BRYAN'S POV
"Hey Babe mind if I join you?"
"One more" Sabi ko sa bartender.Pag ka abot na pag ka abot nya sakin ng hard drink na inorder ko ay ininom ko agad ito.
Tsk.Pang sampo ko na yata to pero hindi parin ako tinatamaan.
"Hard drink ba talaga binibigay mo sakin?!" Galit kong tanong sa kanya habang masama din ang tingin ko sa kanya.
"Y-yes S-Sir." Kinakabahan nyang sagot.
Tangna.Seriously?! Eh parang tubig lang itong binibigay nya sakin.Tsk.
Maybe nag tataka kayo kung bakit sa murang edad palang pwede na akong pumasok sa Bar.Actually hindi lang ako.Pati rin naman sila Kyle Toby Jake at King.What the use of fucking money kung hindi mo rin naman gagamitin diba?
And Besides.We are the owner of this Bar.Me Kyle Toby Jake and King.And We named it Dark Night's Bar.Yeah.Like our Gang Name.
Napatingin ako sa katabi kong babae ng bigla syang mag salita..Seriously hindi ko sya napansin kanina.
"Babe your so Hot.Why don't you try to go somewhere cold?" She said in a Teasingly voice.
Tinignan ko sya mula ulo hanggang paa.I can say na Maganda sya at Sexy but Mas maganda at sexy si Christine.
Ininom ko ulit yung inorder kong hard drink na parang tubig dahil hindi man lang ako natatamaan.
Shit.Christine again.Fuck.Lagi ko nalang syang ikinukumpara sa mga babaeng nakikilala ko.
Christine Anne is so Goddamn beautiful and hot but I don't hella care about that.I like her because nah crap that.I LOVE HER because there are something special about her.
I close my eyes and I see her innocent face.And all the memories we made together.Damn.I miss her very much.
Enough.I said to my self.Hindi na pwedeng ibalik ang dati.Lalo na at ako ang dahilan kung bakit nawala sya sakin.
Napatingin ulit ako sa babaeng katabi ko ng bigla nya akong hawakan sa braso ko.
"Take off your fucking dirty hands to me if you want to stay alive"
Agad-agad naman nyang inalis ang kamay nya at umalis.
Tsk.Makauwi nalang at makatulog.Wala ako sa mood mang babae ngayon.Saka mukhang tinamaan na rin ako ng alak.
JAKE'S POV
We are here in our Hideout.Madalas kami dito.Halos dito na nga kami tumira.Mas komportable kasi kami dito.Walang ingay at lalong walang gulo.
"Aish!!!"
Naptingin ako kat Toby ng bigla nyang ihagis yung billiard ball.
"Pffttt...Better luck next time Tol.Pero I'm pretty sure na wala kang luck pag ako ang kalaban mo.Hahahaha" Kyle said while Laughing very hard.
"May araw ka din sakin KYLENG Bleehhh" -Toby
Biglang nag bago yung itsura ni Kyle.Tsk Gera na to.
"What did you say?" Kyle said in greeted teeth.
"Patay kang Toby ka" Bulong ko.Pumasok na ako sa kwarto ko dito sa Hideout namin.Bawat isa samin may kwarto dito.Actually parang bahay namin to.Kasi nga sobrang dalas namin dito.
Nilagay ko yung headset sa tenga ko para hindi ko marinig yung ingay sa labas.Tsk.Hindi talaga nadadala si Toby.Ayaw kasi ni Kyle na tinatawag syang Kyleng.Dahil isa lang ang pwedeng tumawag sa kanya non.
TOBY'S POV
Humihingal ako ng sobra ng makarating ako dito sa bahay namin.
"Woohhh!!!Muntik na ako dun.Hahaha"
Ayaw na ayaw kasi ni Kyle na Tinatawag syang Kyleng.Kasi ang gusto nya si Jesca lang ang tumawag sa kanya non.Tsk.Hindi parin nakakamove on ang mga gago.Kawawang mga nilalang.Hahaha.Buti nalang ang gwapo ko. *smirk*
Nagitla ako ng biglang mag salita si Mommy.Shit nasa tabi ko na pala sya hindi ko man lang namalayan.Tsk.Sabagay mafia din tong si Mommy kaya hindi na ako mag tataka.
"Anak kong gwapo kanina pa kita pinapanood.Bakit ka humihingal at ngingiti ngiti dyan?" Tanong sakin ni Mommy.Napangiti ako.Bwahahaha.Ang gwapo ko talaga.Mommy ko na nag sabi nyan.Bwahahaha.
Hinawakan ako ni Mommy sa mukha."Anak okay lang?" Nag aalala nyang tanong.
"Opo.Bakit po?" Taka kong tanong.
"Ngumingiti ka na naman kasi ng walang dahilan.Hindi kaya.....Inlove ka na anak?OmyGod.Ang anak ko inlove na.Mag aasawa na ang anak ko.Iiwan na ako." Mangiyak ngiyak nyang sabi.
Kumunot ang noo ko."Mom pag inlove ba mag aasawa agad?Hindi ba pwedeng ligaw muna?Saka Mom.Don't worry hindi ko kayo iiwan" Nakangiti kong sabi sa kanya.Si Mommy talaga ang Oa.
Niyakap ko si Mommy ng mahigpit.
"Mom.Oo in love ako.Na in love ako sa maling tao.Na in love ako sa babaeng alam kong kahit kailan hinding hindi ako magagawang mahalin." Hindi ko kayang sabihin yan kay Mommy dahil alam kong kukulitin nya ako kung sino yung babaeng tinutukoy ko kaya sa sarili ko nalang sinabi."Toby anak.Yung kuya Bry mo nga pala nasa Kwarto mo.Doon na nakatulog.Sobrang lasing eh"
"Eh?" Yan lang ang nasabi ko.Kasi naman hindi naman madalas natutulog dito si Kuya.Minsan sa Condo nya sya natutulog at sa hideout namin.Himala yata at napadpad dito yung panget na yun.At sa kwarto ko pa natulog.
Pero ano daw?Lasing?Hindi naman tinatamaan ng alak yun eh.Yung last na nakita ko syang lasing ay nung umalis si Christine Anne.Baka siguro nag lasing na naman yung panget na yun dahil babalik na si Christine Anne.Tsk.Lakas talaga ng tama ng Kambal kong yun kay Christine Anne.
"Sige Mom.Sa Guess room nalang po ako matutulog"
"Sige anak.Matulog ka na at maaga pa kayong aalis bukas."
"Bukas?" Takang tanong ko kay Mommy.
"Di ba bukas kayo pupunta sa Laguna?Doon na kayo mag aaral di ba?"
Shit!Nalimutan ko.Bukas nga pala alis namin papuntang Laguna.Kaya pala wala si King kanina baka nag aayos na yun ng gamit nya.I'm sure na sobrang excited yun.Hahaha.
Well excited din naman ako kasi after how many years makikilala ko na rin si Princess.Ang long lost wife ng Mafia Prince.
"Sige Mom.Akyat na po ako.Mag aayos pa po ako ng gamit ko.Goodnight Mom.I love you" And I kiss her cheeks.
"Goodnight Baby ko"
"Mom Hindi na ako Baby!" Angal ko.
Tinawanan lang ako ni Mom at nag punta na sa kwarto nila ni Dad.Tsk.
Finally.I can't wait to see you Princess.The Mafia Prince's Wife.
-------
Emegesh.Nakapag Update din.Sa wakas.Woohhh Party party.Hahahaha.
Sa mga matyagang nag hintay ng update maraming maraming salamat po.Iloveyou all.Muuuaawwhhh. 😘😘😘❤❤❤❤-Ysa. <3
BINABASA MO ANG
MARRIED WITH MAFIA PRINCE SINCE BIRTH
RomanceIsang ordinaryong babae.Na galing sa isang masaya at simpleng pamilya. At Isang Prinsipe na galing sa SUPER DUPER yaman na pamilya But wait.. Wat if hindi lang SUPER DUPER na mayaman ang family ni prince..?? Kundi isa ding pamilya na..... MAFIA...