Chapter 29 Bes

2K 46 1
                                    

Trix Pov
Naglalakad ako papunta sa loob ng bahay ng mapansin kong may nakasabit na papel sa gate kinuha ko ito at "Sorry" ang nakalagay nacucurious ako kung cnong may gawa nito patuloi akong naglakad ng mapansin ko ulit na may nga nakakalat na papel sa damuhan kaya pinulot ko ito at puro sorry ang lahat ng nakalagay hanggang sa may tapat na ako ng pintuan namin at parang kinakabahan ako at hindi ko alam kung bubuksan ko ba tong pintuan at.............

IM SORRY BES!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Nagulat ako ng bigla akong niyakap ni ella napaiyak ako kase namis ko siya ng sobra mahigit tatlong linggo ko siyang hindi nakita at nakasama.

I'm so sorry Bes pls. Forgive me sorry for what I've done.....
Mangiyak ngiyak kong sabi.

Apology accepted! Namis kita ng sobra bruha ka.....

Para kaming baliw na umiiyak at tumatawa dito...Ang sarap lang sa pakiramdam na ayos na kami ni trixie.

Nag effort pa akong naghanda oh, gora na kain na tayo tama na ang drama gutom na ako hahaha...
-ella

Kayong dalawa tama na yan, nakakagutom ang kadramahan nio..
-Mama therese

Halla si mama grabe bai haha.. namis ko tong bruhang to akala ko nga dina kami magkakaayos eh..
Trixie

Sabi ko na nga ba mamimis mo rin ako eh..
-ella

Tawanan lang ang maririnig sa aming tahanan napakasaya ko dahil okey na kami ng bestfriend ko.Sa totoo lang diko talaga matitiis tong si ella eh parang kapatid ko na rin siya kung iisipin.

Talagang paborito ko pa tong mga inihanda niyo ha, sinong may pakulo neto??
nasiyahan talaga ako ng bonggang bongga dahil mabubusog na naman ako Sa mga pagkaing inihanda nila haha..

Plano namin to ni tita therese bes, pero akalain mo yun gumana yong pakulo namin Ang galing ni tita..

Naku!! Ella, tinulungan lang kita kaya mas magaling ka..

Edi kayo na ang magaling! Tong dalawang to haha.. I really appreciate your effort bes and mama thank u for this*_*
trixie

Ayieeee..ahahaha nga pala bes, kamusta na kayo ni acezer??

Huh?? Ahh...ehhh.. makikipaghiwalay na ako sa kanya.
lumungkot bigla ang mukha ko ng itanong ni ella sakin yun. Parang gusto na naman pumatak ang mga luha ko pero pinipigilan ko na lang.
ramdam ko na nabigla sila sa sinabi ko.

Trixie anak, magsabi ka nga ng totoo sakin ano bang nangyari??

tumawag si acezer kahapon ma, nangangamusta tapos nagsosorry siya sa lahat ng nagawa niya pero sinabi ko huli na.. ayoko na... hindi kase ganun kadali magpatawad ma ehh.. lalo na't nasaktan ako ng sobra..

Naiintindihan kita nak, pero sigurado ka ba sa desisyon mo na makikipaghiwalay kana? kung yan ang makakapagPagaan ng loob mo sundin mo anak...

Hindi ko alam ma.....
Hindi ko napigilan at napaiyak na naman ako...

Tahan na bes,hindi naman hahayaan ni acezer na maghiwalay kayo..
Ella

Ayoko ng umasa..... sige ma, aakyat na ako gusto ko na pong magpahinga.
Matamlay kong sabi

Sige bes..sige po tita mauuna na rin po ako.
ella

Ingat ella!

Thank you po tita. Sige po....
Ella







Hello guix.... Malapit na pong matapos tong story ko Excited na ako haha...

Keep Reading wattpad addict *_*

Marrying My Enemy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon