CHAPTER 21

6.7K 211 36
                                    

JAKE'S POV


"Papasok na naman ba tayo ng hindi kumakain?" Reklamo ni Toby.

"Oo nga.Bakit hindi na lang tayo kumuha ng taga luto?" -Bryan said.

"Asa ka naman Tol na may mag tatagal sa atin na taga luto.Baka mag reklamo lang yun dahil siguradong laging mag papaluto si Toby." Kyle said.

Tama sya.Laging gutom yang si Toby.Hindi namin alam kung ano ang alaga nya sa tiyan kung bulate ba o anaconda na dahil sa lakas nyang kumain.

"Payatot ka kasi Kyle kaya kahit anong gawin mong kain hindi ka tumataba.Bleehhh." Toby said.Siguradong mag babangayan na naman sila.

Pero bago pa man mangyari yun ay nag salita na si King."Stop." Mahinahon ngunit may pagbabanta sa boses sya.


Tumahimik naman yung dalawa.Napatingin ulit kami kay King na nakaupo sa sofa at inaayos yung sapatos nya.

"Bryan did you get the informations?" King said habang sinusuot ang sapatos nya.

"King naman kagabi mo lang kaya sinabi.Syempre hindi pa.Hehehe." Bry said habang kumakamot sa ulo.


Tinignan sya ni King ng seryoso."The time is running." Makahulugang sabi nito.

"Ako ng bahala King.Trust me." Seryosong sabi ni Bry.Tumango lang si King bilang sagot.

Malaki ang tiwala sa amin ni King kaya hindi dapat namin syang biguin.At kapag ganitong usapan.Seryoso kaming lahat dahil alam naming lahat na bawat mali naming galaw ay may buhay na kapalit.


"How about the three of you?" Sabi ni King habang sinusoot ang relo nya.


Nagkatinginan kaming tatlo nila Kyle at Toby.

"Actually King may konti na kaming nakuhang impormasyon pero vineverify pa namin para sigurado." Sagot ko.

Kagabi kasi pag kasabing-pagkasabi pa lang nya ay ginawa na agad namin yung inutos nya.Actually kami lang ni Kyle dahil natulog na si Toby.Tsk.

"Good." King said saka nag lakad palabas.Sumunod naman kami sa kanya.

"Ang bagal mo Tol.Wala ka pang nagagawa? Kami meron na Hahaha." Nang aasar na sabi ni Toby kay Bry.Napailing na lang ako.Wagas kung makapag yabang eh hindi naman sya tumulong sa amin kagabi.


"Tuwang-tuwa ang isang bata dyan eh wala namang naitulong kagabi dahil natulog na agad at tulo laway pa." -Kyle said.

Here we go again.

"Pffttt yabang mo Tol.Natulog ka lang pala.Tapos tulo pa laway mo.Yuck!Hahaha." Balik na pang aasar ni Bry kay Toby.

"Hindi kaya ako tulo laway kapag natutulog!" Dipensa ni Toby.

Kinuha ni Kyle yung cellphone nya at inabot kay Bry.

"Pffttt hahahaha.Hindi daw.Eh ano to?Kadiri ka Tol!Hahaha." Pinakita ni Bry kay Toby yung cellphone ni Kyle na may picture ni Toby na natutulog at tulo laway.Pinicturan kasi kagabi ni Kyle si Toby.Tsk mga isip bata talaga.


Namula naman si Toby saka pilit na inaagaw kay Bry yung cellphone ni Kyle.Pero pinag pasa-pasahan lang ito nila Bry at Kyle habang nag lalakad.


Napatigil ako sa pag lalakad ng biglang tumigil si King.Pag tingin ko nasa gate na pala kami ng school.Hindi ko namalayan dahil sa dami kong iniisip.Ano kayang pumasok sa utak nitong si King at naisip nya yung mga ganung bagay?

MARRIED WITH MAFIA PRINCE SINCE BIRTHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon