CHAPTER 3

8.8K 257 6
                                    

King's Pov

Bang...Bang....Bang...

"King wala talaga kaming mahanap na impormasyon tungkol sa asawa mo." - Klye said.

One of my gangmates.Magaling syang mang hack.Ang business nila ay gadget.At ang company nila ang top 2 sa business world.

"Siguro talagang hinaharang tayo ni Boss para hindi tayo makakuha ng impormasyon." -Jake.

Ang pinaka seryoso saming lima.Magaling syang gumamit ng espada.Ang business nila ay Airlines.At ang company nila ang Top 3 sa business world.

Binaba ko yung baril at humarap sa kanila.Tinawagan ko sila kanina pag alis ko sa company ni Dad.Nandito kami ngayon sa Hideout namin.Hindi lang sya basta-basta hideout dahil kumpleto ito sa gamit.Mayroon din ditong Dart,target shooting,Boxing ring marami rin ditong mga baril at espada.Lima rin ang kwarto dito.

"Hindi na natin kailangang hanapin pa sya." Sagot ko.

"What do you mean? Bakit King suko ka na ba sa pag hahanap sa ASAWA moh?" *Smirk* - Toby.Ang joker at malakas mang trip sa aming Lima.

Umiling lang ako bilang sagot.

"Eh anong ibig mong sabihin?" - Kyle.

Binato ni Toby si Klye ng can bottle.Agad naman nya itong nasalo.

"Tado tol tinagalog mo lang yung sinabi ko" - Toby.

"Lol.King sabihin mo na nga pa suspense ka pa kasi eh" Klye.

Tinignan ko lang sila ng masama.

"Sabi ko nga King mag pasuspense ka muna hehehe" - Kyle

"Blehhh" - Toby

Binigyan naman ni Kyle si Toby ng death glare.

"Yow guys.Sorry late ako.Masyado kasi akong namiss ng mga chikababes ko. " -Bryan

"Napaka babaero mo talaga Bry." Umiiling na sabi ni Jake.

"Hindi kaya.Kasalanan ko bang pinanganak akong gwapo at habulin ng babae? Hindi naman diba?" - Bryan.

Si Bryan ang playboy sa aming lima.

"Ang pangit mo kaya Bry." Toby.

"So pangit ka din?" *smirk* - Bry.

Kambal sina Toby at Bryan.At talagang magkamukhang magkamukha silang dalawa.Ang pinag kaiba lang nila ay ugali.Pero parehas silang sakit sa ulo.

Hindi kami nalilito sa kanila dahil kilalang kilala na namin silang dalawa.

Ang business nila ay kotse at motor.Ang company nila ang top 4 sa business world.

"Boom basag hahahaha" sabay na sabi nila Jake at Klye.

*pout* - Toby

^__________^ - Bryan.

"Tsk.You all want to die? " I gave them death glare.And I saw them gulping. Tss.I didn't know why they are my friends.This four are so noisy and such a headache everytime.

"So King ang ibig mong saabihin titigil na tayo sa pag hahanap sa asawa mo?"- Jake

"ANO?TITIGIL NA TAYO?! 2 YEARS NA TAYONG NAGHAHANAP SA LOST PRINCESS NI KING.NGAYON PA TAYO SUSUKO?!! HINDI AKO PAPAYAG!!!" Sigaw ni Bryan.

Bryan's Pov.

Halos dalawang taon na kaming nag hahanap sa Princess ni King.Alam namin ang tungkol sa asawa nya.At ang gang namin ay kasali din sa M Organization.Kung saan si King ang Prince.Dahil sya ang next Boss ng M Organization.

MARRIED WITH MAFIA PRINCE SINCE BIRTHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon