Tyler Throne Hovarth in the multimedia...
THIRD PERSON'S POV
"Don't go. It's a trap."
Iyan agad ang bumungad sa limang kakaibigan pag dating na pag dating nila sa Japan.
"Who put this here?" Takang tanong ni Jake.
Lahat sila ay nakatingin sa pintuan ng tutuluyan nilang room sa hotel na pag mamayari ng Montefalcon.
Mag kakasama sila sa isang Presidential suit kaya iisang pintuan lang ang papasukan nila.
"Don't go. It's a trap." Ulit ni Toby sa nakasulat.
"I will check the cctv." Paalis na dapat si Kyle pero napatigil sya ng maalala ang sinabi ng reyna nila. "Bulag ang cctv."
Napamura sya.Siguradong mag papagod lang sya at mag aaksaya ng oras dahil hindi nya naman makikita kung sino ang nag lagay ng nakasulat sa pintuan.
"Pupunta parin ba tayo?" Tanong ni Bry.
Lahat sila ay nag hihintay ng isasagot ng kanilang Boss.
Hindi nila binabaliwala ang mga ganitong babala dahil laging tama ang mga babalang natatanggap nila.
Laging may nangyayaring masama sa tuwing may natatanggap silang babala.
"Yes.We're still going." Seryosong sagot nya.
"Sa palagay ninyo sino ang nag papadala sa atin nito?"
Napaisip silang lahat dahil sa tanong ni Toby.
May hint na si King pero hindi nya ito isinatinig.
Ang tanging naiisip nyang gagawa nito ay ang asawa nya.
Dahil kung nakikipag laro nga ito ng taguan sa kanila ay siguradong alam din nito kung ano ang mga pinupuntahan nila.
Pero bakit alam nya na may mga mangyayaring hindi maganda? Bakit alam nya ang lahat ng plano ng mg kalaban laban sa akin?
Tanong nya sa isip nya.
"Prefer your self.We're going to a battle."
Ngumisi naman sa kanya ang mga kaibigan nya at tumango.
--
"Thank you for accepting our invitation Mr.Montefalcon." Inilahad ni Mr. Sato ang kamay nya pero tinignan nya lang ito.
Napapahiyang ngumiti naman si Mr. Sato at binawi ang kamay nya.
"Welcome to Takahashi Company Mr. Franco, Mr Duazon, Mr. Villies and Mr Montefalcon." Bati sa kanila ni Mr.Takahashi.
"I'm pleased to meet you all." Nakangiting bati naman ni Mr.Suzuki.
Tinanguhan lamang sila ng limang mag kakaibigan.Kapag nasa public place sila ay mga seryoso ang mga mukha nila.
Well seryoso naman talaga ang mukha lagi ng kanilang hari.
"Why did you invite us? Is this about my proposal?" Deretsyang tanong nya sa mga mamatatandang hapon.
Dahil nga malalaking pangalan ang mga Sato, Suzuki at Takashi sa Japan at nais nya pang palawakin ng husto ang business nya ay nag alok sya ng business proposal sa mga ito.
"That is why I really like you Mr. Montefalcon.You are very impatient peole." Nakangiting sagot ni Mr. Takahashi
"Let's talk about your business proposal later. Let's just enjoy the party first." Inabutan sya ni Mr.Sato ng wine. Kinuha nya ito pero hindi ininom.Nag iingat sya dahil alam nyang may plano sa kanya ang mga hapon na kaharap nya ngayon.
BINABASA MO ANG
MARRIED WITH MAFIA PRINCE SINCE BIRTH
RomanceIsang ordinaryong babae.Na galing sa isang masaya at simpleng pamilya. At Isang Prinsipe na galing sa SUPER DUPER yaman na pamilya But wait.. Wat if hindi lang SUPER DUPER na mayaman ang family ni prince..?? Kundi isa ding pamilya na..... MAFIA...