Chapter Thirty Seven

3.6K 52 3
                                    

Warning: SPG

Song for this chapter: Maybe This Time by Michael Murphy

(A/N: Three chapters left til' the Epilogue. 

Also, gusto kong malaman niyo na na-post ko na ang story ni Nick. Tamed Bastard po ang title. Makikita niyo yun sa my works ko. Or, just type the link http://www.wattpad.com/story/79482737-tamed-bastard.

Salamat sa mga nagbabasa! Please do comment, vote and share.)

Chapter Thirty Seven

Not Letting Go


NADULAS AKO. The walls I've built have been broken. Nasabi ko na sa kanya ang matagal ko nang tinatagong nararamdaman.

Dapat hindi ko sinabi 'yon. Dapat hindi ako nagpadala sa emosyon ko.

I'm about to ruin him and myself.

"Face me," utos niya.

Hindi ako umimik. No, there's no way.

"Please?" His voice is soft, pleading.

I hate it when he uses that voice. Mahirap siyang tanggihan. Parati nalang akong bumibigay. Pagdating sa kanya, nawawalan ako ng kontrol sa sarili ko. And I think it'll always remain that way.

Kinagat ko ang ibabang labi ko at humarap sa kanya. Marahan niyang hinawakan ang baba ko. "You know that I'm willing to forget everything and forgive you for pushing me away after unintentionally saying those three words, right?"

I keep silent. He's willing to forgive me. I know he is. Ako lang itong takot sumugal; takot mawalan ng kontrol sa sarili at buhay ko. Pumungay ang mga mata niya.

"W-Walang magbabago," sabi ko.

"Meron." He tilts my chin, making me look at him in the eye. "I'm going to win you back again. You're going to end up with me, Victoria Marie. You won't end up with Darius or any man, but me. Just me," aniya. "I'll be the one who'll change your last name. I'll have to change your last name first before I die."

At siniil niya ako ng halik, at agad naman akong bumigay. Tinugunan ko ang halik na kanyang iginawad. His kiss is passionate, filled with longing.

Naghiwalay sandali ang labi naman nang malapit na kaming kapusin ng hininga. "I've been loyal to you, my Boss. I've never kissed anyone for the past three years we were apart. And now, you're going to pay." At muling nag-konekta ang mga labi namin.

He's pouring all his frustrations and longing in the kiss. Inangat niya ako at pinaupo sa kitchen island.

Naramdaman ko ang kamay niya sa ilalim ng pajama top ko. Pinisil niya ang dibdib ko, at napaungol ako sa ginawa niya.

Ikinulong ko ang beywang niya gamit ang dalawa kong binti. Diniin ko ang sarili ko sa kanya. His touch sends electricity throughout my body.

Kinarga niya ako patungo sa'king kwarto, hindi pa din natatapos ang halik. Agad kong inangkla ang braso ko sa balikat niya.

At nang naramdaman ko ang paglapat ng kama sa likod ko, tinanggal namin ang saplot ng isa't isa.

I'm aroused. Ramdam ko din ang pananabik niya. Pinaulanan niya ng halik ang buong katawan ko—sa tenga, pababa sa leeg, sa dibdib, hanggang umabot ito sa'king tiyan.

His lips linger on the scar below my abdomen. "I love you. All of you. Your flaws, your extremes and insufficiencies," he says huskily, kissing my scar.

I miss him. I miss his touch. I miss his kisses. I miss his hugs. I miss all of him.

And I know that he misses me too. Bumabawi siya ngayon.

Controlled HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon