Trix Pov
Wala akong nagawa at eto nasa may office na ako ngayon hindi ko magawang magresign dahil mahal na manal ko ang Condo ko.. nakakainis lang kase!(Kung mahal na mahal mo talaga ang isang bagay hindi mo siya kayang e let go) diba? hehe.
May biglang bumukas ng pinto at nagulat ako kung sino.
Hey! Where's Acezer?
-beatriceWow! Ang taray hah nakataas pa talaga yong isang kilay niya.
Alam niyo ang sexy niya kulang sa tela ang suot niyang damit halos mailuwa na ang kanyang katawan sa suot niya grabe naman siya... Totoo maganda siya pero kung makapagsuot naman ng damit
kulang sa tela. Ang bad ko haha....Hindi pa po dumating!
-Kalmado kong sabiOk! Hihintayin ko na lang si babe dito!
Edi maghintay ka pakielam ko ba sa inyo ng "babe" mo kahit naman maghapon ka pa jan na maghintay.... sabi ng isip ko..
Anyway, what's your name?
-beatriceTrixie!
Uhmmm.... well, I wanted you to know that acezer is my boyfriend Huwag na huwag mo siyang lalandiin or else ako ang makakalaban mo...
Ang kapal naman ng mukha ng babaeng to... lalandiin? Anong akala niya sakin.. wala akong pakielam sa kanila! Nakakainis akala mo kung sinong maganda Ang kapal!!! Huwag niya akong susubukan kung ayaw niyang makalbo....
Excuse me......wala ho akong balak na agawin ang boyfriend niyo isaksak nio siya sa baga mo at FYI Hah! Wala ho akong pakielam sa inyo!!....
Hindi kona napigilan ang sarili ko na pagtaasan siya ng boses dahil sa galit....You're acting like a bitch!
-beatricebitch? Eh mas bitch kapa sakin eh...
-Akmang sasampalin niya sana ako nang may nagsalita mula sa pinto....Stop that!!
Babe inaaway ako ng secretary mo bakit mo ba tinanggap yang secretary mo na yan poor girl......
-BeatricePoor girl?? Excuse me lang hah! Hindi mo ako kilala kaya shut up!
Aba! poor girl daw?? Di ako kilala ng babaeng to eh... Makapagsumbong akala mo bata... tsk.Tama na yan!
Why are you here beatrice?
-AcezerBabe, nandito ako para kamustahin ka and I mis you babe......
-Beatriceniyakap niya si acezer kung makapaglampungan akala mo aagawin ko ang boyfriend niya at sa harapan kopa talaga....
Trixie, umalis ka muna!
-AcezerWhat? Pinapaalis niya ako? Pinapaalis niya ako dahil ayaw niya siurong makita ko ang paglalampungan nila........ Dahil lang sa babaeng iyon ako pa pinapaalis niya langya talaga..... nakakainis ang babaeng yon ang sarap kalbuhin....
tinignan ko sila ng masama at umalis na kaagad ako sa office namin.. naglakad na ako papuntang restaurant na malapit lang dito Ikakain ko na lang ang Inis ko sa kanila..Vote and comment po:-)
Pasensya po ah kung di maganda yong story ko hehe... tinatry ko naman po ung best ko para magawa ko ng maayos tong story ko at para maaliw kayong magbasa.... babawi po ako sa next chapter
ENJOY READING PO!!:-)
BINABASA MO ANG
Marrying My Enemy (COMPLETED)
Novela JuvenilPaano kapag ang Enemy mo ang mapapakasalan mo? Makakaya mo kaya? Makakaya mu bang makibagay sa kanya kung puro away, bangayan, sigawan, murahan at asaran ang mamamagitan sa inyo? Well, let's find out!...