Dedicated to @kendra060718 Thankyou sa patuloy na pag suporta! Hart Hart!
KING'S POV
Isinandal ko ang aking likod sa swivel chair at hinilot ang aking sintido.
Lahat sila ay hindi makatingin sa akin.Well hindi naman talaga sila makatingin sa mata ko dahil natatakot sila sa akin.
Sa tuwing nakikita nila ako ay parang lagi silang nakakakita ng demonyo.
Ang gwapo ko namang demonyo. Tsk.
"You're all fired."
Tumayo na ako at lumabas sa conference room na iyon.
Simpleng trabaho lang ay hindi pa nila magawa.
"What's my next schedule?" Tanong ko sa sekretarya ko habang nag lalakad papunta sa elevator.
"You have a lunch meeting to Mr. Gozon Sir." Pinindot nya yung 40th floor kung nasaan ang opisina ko na dating opisina ni dad.
Noong bumalik ako dito two years ago ay ako na rin ang nag papatakbo ng mga company namin dito sa buong Pilipinas at sa buong mundo.
Walong taon lang ako namalagi sa Europe dahil naging madali lang sa akin ang pag papatakbo ng buong M Organization.
Because I'm heartless and ruthless.
Simula ng umalis sya ay ipinadala ko rin sa kanya ang puso ko.
At hanggang ngayon ay hinihintay ko sya na ibalik nya sa akin iyon.Kasama ang puso nya.
Alam kong mahal nya ako.
Mahal ako ni Princess Crystal Anzelma Montefalcon.
My wife...
I miss you so damn much!
Kailan mo ba balak mag pakita sa akin?!
Halos malibot ko na ang buong mundo kakahanap sa kanya pero hindi ko parin sya makita!
Hindi ko ginawa yung sinabi ko sa kanyang kakalimutan ko sya dahil alam ko naman sa sarili ko na hindi ko sya kayang kalimutan.
Kumunot ang noo ko nang makita ko ang apat na gago na busy sa panoood dito sa opisina ko.
Ano na naman kaya ang ginagawa ng mga gagong ito dito?
Hindi ba sila busy sa kani-kanilang kompaya? Tsk.
Halos araw-araw ay naandito sila para guluhin ang tahimik kong opisina!
Umupo ako sa swivel chair at isinandal ang likod ko.
"What do you need?" Tanong ko sa sekretary ko dahil hindi pa sya lumalabas ng opisina ko.
"About po sa new project Sir.May kakilala po akong taong pwedeng maging model ng Montefalcon Company."
"That is not your work Ms.Jimenez so do not fucking meddle.Leave before I fire you."
"Easy King.Pfftt.Pang six hundred mo na ata syang secretary? Sya nga lang yung tumagal ng isang linggo sayo tapos sisisantihin mo pa.Hahaha."
Hindi ko pinansin si Bry at kinuha yung folder tungkol sa new project namin.
We need a new model for our company at hindi basta-bastang model ang gusto ko.
Sinisante ko lahat kanina ang mga tangang empleyado kong may hawak sa new project na ito dahil napakawalang kwenta ang mga suggestion nila at mga napili nilang model.
BINABASA MO ANG
MARRIED WITH MAFIA PRINCE SINCE BIRTH
RomanceIsang ordinaryong babae.Na galing sa isang masaya at simpleng pamilya. At Isang Prinsipe na galing sa SUPER DUPER yaman na pamilya But wait.. Wat if hindi lang SUPER DUPER na mayaman ang family ni prince..?? Kundi isa ding pamilya na..... MAFIA...