Perfect Wedding
Naku anak, sana naman ngayong ikakasal ulit kayo magkakaroon na kami ng apo ha!
MamaGrabe ma! Haha....
Nagtawanan kaming lahat dito sa dressing room kung saan kami inaayusan ng mga make up artist namin..Mam trixie, be ready na po were about to start the wedding for five minutes....
-Wedding organizerOkey po.....
Sagot ko.....Oh ayan, sobrang ganda mona mam trixie maiinlove lalo si sir acezer sa inyo naku mam!!
Hehe... Salamat loyd!
Pagkatayo ko humarap ako sa salamin tinitigan ko ang sarili ko parang hindi ako, sobrang ganda ng pagkakaayos sakin hindi tulad noong una. I'm wearing a white tube wedding gown hindi ko maexpalin dahil ang ganda...
Tara na anak lumabas na tayo magsisimula na ang wedding niyo..
-MamaSo ayon pagkalabas namin nagulat ako sa kung sino ang nasa harap ko. Si beatrice bigla akong kinabahan dahil baka sisirain niya ang wedding namin.
Sorry trixie, sorry sa lahat ng nagawa ko..
pagkasabi niya yon ay bigla niya akong niyakap ramdam ko naman na sincere siya sa paghingi ng tawad..Ayos na, forget the past... Pinapatawad na kita.
Salamat trixie, and sorry dina ako makakadalo sa kasal nio I'm going to the State and sasama na ako sa mama ko... Sorry talaga ha!
-BeatriceIt's okey beatrice.. magkikita pa naman tayo Ingat sa flight mo..
Salamat.. sige mauuna na ako..
Pagkatapos nun ay naglakad na ako masaya ako dahil ayos na kami ni beatrice..
handang handa na ako sa kasal namin super excited na ako kahit na pangalawa na namin tong ikasal pero yung una sa papel lang kami kasal pero ngayon totoong totoo nah.
Habang nasa labas ako naririnig kona ang isa sa pinaka paborito kong song... Ang Till I met you ng Jadine....
I never dream
'Cause I always thought that dreaming was for kids
Just a childish thingAnd I could swear
Love is just a game that children play
And no more than a gamePaborito ko talagang kanta na to.. habang nakatayo ako dito bigla ng bumukas ang pinto at kasabay nun ang Chorus ng song....Napangiti ako dahil meron lahat ang mga magulang ko at magulang ni acezer nandito rin ang mga kakilala ko at mga barkada ni acezer..
Till I met you
I never knew what love was
Till I met you
This feeling seems to grow more everyday
I love you more each dayNaiiyak ako habang naglalakad sa aisle kasama ko si mama at papa. Best man naman si vinz na kapatid ni acezer...Eto na ang pinakamasayang nangyari sa buong buhay ko...
Habang papalapit kami ng papalapit sa Altar nakatingin ako kay acezer na siyang nakatitig rin sa akin bumibilis ang tibok ng puso ko Halo halong emosyon ang nararamdaman ko..
BINABASA MO ANG
Marrying My Enemy (COMPLETED)
Teen FictionPaano kapag ang Enemy mo ang mapapakasalan mo? Makakaya mo kaya? Makakaya mu bang makibagay sa kanya kung puro away, bangayan, sigawan, murahan at asaran ang mamamagitan sa inyo? Well, let's find out!...