ZEL'S POV
Nakahiga ako ngayon dito sa kwarto ko.Tumingin ako sa alarm clock na nakalagay sa study table ko na nasa tabi ng kama ko.
"Mag aalas dose na pala ng gabi"bulong ko..Wahhhh gusto ko ng matulog.Pero paano ako makakatulog nito?.
Kasi naman ang ingay-ingay sa sala namin.Kumpleto kasi kami ngayon.Dumating kasi sina Ate Gracelyn at Ate Jessa.
Si Ate Gracelyn kasi nag tatrabaho sa Calamba.Electronics.Si Ate Jess naman nag aaral sa LU.(Laguna University).Nag bobording house silang dalawa.Medyo malayo kasi yun dito sa amin.Madalang lang silang umuwi.Uuwi lang sila pag holliday,may occasion o wala silang pasok.
Sila kuya Den at kuya Jr naman kapit bahay lang namin may asawa na kasi sila.
Pag nakukumpleto kami dito sa bahay.Parang fiesta.Kasi sobrang ingay at sobrang saya.
"Neng tawag ka ni papa" sabi ni ate Gracelyn.Napatingin ako sa kanya.Hindi ko man lang napansin na nakapasok sya dito sa kwarto ko.Hindi kasi ako sanay na mag lock ng pinto ng kwarto ko eh. *pout*
Umuwi rin si papa? Ang alam ko tuwing katapusan ng buwan lang sya nauwi.
"Ate huwag mo nga akong tawaging neng! Hindi na ako bata matanda na ako." *pout*
"Bata ka pa kaya..hindi ka matanda
...bakit may puting buhok ka na ba?"
Napatingin ako sa buhok ko.Oo nga naman wala akong puting buhok.Pero wahhh hindi na talaga ako bata.!!!
"Ang ibig kong sabihin dala-"
Hindi na nya na ako pinatapos mag salita.
"Bumangon ka na dyan.Bilisan mo.Saka NENG wag kang mag pout hindi bagay sayo nag mumukha kang aso." Inemphasize nya talaga yung word na NENG.
Pag kasabi nya non ay lumabas na sya ng kwarto.
Loading......
Loading......
Loading......
Processing.....
Processing.....
10%
40%
75%
100%
O.O
Ano daw?Mukha daw akong aso? Sa ganda kong ito mukhang aso????!!!
Lumabas ako ng kwarto at hinabol si ate Gracelyn.
"ATE HINDI AKO MUKHANG ASO.SA GANDA KONG ITO MUKHANG ASO?!" Sigaw ko.
Bigla naman silang natahimik.Bakit naman sila natahimik?.Sanay na naman silang nasigaw ako ah.
Inilibot ko yung mata ko at ngayon ko lang napansin na may bisita pala kami.Tinakpan ko yung bibig ko gamit yung kamay ni ate Gracelyn.
Oh my gosh.Nakakahiya.Mukha pa man din silang elegante.For sure mayaman sila.Baka Boss sila ni papa?.May isang babae at isang lalaki kasing nakaupo sa sofa namin.Siguro kaedad lang sila nila mama at papa.Nakangiti sila sa akin.
"Ewww" Sabi ni ate Gracelyn at hinila yung kamay nyang nakalagay sa bibig ko.
"Sorry..hehehe sige po mag usap na po ulit kayo..babalik na lang po ulit ako sa kwarto ko hehehe" nag peace pa ako.
BINABASA MO ANG
MARRIED WITH MAFIA PRINCE SINCE BIRTH
RomanceIsang ordinaryong babae.Na galing sa isang masaya at simpleng pamilya. At Isang Prinsipe na galing sa SUPER DUPER yaman na pamilya But wait.. Wat if hindi lang SUPER DUPER na mayaman ang family ni prince..?? Kundi isa ding pamilya na..... MAFIA...