Chapter23 wifey?

2K 59 0
                                    

Acezer Pov
It's already 11pm ng magising ako at nakaramdam ng gutom bumaba ako para kumain ng maisipan kong hindi ko pala namalayan kung umuwi ba O hindi si trixie.

Pagkatapos kung kumain ay pumanhik ako sa taas para silipin kung nandoon ba si trixie sa kwarto niya. I was shocked ng wala siya.. napamura ako
Where the hell is she going? Damn!! Hindi man lang niya sinabi kong saan pumunta. Nakakabwisit!! Hindi ako nag aalala sa kanya bahala siya sa buhay niya.

I don't care kung nakita niya kami ni beatrice wala kaming ginagawang masama were just having a moments, just a friendly moments nothing more.. and Yes! Pinagbigyan kona si beatrice at tinanggap ko siya as kaibigan naawa kase ako sa kanya kaya kahit pagkakaibigan na lang ang binigay ko sa kanya.

Nasa may sala ako ngayon hindi kona maramdaman ang antok pasado alas singko narin hindi ako mapakali, paano kung may nangyari sa kanya? Edi ako ang masisisi ng magulang niya dahil ako ang kasama niya dito sa bahay paano na lang kapag nagtanong ang magulang niya anong isasagot ko? Nakakainis talaga buti sana kung nagpaalam..

Habang inis na inis ako ay napansin kong may naglalakad papasok at napalingon ako at si trixie nga kumunot ang noo ko at seryoso kung kinausap siya.

San ka natulog?
-seryoso kong tanong sa kanya

You don't care!
-trixie

Answer me! saan ka natulog?
Bwinibwisit talaga ko ng babaeng to tinatanong ko ng maayos at ganyan siya sumagot nakakainis talaga.

Tinatanong mo kung saan ako natulog? Bakit acezer, kelan ka pa nagkaroon ng concern sa akin hah?
Bwisit na acezer to akala mo naman may pakielam sa akin.

Hinahanap kita trixie hindi dahil concern ako, hinahanap kita dahil kapag may mangyaring masama sayo sino sa tingin mo ang sisisihin ng mga magulang mo hah? Mag isip ka nga tssk..bwisit!!!

Pinaninindigan ko lang ang sinabi mo na gagawin ko lahat ng gusto ko!.
-trixie

Oo! Gawin mo lahat pero hindi sa puntong aabot dito na hindi kana matutulog kaya nga binigyan nila tayo ng sarili nating bahay para may matulugan tayo!
-Acezer

Alam ko naman eh. Binigyan nila tayo ng sarili nating bahay para sa atin! Para sa ating dalawa acezer! hindi para pag uwian ng babae!
-letcheng acezer na to!

Ano bang problema mo ha?
-acezer

Problema? Tinatanong pa ba yan? Wag mo akong gawing tanga acezer dahil kitang kita ng dalawang mata ko ang paghaharutan niyo ni beatrice!

So, nagseselos ka?
parang may iba sa inaakto ni trixie It seems like she have a feelings for me.

Hindi ako nagseselos, ayoko lang yong nangyari dahil dito pa sa bahay natin mismo acezer ayoko yun respeto naman sana!

Wala naman kaming ginagawang masama hah, at isa pa hindi ko inuwi si beatrice I think nakausap mo pa nga siya eh bago siya pumunta sa kinaroroonan ko.
Acezer

Sana kung magdedate kayo ng girlfriend mo wag dito sa bahay. Ang lawak ng park pwede kayo dun.... kainis!
naging kalmado ang boses ko pero parang nahihiya ako dahil sa mga nabitawan kong salita.

Hahaha pinapatawa mo ba ako trixie? Who do you think is my girlfriend?

Sino pa nga ba? Si beat------

ssshh... she's not my girlfriend she's my friend just a friend nothing more... so, don't get jealous wifey!
Acezer

I don't care if she is your friend and stop calling me that wifey thingy.. yuck!! Nakakadiri acezer ang sakit sa tenga!!
Kainis tong acezer na to nawawala na tuloy yong inis ko sa kanya. Kahit papano gumagaan na yong pakiramdam ko.

Sorry wifey!

Kainin mo yang sorry mo tigilan mo ako!!

tatalikod na sana ako ng hinawakan niya ang kanang kamay ko.

Sorry na wifey!

Parang may kung anong kuryenteng dumaloy sa buong katawan ko pagkahawak niya sa kamay ko Gosh!! Pinagtritripan na naman ako ng mokong na to.

Apology accepted! Bitawan mo na ako at nakakadiri and plz.. wag mo akong tawaging wifey it's irritating.
Pagkatapos yun ay tinalikuran ko na siya umakyat na ako sa taas at magpapahinga muna ako at pagod akong nakipagtalo sa mokong na yon.












Hello guyss^_^ Enjoy reading! Follow nio ako hah.

Marrying My Enemy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon