CHAPTER 23

8.4K 202 45
                                    

BRYAN'S POV

"Nasaan na kaya yung dalawang yun?" Tanong ko sa tatlong ugok na kasama ko.

Kanina pa kami hanap ng hanap kina Princess at King.Halos nalibot na namin yung buong campus pero hindi pa rin namin sila nahahanap.Saan naman kaya nag suot yung dalawang yun.

"Hindi naman sila pwedeng lumabas ng school kasi bawal lumabas ang students diba?" Tumango na naman ako bilang sagot.Tama sya.Bawal lumabas ang mga estudyante.Kaya imposibleng lumabas sila.

"Baka naman umuwi na?" Napatingin kaming tatlo kay Toby at binatukan namin sya isa-isa.

"Aray!" Maktol nya habang nakahawak sa batok nya.

"Gago Tol.Kakasabi nga lang ni Kyle na bawal lumabas.Tapos sasabihin mo na baka umuwi na.Tsk." Sabi ko sa kanya at pumasok na sa loob ng class room namin at tumapat sa ceiling fan.Hinubad ko muna yung uniform ko.Sobrang init kasi.Nakasando naman ako kaya okay lang siguro na wala akong uniform.Nasa loob naman pati ako ng classroom.

Nagulat ako ng biglang lumapit sa akin si Uwa at hinawakan yung muscle ko sa braso.

"Wow Tol.Laki ng muscle ah.Araw-araw ka siguro sa gym.Isama mo nga ako dun minsan para maging ganito din kalaki ang muscle ko." Yung boses nya.Ginawa nyang pang lalaki.Malambot kasi syang mag salita.Kasi alam nyo naman na bakla sya.

"Oo nga Tol.Isama mo naman kami minsan." Nagulat ako ng biglang hawakan ni Romel yung abs ko.At kagaya ni Uwa.Nag boses lalaki din sya.

"Wow.Uwa hawakan mo ito.Ang TIGAS!" Tuwang tuwang sabi ni Romel hawang nakahawak sa abs ko.Agad namang hinawakan ni Uwa yung abs ko.

"Oo nga ang TIGAS!" Abot hanggang langit ang ngiti nilang dalawa.

Damn!Napapaligiran ako ng mga bakla.Shit!Oo babaero ako but fuck!Hindi ako pumapatol sa bakla!

Tumingin ako sa tatlong ugok para humingi ng tulong pero mga nag pipigil lang sila ng tawa.

Nanglaki ang mata ko ng maramdaman kong unti-unting bumababa yung kamay nilang dalawa.Shit!

Halos mag makaawa ako sa tatlo kong kaibigan na wala talagang balak na tulungan ako.Pinapanood lang nila ako habang malapit na akong rape-in ng dalawang baklang ito.Fuck!

"Aba talagang ang gagaling ng mga nilalang na ito." Napatingin kaming lahat sa pinto.

Agad akong lumapit kay Ma'am Jean at nag tago sa likod nya.Woohhh buti na lang dumating sya kung hindi baka na rape na ako ng dalawang baklang yun.

"Ayusin nyo nga yang mga upo nyo.Para kayong mga nasa bahay!Yung mga upuan ayusin nyo rin!" Utos ni Ma'am.Lunch break kasi kaya gulo-gulo yung mga upuan.Kung saan-saan pati umuupo yung mga kaklase namin.

Agad naman silang umayos ng upo at inayos yung mga upuan.

"Nasaan si Crystal? " Tanong ni Maam.

Nagkatinginan silang lahat.

"Hindi po namin alam.Baka po nasa canteen kumakain." Sagot ni Uwa.

"Oo nga Ma'am.Baka nasa canteen.Alam nyo naman yun laging gutom.Hahaha." -Gemma.

"Kung gusto nyo Ma'am.Sundan nyo sa canteen." Pabirong sabi ni Jessie.

"Aba'y luko ka talagang bata ka.Pag dating sabihin nyo pumunta sa faculty."

"Yes Ma'am." Sabay-sabay nilang sabi.

MARRIED WITH MAFIA PRINCE SINCE BIRTHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon