ZEL'S POV
"I'm 14 years old and my section is IV-Topaz." Tumingin ako sa line ng section namin.Feeling ko tumigil ang mundo ko.What is he doing here?Don't tell me dito sya mag aaral?
Matagal kaming nag katitigan.Hanggang sya na ang umiwas ng tingin.Nabalik ako sa reyalidad ng mahina akong sikuhin ni Gabriel.
Tumingin ako sa kanya at sumenyas sya na ipag patuloy ko na yung sinasabi ko.
"Ahmm." Hindi ko alam kung anong sasabihin ko.Hindi ko alam kung saan ako mag uumpisa.Hindi ko alam ang gagawin ko.Bakit ba kasi sya na andito?Kukunin na ba nya ako?Mag sasama na ba kami?Waahhhh hindi pa ako ready!!
Pero paano nga kung mangyari yun?Tapos mabuntis ako?Wahhhhh hindi pa ako ready maging ina.Hindi pa nga ako marunong mag laba ng sarili kong underwear tapos mag kakaanak na agad ako?Emegesh.
"No!!!" Bigla kong tinakpan ang bibig ko gamit ang dalawa kong kamay.O lupa.Please lang kainin mo na ako.Huwag pala!Sayang ang kagandahan ko.Pero nakakahiya!Lahat sila takang nakatingin sa akin.Napalakas pala yung pag kakasabi ko ng NO.Hindi pala.Sumigaw pala ako. T.T
"Hehehe.What I mean is.Kakantahan ko kayo ng No.Hahaha" Palusot ko.Buti na lang hindi lang ako maganda.Mabilis din akong mag isip.Bwahahaha.
Yung feeling na gustong gusto kong tumingin sa kanya pero hindi ko magawa kasi nahihiya ako.Wait!Ako nahihiya?No!Never pa akong nahiya.But argghhh.Yun talaga yung nararamdaman ko ngayon.Pero bakit ba ako mahihiya sa kanya? Maganda ako kaya hindi dapat ako mahiya sa kanya.
Tinignan ko ulit sya at tyempo naman na nakatingin din sya sa akin.Bigla akong umiwas ng tingin.Wahhhh.Nahihiya talaga ako. T.T
"Yun oh!Maririnig ko na ulit ang boses mong maganda Zel!" Sigaw ni Jessie.Isa sa mga classmate ko.
"Naman!Yung boses ko kasi parang ako lang.Maganda!Hahahaha" Proud kong sabi.Nag tawanan naman silang lahat.Pero nung tumingin ako kay Xander nakita ko syang nakasimangot.Problema nun?Maganda naman talaga ako ah!
Nag punta sa tabi ng stage yung mga kasamahan kong SSG Officer."Bakit kayo umalis?" Takang tanong ko.
"Kakanta ka di ba?" Sagot sa akin ni Vince.Ay shunga!Oo nga pala.Hehehe.
"Sabi ko nga hahaha."
"Okay na!" Arjon said.SSG officer din sya.Sya ang treasurer and dj din sya dito sa school.Sobrang hilig kasi nya sa mucic.
Dati sabi ko tatakbo ako bilang treasurer at hindi muse dahil sawang sawa na ako maging muse.Simula kasi elementary muse na ako.And then sumula first year hanggang ngayong fourth year muse parin ako.Wala eh.Maganda talaga ako.Pero sabi nila hindi daw bagay sa akin maging treasurer kasi baka ibili ko lang daw ng pag kain yung pera.Ang bad nila sakin. T.T
"Yung kakantahin daw ni Crystal ay para daw sa mga lalaking umaaligid sa kanya hahaha." Vince said.
Agad naman akong nag react sa sinabi nya."Uy wala akong sinabi huh!" Tumawala lang sya.Pati yung mga schoolmates ko tumawa din.Kaya nakita na din ako. "Hahaha" And then nag umpisa na akong kumanta.
No by Megan Trainor
(You can play the video at the multimedia.Isipin nyo na lang na si Zel yung kumakanta hahaha.)
I think it's so cute and I think it's so sweet
How you let your friends encourage you to try and talk to meMarami ngang kumakausap sa aking mga lalaki pero hindi naman ako snob.Baka sabihin pafamous ako.
BINABASA MO ANG
MARRIED WITH MAFIA PRINCE SINCE BIRTH
RomanceIsang ordinaryong babae.Na galing sa isang masaya at simpleng pamilya. At Isang Prinsipe na galing sa SUPER DUPER yaman na pamilya But wait.. Wat if hindi lang SUPER DUPER na mayaman ang family ni prince..?? Kundi isa ding pamilya na..... MAFIA...