CHAPTER 12

6.2K 194 85
                                    

Namiss nyo ba si Baby KingKing?Hahaha.
Eh ako namiss nyo ba ako? T.T

Pangbawi tong UD na to.Tagal kong nawala eh.Hahaha.

Dedicated to AyemChick.Nag eenjoy daw sya sa pag babasa eh.Actually bago yun kasi lagi akong binubully nyan eh.But love na love ko yang Bruhang yan.Loveyou girl Muaaawwwh. :*

Hope you like it.Enjoy!! ^___^

----

TIFFANY'S POV

"You asshole!Would you just please faster!!" Sigaw ko sa driver kong daig pa ang pagong sa sobrang bagal mag maneho.

"Sorry po Ma'am.Ang bilin po kasi sakin ng Daddy nyo ay wag masyadong mabilis mag patakbo ng sasakyan.Baka daw po kasi maaksidente tayo." Dahilan nya.

Urghhh...Nakakainis!!Kung marunong lang akong mag drive.Kanina ko pa napatalsik tong matandang ito at ako na ang nag drive.But hell.Wala akong magawa kasi hindi ako marunong mag drive.Because of my Dad.He did'nt let me na matuto.For my safety daw.And ako lang daw ang nag iisang taga pag mana nila.

Tsk.I don't hella care about our business.And I don't hella care kung ako ang one and only heir of Chang's Company.Ang mahalaga lang naman sa akin ay si King Gene Alexander Montefalcon.

Tinignan ko yung wrist watch ko.Damn! 4pm ako umalis ng bahay namin at ngayon 7pm na nag babyahe parin kami.

Omygosh.Baka naiinip na si King.This is our first date pa naman.I remember kung paano nya ako kanina niyaya na makipag date sa kanya.It's so nakakakilig.

Flashback...

I'm with my girls in our house when I received a text message from him.

"Let's eat dinner together."

"Kyaaahhhhh" Sigaw ko habang tumatalon sa kama.

"Anong nang yayari sayo?" Tanong sakin ni Angelica.

Tinignan ko din sila Jane at Abby nakatingin din sila sakin ng nag tataka.Kaya pinakita ko sa kanila yung text ni King.

"Niyaya ako ni King na makipag date sa kanya.Kyyahhh"

"Seriously.Duhhh niyaya ka lang nya kumain date agad?" Abby said.

"Of course Yes!" Kinikilig kong sabi.

"Maybe kaya ka lang nya niyaya kasi makikipag break na sayo yan.Hahaha" Jane said.

"Yeah.Tama ka dyan girl." Angelica said.

And they all laugh.

"Shut up!!" Sigaw ko.Tumigil naman sila and naging serious ang mga mukha nila.

"Why?Maybe totoo naman yung sinabi ni Jane diba?" -Angelica

"Right.Look girl.Hindi ka naman talaga mahal ni King.Hindi mo ba nakikita yun?" -Abby.

"Ginagamit ka lang nya." -Jane

"LEAVE!!!" Sigaw ko sa kanila habang nakaturo ang kamay ko sa pinto."Baka kung ano pang magawa ko sa inyo"

Tinignan muna nila ako.Yung tingin nila sakin ay yung parang naaawa sila para sa akin.I rolled my eyes and pumunta na ako sa dressing room ko para makapili ng damit na susuutin.Ayihhh I'm so excited.

MARRIED WITH MAFIA PRINCE SINCE BIRTHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon