Chapter 12 No! A Big No!

1.9K 67 0
                                    


Acezer Pov
Hindi ko alam na sa bahay pala nila trixie kami pupunta wala na man sinabi si dad sakin.. hindi ko rin akalain na ikakasal kaming dalawa ni minsan hindi pa pumasok sa isip ko ang kasal na yan lalo na't sa babaeng yon pa ang pakakasalan ko.....

Dad, anong kalokohan to?
-acezer

Acezer, nakapagdecision na kami wala ng atrasan at kami na ang bahala sa lahat!

Dad naman sagrado ang pagpapakasal hindi to laro dad!!
-Hindi ko sinasadyang masigawan si dad at hindi ko lang talaga napigilan ang sarili ko dahil na rin sa inis.

Stop it acezer!!
-dad

Umalis na ako sa harapan ni dad dahil sa inis ko Tang*na hindi ito pwede.
Nagmamaneho ako papuntang office at di pa rin maalis sa isipan ko ang kasal na mangyayari.

At office............ 
Naabutan ko si trixie sa loob at dirediretso lang ako naglakad papuntang table ko..

Gusto mo bang ikasal sakin?
-seryoso kong tanong sa kanya at nakatitig lang ako sa mala anghel na may pagkatigre niyang mukha.

No! ABig No!!

Pero wala na tayong magagawa at---------
-acezer

At ano? Na gusto mong magpakasal tayo ganun ba yun?

Do you think na gusto rin kitang pakasalan huh?  marami pa akong gustong gawin sa buhay ko at kung magpapakasal man ako sa deserving at mas better na babae ang gusto kong pakasalan!
nasigawan ko si trixie dahil sa inis at hindi ko rin naman sinasadya at nadala lang ako sa nagyayari..

Edi humanap ka ng babaeng deserving para sayo!!
hindi  ko alam kong nasaktan ba ako sa sinabi niya pero parang may kunting kirot na dumaplis sa puso ko na para bang sinasabi niya na hindi ako better na babae para sa kanya.

Iniwan ko na siya sa office naiinis pa rin ako sa kanya didiretso muna ako kila Ella.

Trixie sanka pupunta? wala ka ng trabaho?
-Tina(kaibigan ko dito sa company)

Meron pa,aalis muna ako.
Si tina nga pala nag iisang kaibigan ko dito sa companya.

Sige friend Ingat^_^
Tina

At Ella's hauz.........

Uyy best buti naman at pumasyal ka!
ella

Oo bes!
Matamlay kong sabi

oh! Bakit parang binagyo ang mukha  mo?

Bes, eh nakakainis ei... ikakasal na ako.
mangiyak ngiyak kong sabi  at sabay yakap kay ella.

What? kanino?
ella

Kay ano....

Kanino nga??
ella

Kay Acezer!
nakabusangot kong sabi

Bruha ka! Ok lang yan atleast gwapo at mayaman si acezer hot at yummy pa best san ka pa?
pabiro kong sabi

Bestfriend ba talaga kita huh? alam mo best sabi nea kase kung magpapakasal daw siya dapat sa deserving daw!

eh  deserving ka naman ei. Ang ganda mo kaya best pero mas maganda ako haha :-D
ella

Linoloko mo ako best eh.. pero sa totoo lang talaga ayok- - - - -
trix

Ayaw mong magpakasal sa kanya? Hoy bes!! Gumising ka nga! Kung ako sayo magpapakasal  ako kay fafa acezer.

Edi ikaw na ang magpakasal!!
bakit  kase pinipilit nila ang isang bagay na ayaw kong gawin. Kaibigan ko ba talaga tong babaeng to? Haixt!!

Hahaha :-D kaw talaga best halika kain muna tayo..
ella

nasa may sala kami ni ella at kumakain ng brownies, gelatin, macaroni salad at cakes.

Ang sarap ng kain namin ni ella ng may............








happy 22 reads Ang saya saya ko po^_^ akalain mo yun may nakaka appreciate pala ng ginagawa ko...woahoooo thank u guix!! Keep reading!! Nakakaganang ipagpatuloi to..

sana po vote and magcomment naman  po kayo..^_^

Marrying My Enemy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon