CHAPTER 18

7.3K 218 36
                                    

MIKAELA'S POV

Finally lunch break na.Kanina ko pa hinihintay na mag lunch break kasi kating kati na yung dila ko na daldalin yung asawa ng bestfriend kong malakas ang tama sa utak.

Habang pababa ako ng hagdanan ay narinig kong may uusap na mga chismosa.

"Uy alam mo na ba yung balita?" - Chismosa 1

"Hindi ano ba yun?" -Chismosa 2

"Sinuntok daw ulit ni Crystal si Tricia." Chismosa 1

What the? Pinatulan na naman ni bhesty yung babaeng yun? Sabi ko huwag ng patulan eh.Hindi talaga masunurin yung babaeng yun at matigas talaga ang bunbunan ng bruhang iyon. -___-

"Ah alam ko na yan.Eto alam mo na ba?Yung mga poging bagong lipat dito sa school natin ay sa IV-Topaz ang section.Kasi ayaw daw nila sa Diamond." -Chismosa 2

"Wow huh!Tayo nga gustong-gusto natin sa Diamond tapos sila naman ayaw.Eh di sila na." -Chismosa 1

"And meron pa.Yung King ay pinsan pala ni Crystal." Chismosa 2

Napakunot ang noo ko sa sinabi ni Chismosa 2.What the? Pinsan? Like seriosuly? Kailangan kong malaman kung bakit.

Maglalakad na ulit sana ako pero napatigil ako dahil dun sa sinabi ni Chismosa 1.

"Dapat pala maging kaclose natin si Crystal para mapalapit tayo sa pinsan nyang gwapo." Kinikilig nyang sabi.

Lumapit ako sa kanila.Nagitla sila ng makita ako.Alam nila na bestfriend ko si Crystal.Tinaasan ko sila ng kilay. "Asa naman kayong papansinin kayo ni King." Tinignan ko sila mula ulo hanggang paa at saka umalis.

Tae yung mga chismosang yun ah.Aagawan pa ang bhesty ko.

Nasa tapat na ako ng classroom nila nang marinig ko yung boses ni bhesty."Seryoso? Paano kayo kakain nyan?" Pumasok na ako sa loob para malaman kung sinong kausap nya.

Pag pasok ko nag uumpukan sila sa dulo.Sina Gemma Hanna Uwa Romel saka yung asawa ni bhesty saka yung mga kasama nya.

Lumapit ako sa kanila pero hindi parin nila ako napapansin kaya sinundot ko sa tagiliran si bhesty."Ay letcheng tangang butiking baboy!!" Pffttt.Nakakatawa yung itsura nya.Nagitla kasi sya ng bongga.

Hindi ko na napigilan yung tawa ko kaya tumawa na ako ng malakas.Napatawa rin naman sila except King na assual naka poker face.Seriously hindi ba marunong ngumiti itong taong to?

"Bhesty naman eh!Bakit mo ako ginitla!" Reklamo nya.

Inirapan ko lang sya.

"Ayihhh si bhesty ko nag seselos.Hahaha." At yinakap nya ako.

Hindi ako nag seselos pero aaminin ko.Minsan nag seselos ako.Kapag sexylicious kasi ang kasama nya feeling ko mas masaya sya kapag sila ang kasama nya kaysa sa akin.

"Hindi no!Pakilala mo naman ako sa mga bago mong kaibigan at sa PINSAN MO" Pinag diinan ko talaga yung salitang PINSAN.Pero asa pa akong magegets nya ako eh slow yang babaeng yan.

"Ahhh sige sige." Masaya nyang sabi.Sabi na eh.Hindi nya ako na gets.

"Ahmm pakilala nyo na lang sarili nyo.Nalilito kasi ako kung sino sa inyo si Bryan at Toby eh.Mag kamukhang mag kamukha kasi kayo.Hehehe." Tama sya.Mag kamukhang mag kamukha nga sila.Parang pinag biyak na buko lang.

"Hahaha ako si Toby."

"And I'm Bryan nice to meet you." Kinuha nya yung kamay ko at hinalikan.Nagitla ako sa ginawa nya.What the? ipinahid ko yung kamay ko sa uniform nya.Yuck kadiri.

MARRIED WITH MAFIA PRINCE SINCE BIRTHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon