Chapter 31 The reason why

2.1K 39 4
                                    


Hoy acezer!!! Lumabas ka dyan!
Pinagbabato ko ang gate niya lumabas lang siya..galit ako sa lalaking to walang hiya siya sinaktan niya yong bestfriend ko pwes ako ang makakaharap niya...

Ella ano ba?? ano bang problema?

Eh..gag* ka pala eh ang kapal din ng mukha mong saktan si trixie..
Dinuro duro ko siya dahil sa inis ko..

May rason ako ella.. kung magsalita ka parang hindi mo naman sinaktan si trixie noon.

Hindi ko yon sinasadya, hindi natin sinasadya, ano?? Ipapaalala mo ang nangyari? Ha? Tapos na yon napatawad na niya ako acezer!! Bakit mo pa binabanggit yan ha?? Ano bang gusto mong palabasin? Pagkakamali natin yon....naintindihan ni trixie na hindi natin yon sinasadya kase lasing tayo....
Nakakapang init ng ulo juice colored..

Sorry ella..... Nabigla lang ako, Ella plsss... kahit ikaw na lang sana ang makikinig sa paliwanag ko at ikaw na rin ang bahalang magpaliwanag kay trixie...plss ella I want your cooperation, after kung ipaliwanag ang lahat kung bakit to nangyari may plano ako, plss???

Natahimik ako sa sinabi ni acezer parang lumambot yong puso ko at gumaan yong pakiramdam ko at gusto kong pakinggan ang paliwanag niya para sa bestfriend ko.

Ok fine!! Make sure na valid yang reason mo or else hindi kita tutulungan...

Come on, let's go inside.....

Pumasok na kami ni acezer sa bahay nila gusto ko talagang marinig ang paliwanag niya para sa ikakatahimik ng pag iyak ni trixie ayoko na kaseng nakikitang umiiyak ang bestfriend ko pakiramdam ko kase kapag nasasaktan siya nasasaktan rin ako.....


Simulan mona, makikinig ako!
Seryoso kong sabi

That time, hindi ko inaasahan na pupunta si beatrice dito sa bahay nagulat na lang ako ng bigla siyang pumasok sa kwarto ko, I asked her kung bakit siya nandito instead na sagutin niya yong tanong ko bigla na lang niya akong hinalikan nawalan ako ng control kaya I response her kiss then--------

so, ginusto mo ganun? Hindi ka man lang nag isip!
-Ella

No! Hindi ganun, hindi ko nacontrol ang sarili ko gulong gulo din ang isip ko nong mga oras na iyon kakaisip kay trixie, I realized that I like her....

Sana sa puntong narealized mona na gusto mona siya edi gumawa ka sana ng paraan kung paano mo makukuha ang forgiveness niya...

I'm sorry, hindi ako nag isip.. I-I like her  I want to get her back....
I have a plan ella plzz. Help me to do this.

OhMeGesh......:-D Nakaramdam ako ng saya kase sinabi na niyang mahal na niya yong bestfriend ko. Excited na tuloy akong ibalita sa kanya to.

What's your plan?
tanong ko....

I want a romantic surprise, I think dalhin natin siya sa school kung saan Tayo grumaduate ng H.S dun mismo sa library kung saan kami unang nagkita at nagkakilala. ako na mismo ang bahalang makipag usap sa prinsipal then pag nandun na siya update me at may gagawin ako. Deal??

ok deal!
Nagshake hands kami para lang makipagkasundo sa kanya maganda na rin to at magkakaayos na silang dalawa.

Thank you Ella......

Oh sige, I'm going...Goodluck to your plan I hope It will work...





........

Marrying My Enemy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon