CHAP 32: 3 NĂM SAU

485 39 36
                                    


Hahaha, hắn cười. Hắn phát điên... hắn không ngừng đập tan tất cả. Con mẹ nó... tại sao người ta mắc sai lầm thì được còn hắn mắc sai lầm... thì lại là loại sai lầm không bao giờ có thể sửa chữa. Ờ tai nạn... sao hắn không chết quách đi nhỉ? Hay ông trời muốn hắn sống để còn hành hạ hắn. Hành hắn hiện tại sống không bằng chết. Ông ta chắc đã hài lòng...

Kim Myungsoo cũng chết rồi, chỉ còn thân xác này thôi. Ông có muốn hủy diệt luôn không? 

3 Năm sau,

3 năm không dài cũng chẳng ngắn. Nhất là với một kẻ chả có tý ý niệm nào về thời gian như Kim tổng tài.

Kim đồng hồ đã chỉ thẳng tới con số 7. Cả một đám nhân viên nhấp nhổm vì đói bụng nhưng tuyệt nhiên không một ai dám ho he, vì căn bản tổng tài của họ vẫn còn đang đắm chìm trong công việc thì họ... với tư cách là nhân viên gương mẫu của INS làm sao dám đứng lên ra về. Người nọ liếc người kia, người kia cầu cạnh người nọ... rồi rút cục vẫn là im lặng không ai dám mở lời. 

Chatroom:

Nv1: Trời ơi, lần thứ 5 về muộn trong tuần này rồi, mẹ chồng tôi sẽ giết tôi mất.

Nv2: Tôi có hẹn ăn tối với crush??? Làm sao đây?

Nv3: Ai đó nói với Tổng giám đốc về thời gian đi. Nhìn xem anh ấy hoàn toàn không chú ý đến giờ giấc.

Nv4: Hôm qua là gần 10h đêm mới xong đấy. Cứ đà này chúng ta chết chắc.

Nv5: oaaaa... Kim Tổng quả là tuyệt đại nam nhân, Nhìn xem anh ấy say mê làm việc mới quyến rũ làm sao?

All: yahhh... Somi cô còn thời gian tương tư nữa hả? có muốn đói chết cả lũ không?

....

Jongsuk trở mình kéo áo khoác, nhẹ bẫng bước ra khỏi phòng sáng tác. Ánh mắt dừng ở khu làm việc đối diện. Haizzz thằng nhóc này lại liều mạng làm đêm nữa rồi. 3 năm trước sau khi xuất viện Myungsoo bất ngờ chấp nhận lời đề nghị tạm ngừng sự nghiệp diễn xuất, tiếp quản INS... Cũng 3 năm rồi hắn sống chết đắm chìm vào công việc. INS cũng nhờ đấy mà trở nên mạnh mẽ hơn nhiều. Gần như thâu tóm toàn bộ thị trường giải trí trong nước. Chưa kể mở rộng thêm mảng kinh doanh tài chính, bất động sản cũng rất thành công. 

Bóng dáng nam nhân tuấn tú vừa bước vào, tất cả nhân viên bao gồm cả nam lẫn nữ đều nở một nụ cười mang đấy sự cảm kích với chúa trời. Người có thể cứu họ đã tới rồi. Bàn tay với ngón dài thanh mảnh, trực tiếp bỏ qua bước gõ cửa, xoay tay nắm vào trong luôn.

- Có muốn đi ăn tối với anh không?

- Anh về trước đi, em xong việc sẽ về.

- Em thì không sao? Nhưng nhìn đám nhân viên nữ ngoài kia. Chắc chừng đang bất mãn lắm đấy. Làm ơn đi Kim tổng, họ cũng cần về với gia đình và đi hẹn hò nữa. Được rồi, hôm nay dừng ở đây. Mai sẽ tiếp tục.

Jongsuk vừa nói vừa nhanh tay giúp Myungsoo xếp lại đống tài liệu bừa bộn trên bàn. với áo khoác quăng cho hắn. 

Myungsoo miễn cưỡng nghe lời, đứng dậy tắt máy, sắp xếp lại bàn làm việc. 

[MYUNGYEOL] SAO CHỔI HAY SAO BĂNG???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ