Hindi ko alam kung bakit dito pa. Hindi na ba sila nakapagtimpi? Masakit sa mata ang ginawa nila Ikakasal na nga yong lalaking yon nakikipaghalikan pa kay Beatrice. Ang kakapal ng mga mukha nila at sa harap pa talaga ng bahay namin hindi ba sila nag iisip? Paano na lang kapag may nakakita sa Ginawa kanila? Damn!! I want to kill both of them they are bitches I don't care kahit ano pang gawin nila but why? Why my eyes tears? Nakakainis pinunasan ko na lang ang luha ko dahil wala namang dahilan para umiyak ako... OO walang dahilan!! Pumanhik na ako sa loob na para bang lutang na lutang ang sarili ko hindi ko ma Imagine yong nakita ko.. Nakakainis sila sana hindi ko na lang nakita. Ano bang nangyayari sakin?? Bakit parang affected ako masiyado?? hayystAnak, where have you been?
-mamaSa labas ma, hinatid ko si Ella.
Walang kaemo emosyong sagot ko kay mama.May problema ba anak? Umiyak ka ba?
Hindi po sige ma, magpapahinga na po ako.
Hindi ko alam pero napansin yata ni mama ang mata ko na umiyak. Umakyat na ako sa taas at pagkapasok ko sa kwarto ay nagbihis na ako at humiga na sa kama. Nakatitig lang ako sa kisame at nag iisip hanggang sa makatulog na ako bigla.Acezer Pov
hindi ko alam kung bakit nasa engagement party namin si beatrice ang alam ko hindi niya alam at hindi ko rin sinabi sa kanya dahil ayokong pumunta siya pero nakita ko siya na tinititigan niya ako kaya lumapit ako sa kanya. Pumunta kami sa gilid kung saan walang tao nag uusap lang kami ni beatrice ...Babe, bakit? Mahal mo ako diba?
umiiyak na sabi ni beatrice.Ano ba beatrice, tapos na tayo move on na hindi na kita mahal!
Inis kong sabi sa kanya pero parang ang bigat ng pagkakabitaw ko ng mga salitang yon sa kanya hindi ko alam kong maaawa ba ako sa kanya dahil sa itsura niya na nagmamakaawa at umiiyak.So, mahal mo si trixie ganun ba?
-BeatriceHindi ko siya mahal, napilitan lang ako sa letseng kasal na yan dahil yon ang gusto nila!
Sigaw ko.. Oo hindi ko mahal si trixie..Ganun naman pala babe ei... please babe balikan mo na ako mahal na mahal kita kahit lumuhod pa ako balikan mo lang ako please babe...
Tumayo ka na diyan!
lumuhod talaga siya sa harap ko nakaramdam naman ako ng awa sa kanya.Babalikan mo ako?
halata sa mukha niya ang excitement pero hindi na talaga pwede Oo may nararamdaman pa rin ako sa kanya pero Hindi kona talaga kayang balikan pa siya...Hindi!! Sige alis na ako.
tinalikuran ko na siya at papunta na ako sa kotse ko bubuksan kona sana pero sinundan niya ako at bigla na lang niya akong hinalikan hindi ko nagawang putulin ang halikan namin bigla ko na lang siyang sinabayan hanggang sa Damn!!!! Itinulak ko siya nadala ako sa halik niya matagal kona ding hinahanap kay beatrice yon since nung naghiwalay kami dahil sa panloloko niya pero alam ko na hindi ko dapat ginawa yon. Akala ko walang nakakita sa nangyari pero nakita pala ni Trixie.NextChapter po is the Wedding nah!!!...
Hai guix^_^
Kamusta naman ang mga readers ng walang kwentang story na to?? Haha djoke mahal ko to higit pa sa mahal ko..but wait, may mahal nga ba ako?? I mean mahal? Yung boyfriend ganun! Haha... Single ang lola nio... charotOh sige po... Enjoy reading!!
BINABASA MO ANG
Marrying My Enemy (COMPLETED)
Teen FictionPaano kapag ang Enemy mo ang mapapakasalan mo? Makakaya mo kaya? Makakaya mu bang makibagay sa kanya kung puro away, bangayan, sigawan, murahan at asaran ang mamamagitan sa inyo? Well, let's find out!...