Chapter 8- Party

1.9K 61 0
                                    

Itong yellow best try mo....
-Ella

Akin na best kung ano ano naman pinapasuot mo sa akin nakailang suot na ako..
-Nandito kami ni ella sa condo ko pinapunta ko siya dito para tulungan akong mag ayos. Sinukat kona yong binigay ni ella....

Ano best Ok na ba ito?
-tanong ko

Ang pangit best, eto na lang black maganda to isukat mona dali last na yan....

Sinukat ko naman yong black na dress na binigay ni ella.....

Wow!!!!!! Ang sexy mo best!

Talaga?ok na to?
-trixie

Ok na ok best.... maraming maiinlove jan sayo...

Loka loka ka talaga ella haha..
pagkatapos kong sinuot yon ay inayusan na ako ni ella kinulot niya yong hair ko tapos make up dito...make up jan.... lagay ng lipstick at kung ano ano pa...

Mga 6:30 kaming natapos sa pag aayos mukhang maaga pa naman.... hihintayin ko na lang si Acezer. Nagkwekwentuhan lang kami ni ella ng may nagtext sa cellphone ko...

Unknown #: nandito na ako sa labas pakibilisan!!!!

Sinu nagtext best?
-Ella

unknown # best... pero baka si Acezer kase nandyan na daw sa labas eh.. tara best tignan natin.

Lumabas kami ni ella at ayon nga si Acezer yong nagtext...

Best, punta na ako ikaw na bahala dito!
Pagpapaalam ko

Ingat best!!
-ella

Naglakad na ako papunta sa labas at nakita kong nakakunot na siya ng noo.. nasa may tapat na ako ng kotse niya akala ko pagbubuksan ako ng lalaking to.. Ang gentleman niya.. ako na ang kusang nagbukas ng kotse at pumasok na sa loob...

Fasten your seatbelt!!
- acezer

Hindi ako sumagot at ginawa ko na lang ang sinabi niya.... tahimik lang kaming dalawa at walang umiimik that Awkward moment Tssss.... Sa wakas ay nakarating din kami sa bahay nila at ang laki naman, at ang daming tao....

Langya! Di man lang ako hinintay ng lalaking yon, nauna na talaga siyang pumasok eh tapos ako eto, pinagtitinginan ako ng mga tao nakakahiya.... naglakad na lang ako at hindi ko na sila pinansin at teka!! Saan nga pala ako pupunta? Ngayon nga lang ako nakapunta dito sa bahay nila nakakainis talaga yong lalaking iyon para akong tangang naglalakad dito.......lakad...........lakad.......lakad hanggang sa mapagod ako at umupo na lang sa gilid....

Hai Ms.!

Napalingon naman ako sa lalaking nasa harap ko...

Hai din!
Nginitian ko ang lalaking nasa harap ko infairness Gwapo..

Are you alone?
-Guy

Ah..OO!

Samahan na lang kita. Anyway, I'm Vinz Castillo

                 Vinz Castillo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

                 Vinz Castillo

I'm trixieleigh buenaventura call me trixie..
Nakipagkamay naman ako sa kanya at mukhang mabait naman kung tigtignan..

Nice Name!

Thanks, daddy mo si tito jude?
Tanong ko sa kanya

Yeah! He's my dad!

Business partner siya ng parents ko and ininvite ako ni tito dito kaya lang hindi ko pa siya nakikita. Pwede mo ba akong samahan?

Yah! Sure let's go.......
Ang layo  ng personality nila ni Acezer mas gentleman to kesa sa kanya. Nagkwekwentuhan lang kaming dalawa habang naglalakad at sa wakas ay nakita kona rin si tito.....

Hai tito, hai tita happy anniversary po!
Nakipagbeso naman ako sa kanila..

Thank you iha, where's acezer?

I don't know tito kanina ko pa hinahanap but I can't see him.

San kaya nagpunta yon, Anyway, na meet na tong si vinz?

Yes po tito!
Nakangiti kong sagot...

Halika muna iha, kumain muna tayo..

Oh sige po!
Pinaupo na ako ni vinz at salo salo kaming kumain pero wala pa rin si acezer San kaya nagpunta yong lalaking iyon...

Hai Dad, I'm sorry nalate ako sinundo ko lang si beatrice...

Napatigil naman ako sa pagsubo at nakatingin lang sa kanilang dalawa... Kaya pala!

happy anniversary tito and tita!
-beatrice

Thank you, sige na maupo na kayo...
-kristelle (Acezer's mom)

aahhh...kaya pala....kaya pala biglang nawala kase sinundo niya ang girlfriend niya.... sana hindi na lang ako pumunta dito pinagmukha niya akong Tanga! Pinagpatuloy ko na lang ang kinakain ko at hanggang sa napag isipan ko ng umuwi...

Uhmm.... excuse me po tito mauuna na po ako maaga pa po pasok ko bukas... thank you po sa pag invite....sige ho!
Pagpapaalam ko..

Ihahatid na lang kita trixie...
-Vinz

Sige Iha! Thank you for coming take care sa pag uwi....
-Tita kristelle

Tumingin ako kay acezer na seryoso lang ang mukha habang nakakapit naman si beatrice sa kanya edi sila na ang may forever kainis!..... galit ako sa kanya, nakakainis sya iniwan ba naman ako mag isa langya!!!!



Vote and comment po......
Follow me if you want to!

Enjoy Reading:-)





Marrying My Enemy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon