TOBY'S POV
"Ikaw kasi ang ingay mo!" Bulong ko kay Bry.Dapat kasi hindi na lang sya nag salita kanina para mapanood pa namin sila.Hahaha.
Shit hindi ko akalain na may tinatagong kamanyakan pala si King.I can't believe it.Hahhha.
"Gago Tol.Ikaw nga itong maingay.Sumigaw ka pa nga." Bulong din ni Bry.Saka ako binatukan.
Napahawak ako sa batok ko.Takte lagi na lang nila akong sinasaktan.Alam ko naman na kaya lagi nila akong binabatukan ay para mabawasan ang kagwapuhan ko.Ako kasi ang pinaka gwapo sa aming lima.Pero asa sila dahil kahit anong gawin nila sa akin hinding-hindi mababawasan ang kagwapuhan ko.Bwahahaha.
"Omygosh.Okay ka lang ba Bryan?" Tanong sa akin ni Princess.Lumapit sya sa akin.Yung mga mata nya puno ng pag alala.Nakakatouch naman.Pero...
"Princess hindi ako si Bryan ako si Toby."
"Ahh hehehe sorry.Okay ka lang ba Toby?" Tanong ulit nya.Hindi naman kami mag kamukha ni Bryan.Di hamak naman na mas gwapo ako dyan.
"Okay lang ako.Sanay na naman ako na laging nasasaktan." Nakangiti kong sabi sakanya.
Totoo naman.Lagi akong nasasaktan kapag nakikita sila na mag kasama.Nasasaktan ako kapag binabalewala nya ako.Nasasaktan ako kapag nakikita syang malungkot dahil sa kanya at nasasaktan ako kapag nakikita syang masaya kasama sya.Sanay na sanay na akong masaktan.
"Tulad pala tayo.Ako din eh.Laging nasasaktan." Nakayuko nyang sabi and then tumingin sya sa akin at ngumiti."Lagi din kasi akong binabatukan ni bhesty." *pout*
Pfftt ang cute nya talaga pag nakapout.Kukurutin ko sana sya sa pisngi nya ng hilahin sya ni King palayo sa akin.
"Don't touch her." King said.Tsk.Ang damot ng lolo nyo.Hahawakan lang naman. -___-
"Ikaw pwedeng humawak kami hindi? Why so unfair?" Tumingin ako kay Princess at nag paawa effect.
"Xander hawak lang naman eh.Wala naman masama dun." -Princess
Lumapit sya sa akin at hinawakan ang dalawa kong kamay.Wow ang lambot ng kamay nya.Hinawakan nya rin yung kamay nila Jake Kyle at Bryan.
"Bakit ganun?Sa kanila hindi ako nakuryente so ibig sabihin sya lang ang may super power?" Bulong ni Princess
"Princess anong sabi mo?" Tanong ko.Hindi ko kasi sya na gets.
"Wala wala hehehe." Nakangiti nyang sabi.
"Hoy Bryan huwag mo na ulit babatukan yung kapatid mo huh! Masakit kaya yun." Sabi ni Princess kay Bry.Tumango naman sya bilang sagot.Tumingin ako sa kanya saka sya binelatan.Bleehhh.Akala mo huh! May tagapag tanggol na ako.Hahaha.
"Bhesty!" Napatingin kaming lahat sa may pinto. "May bisita ka pala." Nakataas nyang kilay na sabi.
"Hehehe.Dito sila mag didinner.Dito ka na rin kumain bhesty.Bakit nga pala nag punta ka dito bhesty?"
"Bakit bawal na ba akong pumunta dito? Sila pwedeng pumunta dito tapos ako hindi? Wow just wow." Nakapameywang nyang sabi.
Hindi talaga ako makapaniwala na mag bestfriend silang dalawa.Kasi ugali pa lang nila mag kaibang mag kaiba na sila.
"Ayihhh hindi naman yan yung ibig kong sabihin eh.Mamaya nga bhesty bibigyan kita ng konting commonsense hihihi." -Princess
"Huwag na.Baka mahawa pa ako sa kabaliwan mo.Heto oh!" -Mikaela
BINABASA MO ANG
MARRIED WITH MAFIA PRINCE SINCE BIRTH
RomanceIsang ordinaryong babae.Na galing sa isang masaya at simpleng pamilya. At Isang Prinsipe na galing sa SUPER DUPER yaman na pamilya But wait.. Wat if hindi lang SUPER DUPER na mayaman ang family ni prince..?? Kundi isa ding pamilya na..... MAFIA...