CHAPTER 1

16.2K 294 19
  • Dedicated kay Yui Rann BlackCorps Chikama
                                    

ZEL'S POV

"Hayss"

"Hoy insan,wala ka bang sawa sa pag bubuntong hininga mo dyan??"

"....." no comment

"Insan hindi ka ba naaawa sa hangin? Napopolluted na dahil dyan sa hininga mo!!"

"....." no comment

"Tsk.tsk.tsk.Tulala bubuntong hininga sasampalin ang sarili iuuntog ang sarili nag papapagdyak sasabunutan ang sarili...

Yan ang.....

Tentenenenen......

PRINCESS CRYSTAL ANZELMA KELLEY - MONTEFALCON'S

SYNDROME"

Tinitigan ko ang pinsan kong baliw.Oo baliw sya!! Sya na rin mismo nag sabi na baliw sya.

Pero hindi ako naniniwala.Kasi sabi nya sa akin daw sya nahawa.Duhh sa ganda kong ito baliw?? ^___-
Di ba? Di ba? Hindi naman ako baliw? Di ba? SAGUTIN NYO AKO!!!!

"Hoy bakit ganyan ka makatingin huh!"

Lumapit ako sa kanya ng konti.Nakaupo kasi kame dito sa ilalim ng puno ng rambutan.

Batok

"Aray!!bakit mo naman ako binatukan insan!..baka mabawasan ang kagwapuhan ko"

"Eh kasi naman kung ano-ano ang pinag sasabi mo dyan.Para kang baliw"

Pero may face naman yang pinsan ko.Syempre lahat ng tao may face.Hahaha.

"Ikaw kaya.Para kang baliw naka ngiti ka mag isa dyan"

Napatingin ako sa kanya."Hoy hindi kaya!" Sabay batok ulit sa kanya.

"Hoy insan nakakadalawa ka na huh! Napaka sadista mo talaga....*bulong* Pasalamat ka mahal kita"

"Anong sabi mo?" Hindi ko kasi narinig yung huli niyang sinabi.

"Wala ng ulitan sa taong bingi" sabay iwas ng tingin.Ano kaya yun.Baliw talaga.

"Hoy hindi ako bingi no!"

"Sabi mo eh...Bakit ka nga pala napad-pad dito? It's been 6 years nung huli kang pumunta dito"

Napatungo ako.Tama sya 6 years na hindi ako napunta dito sa Hacienda Ramirez.Simula nung namatay si Lolo.

Naaalala ko kasi si Lolo dito.Papa sya ni mama.Sya lang kasi ang nakilala kong Lolo.Kasi maagang namatay yung papa ni papa.Gets nyo ba? Kung hindi.Ako din eh *pout*

Kaya hindi ako napunta dito kahit na medyo malapit lang to sa amin at isang sakay lang ng tricycle.

Kasi naaalala ko dito so Lolo.Aaminin ko Lolo's girl ako.Pag naaalala ko yung mga araw na masaya kame ni Lolo dito nalulungkot ako.Kasi naman hindi ko matanggap na wala na ang pinakamahal kong Lolo.

"insan...

"Psstt insan"

"INSAN!!!!!!"

"Ay tangang palaka!" Napatingin ako sa pinsan ko at binigyan sya ng death glare.

"Bakit mo naman ako sinigawan huh!" Arghh nakaka asar sigawan daw ba ako sa tenga grrr..At ang mokong na to tawa ng tawa.

"Pfftt eh kasi naman insan kanina pa kita tinatawag..hahaha nakakatawa yung mukha mo kanina nung nagitla ka pfftt epic! Hahaha"

Hindi ko na lang sya pinansin.Umakyat na lang ako sa puno ng rambutan.Habang tawa ng tawa parin yung baliw.Tss malala na talaga sya.

MARRIED WITH MAFIA PRINCE SINCE BIRTHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon