CHAP 11: ĐẠI CHIẾN JEJU part 1

435 40 21
                                    


Myungsoo nhấp nhổm ngồi chờ trong phòng tập của Sungyeol. Bộ dạng có chút mất kiên nhẫn báo hại quản lý của Sungyeol một phen xanh mặt.

- Cậu ta đi đâu anh cũng không biết là sao? Thân làm quản lý, ăn cơm công ty mà anh làm ăn như vậy đấy hả?

- Tôi...

- Trong vòng 30 phút nữa cậu ta không có ở đây thì mai anh khỏi cần đi làm.

Sau gần 30 cuộc gọi không hồi đáp thì cuối cùng cũng đã chịu bắt máy trả lời:

- Tiểu tổ tông rốt cục cậu đang ở đâu hả? còn không mau về đi. Cái gì? Đi Jeju với Jongsuk á? Sao tôi không được thông báo về chuyện này?

- ....

- Sao có thể đột ngột đi như vậy được chứ?

- ....

- Tôi biết tôi hỏi thừa? Nhưng cậu có cách nào về công ty trong vòng nửa tiếng nữa không?

- ...

- Sao cơ? Tôi điên á? ừ tôi đúng là sắp bị điên rồi đây?

.

- Thật sự thì...

- Nói.

- Chuyện là... Sungyeol... cậu ấy... cậu ấy...

- Cậu ta làm sao? Còn không mau nói – Ngữ điệu trong giọng nói thêm phần gấp gáp không dấu nổi vẻ khẩn trương.

- Cậu ấy đã cùng với Jongsuk đi Jeju rồi. Nói là ngày kia mới có thể về.... Chuyện này... Tôi hoàn toàn không được báo trước.

Chai nước trong tay Myungsoo từ lúc nào đã biến dạng, méo mó tới khó coi. Gân xanh nổi đầy từ mặt tới chân tay... Không ngần ngại bấm máy gọi ngay cho quản lý của mình:

- Đặt vé máy bay, tôi lập tức tới Jeju.

- ...

- Lịch trình dẹp hết.

- ...

- Tôi không cần biết, muốn bồi thường bao nhiêu tôi bồi thường cho họ.

- ...

Bằng một lý do nào đó không ai rõ mà bây giờ Myungsoo đang ngồi trên máy bay đến Jeju. Ánh mắt không an phận mà liếc ngang dọc chừng như muốn tới đấy ngay mà không phí thêm phút giây nào nữa. Cũng chẳng biết tại sao bản thân lại khẩn trương như vậy? Chỉ biết rằng nghe Sungyeol đang cùng người nào đó đến Jeju thì cơ hồ bản thân như bốc hỏa khó chịu khắp mình. Đối với Myungsoo Sungyeol giống như một bài toán khó. Tự mình giải không được, cũng chẳng muốn giải nhưng khi người khác muốn giải nó thì bản thân lại khó chịu. Mặc kệ bản thân muốn gì? Mặc kệ vì lý do gì cảm thấy khó ở. Đơn giản lúc này chỉ là tự nhiên muốn đến Jeju đi du lịch một chuyến cho thoải mái tâm hồn thôi. Đúng rồi, chỉ đơn giản là đi du lịch thôi, không phải quan tâm đến cậu ta đâu.

Cùng lúc đó ở Jeju,

- Anh có thể cho tôi biết lý do chúng ta đến đây được chưa?

[MYUNGYEOL] SAO CHỔI HAY SAO BĂNG???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ