KING'S POV
Two days na lang before our birthday.But damn! Hanggang ngayon ay hindi ko pa rin nasasabi sa kanya.
How can I tell her that I'm a killer? Fucking shit!
For sure kakamuhian nya ako. For sure lalayuan nya and worst baka makipag hiwalay sya sa akin.
Fucking Shit!
I remember what my dad told me bago kami bumalik sa Laguna after ng new year. Pero ngayong andito na ulit kami sa Manila ay hindi ko parin nasasabi sa kanya!
Flashback
"No!" Sigaw ko sa kanya.Kumuyom ang kamay ko at nag tagis ang bagang ko.
"Hindi ba't dati ay ito ang gusto mo son? Bakit ngayon ay naging ayaw mo na?"
Yes dati gustong-gusto kong ipakilala ang asawa ko sa buong mundo pero hindi ngayon. Maybe soon but not now.
Masyado pang magulo.
Sa bawat na araw na lumipas ay hindi ko mabilang ang mga pinapatay ko dahil mga nakatutok ang baril nila sa asawa kong walang kamalay malay na may gustong pumatay sa kanya.
"Tell her the truth son.Tell her about us.Tell her that we are a MAFIA."
"I-I can't."
"Why son? Because you're scared that she might leave you?"
Bumuntong hininga ako at tumango.
"If she really loves you. She will understand you."
Love me?
Napangiti ako.Nitong mga nakaraang buwan ay sobrang sweet at saya namin.Ramdam na ramdam ko ang pag mamahal nya sa akin.
"Sa birthday ninyo ay ipapakila na sya sa buong M Organization bilang asawa mo King."
"Why so sudden?" I ask out of curiosity.
"Dahil nag dudumali ang mga kalaban natin son.Kailangan nating silang maunahan."
Kumunot ang noo ko. What the fuck is he talking about?!
"Gusto nilang mapatay agad ang asawa mo King."
"What?! Napatayo ako.Sinipa ko ang kaharap naming mini table at ginulo ang buhok ko.
That's never going to happen! I won't let that happen!
"Relax son.Hindi ko hahayaan na mapatay nila ang asawa mo.Kaya on your 15th birthday ay ipapasa ko na sayo ang titulo ng pagiging BOSS."
Natigilan ako dahil sa sinabi nya.
"Alam mo na ang asawa mo ang susi para maging susunod na taga pamahala ka ng M Organization.Kaya bago pa nila mapatay ang asawa mo ay dapat natin silang unahan."
"B-but it's too fucking early! Hindi ko pa kaya dad! I can protect her! I can protect my wife!"
Ngumuti sya akin. "I know you can son.I trust you."
"So tell her son." I looked at him ang didn't say anything.
Kaya ko na bang mapamunuan ang M Organization? Kaya ko na bang patakbuhin ang business namin? Kaya ko na bang pag sabaying protektahan ang oragnisasyon namin at ang asawa ko?
BINABASA MO ANG
MARRIED WITH MAFIA PRINCE SINCE BIRTH
RomanceIsang ordinaryong babae.Na galing sa isang masaya at simpleng pamilya. At Isang Prinsipe na galing sa SUPER DUPER yaman na pamilya But wait.. Wat if hindi lang SUPER DUPER na mayaman ang family ni prince..?? Kundi isa ding pamilya na..... MAFIA...