. Chỉ là thứ thanh âm khiến người ta cảm nhận được quyền lực của chủ nhân nó mà vô thức phục tùng.
Chủ tịch Kim đang ngồi nhâm nhi li trà, ngắm nhìn chậu cây nhỏ trên bàn. ông đã phải dày công lắm mới chăm sóc được nó đấy. Thứ giống cây ngoại nhập nó giống như đứa trẻ được nuông chiều, chỉ cần chút sơ sảy là mất nó ngay. Đối với người yêu cây cối như ông thì việc tỷ mẩn chăm sóc một cái cây nhỏ là điều quá đỗi bình thường. Nhìn tấm hình người con gái xinh đẹp trước mặt... ông bạn già của ông đã gửi gắm đứa con gái nhỏ bướng bỉnh này cho ông. Thật là... lại nhiều phiền phức đây... lũ trẻ đúng là luôn khiến ông phải đau đầu suy nghĩ. Hai đứa con trai bướng bỉnh chưa đủ phiền phức, giờ lại thêm đại tiểu thư ngang ngược kia.... nếu không phải tại ngày xưa mắc nợ ân tình của lão già họ Han thì bây giờ ông đâu phải khổ thế. Đại tiểu thư kia không phải ông chưa từng gặp qua, chỉ có điều lần gặp ấy cách hơi xa so với hiện tại. Ngày đó đại tiểu thư chỉ mới là cô nhóc nhỏ tuổi, bám theo ông đòi kem và đòi 2 anh trai... không biết hơn 10 năm qua đã lớn tới cỡ nào rồi và liệu tính cách có thay đổi gì không? ông cũng nghe nhiều lời đồn đoán... về tính cách ngang bướng của cô tiểu thư kia... Xem chừng sắp tới sẽ lại mệt mỏi lắm đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MYUNGYEOL] SAO CHỔI HAY SAO BĂNG???
Fiksi PenggemarLee sungyeol ngây thơ trong sáng, hậu đậu siêu cấp đáng yêu và Kim myung soo lạnh lùng, trầm lắng. Lee Sungyeol cậu rốt cục là sao chổi hay sao băng? sao đến bất thình lình mà lại khiến người ta lưu luyến không muốn rời???