Thank you sa paghatid vinz...Always welcome.... Anyway, here's my number if you need help just call me...
Binigay ni Vinz ang number niya at kinuha ko naman yun at nagpaalam na rin siyang umalis...... Umakyat na ako sa taas para magpahinga.
Kinabukasan....................
Maaga akong pumasok sa office kahit 7:30 yong pasok ko at 6:30 ay nandito na ako Sinimulan kona rin ang mga trabaho ko.... makalipas ng ilang oras ay dumating na rin si Acezer.....Goodmorning!
Masiglang bati sakin ng mokong na to.. hindi ko siya pinansin at tuloy tuloy lang ako sa ginagawa ko hanggang sa magsalita ulit siya.....
Hey!! Bakit hindi ka nagsasalita??
hindi parin ako lumingon sa kanya at wala akong balak na kausapin siya...
I have a business meeting Later and please. can you give this papers to Mr. De vera!
Para akong bingi dito na walang naririnig sa mga sinasabi niya..
Trixie ano ba?? If you have a problem huwag mong dalhin dito at kung wala kang balak na kausapin ako then Fine! Get out! Bumalik ka kung gusto mo pang magtrabaho....
Para akong nabunutan ng tinik sa mga sinabi niya hindi ako makapagsalita at makaharap sa kanya humugot ako ng malalim at nagsalita........
Ikaw ang problema ko! Alam mo kung bakit? Pinagmukha mo lang naman akong tanga kagabi ni hindi ko nga alam kung saan ako pupunta sa malawak na mansion niyo sana hindi mo na lang ako sinama kung pinagmukha mo lang akong tanga.....
Galit kong sabi sa kanya hindi ko maintindihan ang expression ng mukha niya sa sinabi kong yun...So, this is about what happened last night? Tinext ko si vinz kagabi na siya muna ang bahala sayo at nagsend ako ng picture mo sa kanya dahil hindi ka pa niya nakikita in personal and I know that he take care of you....
Sa kapatid mo pa talaga ako ibinilin edi sana siya na lang din ang nagsundo sakin...
At dahil sa Inis lumabas na ako ng office..Acezer Pov
And about what happened last night, tinext ko si vinz na siya muna ang mag asikaso kay trixie dahil sinundo ko si Beatrice ang Ex girlfriend ko anak siya ng kaibigan ng mama ko.. and I can't expect na magagalit si trixie sa ginawa ko kaya pala hindi niya ako kinakausap kaninang umaga ng dahil lang yon.....Nasa office ako ngayon at talagang umalis ang babaeng yon..... after a minutes, naglakad na ako palabas at papunta na ako sa business meeting namin..
Pagkatapos ng business meeting namin ay bumalik ako sa office at naabutan ko si trixie na nakaupo at kunot ang noo.....
Buti naman at naisipan mo pang bumalik!
Seryoso kong sabi sa kanya.Bumalik ako dito just to give my resignation letter ayoko ng maging secretary mo!!
ok fine! Give me your key?
-AcezerWhat are you talking about?
Pagtataka ko, teka! Bakit susi ang hinihingi niya?Give me the key of your condo, remember what your dad said trixie If you want to resign then go! And your Condo will be mine...
-acezerWhat? Gift ni papa ang condo na yon sa akin at wala kang karapatang angkinin ang hindi sayo!
Nakakainis...wala ka ng magagawa and I can't accept your resignation letter.... walang magreresign that's final!
-acezerNo way!!!!!
umalis na ako kaagad dahil sa inis na nararamdaman ko langya naman! Akala mo kung sino. Kakausapin ko si papa hindi to maaari....Nakauwi na rin ako dito sa condo. Nakaupo lang ako dito sa sofa habang dinadial ko ang # ni papa nakailang tawag na rin ako at salamat sinagot rin niya.....
Hello pa?
Oh! Bakit ka napatawag anak?
-papaPa, about my condo ano pong sinabi nio kay acezer na kapag magreresign ako eh magiging sa kanya yong condo ko!
Trixie, napagkasunduan namin yon ng mama mo dahil ayaw naming tatambay ka lang jan sa condo mo at gusto namin matutunan mo kung paano magtrabaho for your sake naman anak eh... just enjoy being a secretary of acezer.... sige na anak may gagawin pa ako...bye!!
-papaPer--------
Dipa ako nakakapagsalita pinatay na agad ni papa yong phone nakakainis... akala ko kapag 18 na ako magagawa ko lahat ng gusto ko pero bakit ganon? Trabaho na agad ang binigay sakin may kaya naman kami pero bakit kelangan ko pang magtrabaho? Hindi ba dapat sa edad kong to nag eenjoy ako? Yong gumala at gumimik kasama ang mga barkada ko pero wala eh.... hindi ko man lang magawa dahil sa lintik na trabahong to!!vote and comment... follow me if you want to!
Enjoy:-)
BINABASA MO ANG
Marrying My Enemy (COMPLETED)
Teen FictionPaano kapag ang Enemy mo ang mapapakasalan mo? Makakaya mo kaya? Makakaya mu bang makibagay sa kanya kung puro away, bangayan, sigawan, murahan at asaran ang mamamagitan sa inyo? Well, let's find out!...