Trixieleigh Buenaventura
Nagmamaneho ako papuntang school hindi pa ako nakakalayo ng may bumangga sa kotse ko, lumabas ako para tingnan kung sino yon.....
May problema ba kayo kuya? bulag ka ba o sadyang tanga lang!
Mis, ikaw ang hndi nagmamaneho ng maayos, hindi ka ata marunong magmaneho eh.
acezerAba! Ang yabang, marunong ho akong magmaneho kuya...sayang gwapo sana kayo kung hindi kayo mayabang!
-Naiinis kong sabi na parang nang iinsulto.Anong sabi mo?
Sabi ko ang yabang yabang mo hndi ka man lang marunong humingi ng sorry Ikaw na nga tong nakabangga ikaw pa tong mayabang!
- naiinis kung sabi sa gwapong mokong na to.,.Tsk!!
Pagkatapos yon ay pinaharorot na ni mokong ang kotse niya paalis.Pagkatapos ng mga sinabi ko 'Tsk' lang ang sinabi? Grabe siya napakayabang akala mo kung sino.. Pero familiar yung mukha niya parang nakita ko na siya dati di ko lang maalala....
Pinaandar ko na ang kotse ko dahil late na ako sa school hindi naman kalakihan ang damage ng kotse ko pero nanghihinayang ako dahl birthday gift to ni papa sakin...@School........
7:30 yung start ng klase ko pero 8 na ako nakarating nakakabwisit kase yong lalaking yun late na tuloy ako..Pagpasok ko sa classroom "You're late again Ms. Buenaventura.
- Ma'am SurfI'm sorry Ma'am
Okey, come inside!
-ma'am surfPumasok na ako sa loob at tumabi kay Ella na bestfriend ko.
Okey, tutal late kang pumasok Ms. Buenaventura, I will assigned you to report this topic So, next meeting you will going to present your report and make sure that your not coming late again!
-Ma'am SurfYes ma'am!
Maghanda ka trix may report ka.
- EllaKasalanan to ng mokong na nakabangga ng kotse ko eh, kung di niya sana binangga ung kotse ko eh di sana hindi ako nalate at wala rin sana akong assigned report.....
Speaking of mokong, Ella best pakihawak nga muna tong gamit ko may haharapin lang ako..Mukhang mapapaaway na naman ako neto...
Best bakit? San ka pupunta, bessst?- Ella
Hindi kona pinansin pa si Ella at tuloy tuloy akong naglakad papunta sa kinaroroonan ng mokong na nakabangga ng kotse ko.....
Napakaliit nga naman ng mundo eh no? Hoy! Alam mo ba ng dahil sayo na late ako kanina at na assign pa akong magreport dahil sayo!
BINABASA MO ANG
Marrying My Enemy (COMPLETED)
Teen FictionPaano kapag ang Enemy mo ang mapapakasalan mo? Makakaya mo kaya? Makakaya mu bang makibagay sa kanya kung puro away, bangayan, sigawan, murahan at asaran ang mamamagitan sa inyo? Well, let's find out!...