Kyle in the multimedia.
KYLE's POV
Time check:11:35 pm.Sunday. China time and Philippines.... time? Damn!Ano ba itong naisip ko? Wala naman difference ang oras ng China sa Pilipinas. Sanhi siguro ito ng kulang sa tulog.Fuck!
"Wala pa akong matinong tulog.Shit!" Magdamag kaming gising kagabi para mag plano. Ito naman kasing hari namin ata't na ata't nang bumalik ng Laguna.Pero ako rin naman gusto ko nang bumalik doon. Sobrang nakakarelax ng sobra. Ganun naman yata talaga sa probinsya.Malilimutan mo lahat ng problema mo at magiging masaya ka lang araw-araw.
"Hindi ka nag iisa Kyle. LIMA TAYO LIMA!" Tumalon si Toby papunta sa kabilang hagdanan.
"Ang lakas ng boses mo Toby. Nabibingi ako.Fuck you ka ng bente. Shit! Muntik na akong mahulog!" Buti na lang napahawak agad si Jake sa lubid. "Kasalanan mo ito Toby. Damn!" Pinag patuloy nya na ulit ang pag akyat pataas sa labas ng building. Doon kasi sya dadaaan papunta sa target namin.
"Ako?Bakit ako?" Nakangusong sabi ni Toby habang tumatalon pababa ng hagdanan.Kung iisa-isahin nya kasi yung baitang ng hagdanan ay bukas pa ang dating nya sa target namin.
"Ang ingay nyo mga Tol." Reklamo ni Bry habang tinataguan yung mga nag babantay sa buong hotel.Kapag nakakalingat naman ang mga ito ay mabilis syang dumadaan. At kapag meron namang may dadating ay nag tatago ulit sya.
"On your left Bry." Pumunta naman agad sya sa likod ng malaking halaman na nasa hallway at nag tago.
Ako ang nag sisilbing mata nila.Mabuti na lang at mabilis lang ang trabaho ko.Nakaupo lang at papanoorin lang sila habang kumakain ng popcorn. Hahaha.
Tinignan ko si King sa kabilang laptop.Nakapamulsa syang nag lalakad at parang hari. Napailing ako. Sabagay hari naman talaga sya.Wait yung pangalan lang pala. Hahaha.
"May limang gorilla na makakasalubong mo King."
"Where is Bry?" Tanong nya habang binagalan ang pag lalakad nya.
Tinignan ko si Bry. "Nasa kaliwang hallway."
"Bry distract them."
"Yes boss." Nag saludo pa si Bry.Napailing ako. Hindi naman sya nakikita ni King.
"Don't call me boss.I'm not boss yet. Tsk." Napangiwi naman si Bry.
Tumakbo si Bry papunta sa kabilang hallway kung saan dadaan yung limang gorilla.Lumiko sya at nag tago sa pader.Pagkalagpas sa kanya ng mga ito ay lumabas na sya sa pinag tataguan nya at tumakbo papunta naman sa kabilang hallway.
"3-2-1." Ngumisi si Bry nang biglang nag dudumaling bumalik yung limang unggoy sa pwesto kanina ni Bry. Nilagyan nya ng isang holen yung ilalim ng vase.Pinabalanse nya yung vase gamit yung holen.Sakto naman na pag katapos ng bilang nya ay bumaksak yung vase. "Ang gwapo ko talaga hahaha."
"I'm in."-Jake
"I'm in."-Toby
Napatingin ako kina Toby at Jake ng bigla silang nag salita.Nakapasok na nga sila sa isang kwarto kung nasaan ang target namin.
"Sumakit yung balikat ko." Reklamo ni Jake habang minamasahe yung balikat nya.
"Sumakit din yung mga binti ko." Nakangusong sabi ni Toby.
"Tsk.Buti nga kayo andyan na samantalang ako nakikipag taguan parin sa mga panget na gorilla." Tumakbo si Bry papunta kay King at sabay silang pumasok sa loob ng kwarto.
BINABASA MO ANG
MARRIED WITH MAFIA PRINCE SINCE BIRTH
RomanceIsang ordinaryong babae.Na galing sa isang masaya at simpleng pamilya. At Isang Prinsipe na galing sa SUPER DUPER yaman na pamilya But wait.. Wat if hindi lang SUPER DUPER na mayaman ang family ni prince..?? Kundi isa ding pamilya na..... MAFIA...