Trix Pov
Mga ilang oras din akong nakakulong dito sa kwarto pinakiramdaman ko muna kong nandyan pa si Acezer at ng ramdam kong wala na siya ay bumaba na rin ako at nadatnan ko ang lamesa na wala ng natira sa linuto kong ulam. Ang takaw naman ng mokong na yon Grabe!! Diman lang nagtira. Nakaramdam ako ng gutom kaya nagluto ulit ako buti nga meron pang stock sa ref.Pagkatapos kong kumain ay nagdilig ako ng mga halaman sa labas,naglinis sa bakuran at nag ayos din ako ng mga gamit. Mas maganda na tong may ginagawa kesa naman nakaupo lang ako at nabobored. Ng makaramdam na ako ng pagod ay pumasok na ako sa loob at humiga sa sofa habang nagpapahinga ako biglang tumunog ang cellphone ko.
Krinnngggg!!!!!!!!!
hello?
-AkoHai bess! Kamuzta first night?
-EllaNaku bess ang ganda ng first night namin It was unforgetable hahaha....
Pilya kong sabiTalaga bess! Ano? Pumasok ba? magkuwento ka naman dali!
Bruha ka, kung ano ano sinasabi neto walang nangyari!!
Natatawa ako kay ella ang advance ng pag iisip.Huh? Eh... walang nangyari? sayang naman akala ko magiging ninang na ako.
kung kalbuhin kaya kita diyan ha? Naku ella kung hindi lang kita kaibigan pinasalvage na kita!
Hahaha.. nakakatawa ka bess jinojoketime lang naman kita. Nga pala nasan ka ngayon??
Dito sa bahay! Hindi na ako papasok sa office at maghahanap na daw ng bagong secretary si Acezer hayyss ewan ko ba!!
-akoShopping tayo bess, tutal wala ka naman ng trabaho halika at gagala tayo... game??
-ellaSige, kotse ko na lang gamitin natin wait me there susunduin kita.
naexcite ako na mamasyal paninindigan ko ang sinabi ni acezer na gagawin ko lahat ng gusto ko. After a minutes, nandito na ako kila ella.Let's go bess!
-trixieYeah! Let's go!
-EllaAngeldee's K.D.Mall...........
Were here! Namis ko tong mall na to matagal tagal na rin tayong di namasyal dito.
-trixieOo nga eh! Dito tayo bess ang gaganda ng mga dress... ang ganda neto black, tara sa kabila nakakaubos ng pera dito.. hoy bess!!
-ellaHuh? Uhmm bess, parang kilala ko yon oh(tinuro ko si vinz) yong naka Gray shirt na matangkad. Si vinz yong kapatid ni acezer.
Habang nakatayo ako nahagip ng mata ko si vinz na nakaupo at kumakain mag isa.saglit lang bess magbabayad lang muna ako, hintayin mo ako diyan!!
Pumunta ng nagbayad si ella nandito pa rin ako nakatayo at nakatingin kay vinz..tara nah! Lapitan natin si fafa Vinz.
EllaHuh? Wag na lang bess nakakahiya.
-TrixieHalika na!! Para naman may kasama tayo sayang naman bess ei ang gwapo hihihi..
-EllaKinaladkad na ako ni ella papunta sa kinaroroonan ni vinz. Mapilit talaga tong babaeng to!
uhmm... hai!
Nahihiya pa akong pansinin si vinzOh hai trixie! Maupo kayo. How are you now trixie?
-VinzNaku vinz, ayos lang tong si bess hehe. Ayos lang siya hehe diba bess?hehehe..
-EllaNga pala Vinz, si ella nga pala kaibigan ko!
Pansin ko si ella na kinikilig type niya ata si vinz eh..Hai vinz!
-ella(Shakehands)
Hello Ella(killer smile)
anw, how's your married life trixie? Inaalagaan ka ba ni kuya ng maayos?
vinzAyos naman kami vinz! Kaw kamusta ka?
Kung alam mo lang vinz naiinis ako sa kapatid mo napaka ungentleman, hindi ko man lang maramdaman ang pagiging asawa sa kanya.Eto gwapo pa rin hehe... ok lang naman ako medyo busy lang din sa pagpapatakbo ng coffee shop ko.
-Ellaehem..ehem.... ang gwapo mo pala no vinz hihihi ^_^<3
Diko na talaga maawat yong sarili ko napakagwapo ni fafa vinz my gosh!!!Dati naman ella, hehe sanay na akong masabihan ng gwapo..hahaha
-hindi naman sa pagmamayabang pero totoo talaga..May girlfriend kana ba?Hehehe
-EllaNagulat ako sa tanong ni ella, hindi ko inexpect na ganon siya kikiligin Grabe! Ang lakas ng tama niya kay vinz.
I'm single Ella why are you asking??
-VinzTalaga?? Ang saya haha.. diba bess ang saya haha...
-NakakabaliwOo hehe...
grabe talaga tong si ella ako pa nahihiya sa pinaggagawa niya.Uhmm... vinz kelangan na naming umuwi Una na kami ha! Thank u sa time mo.
Pagpapaalam kona hindi na macontrol ni ella ang sarili niya kaya nagpasya na aking uuwi na kami..Bye vinz!
-EllaIngat kayo!
VinzOo vinz mag iingat ako..hihi
at tuluyan na kaming umalis sa mall..Habang nagmamaneho ako tinitignan ko si ella.. wala sa sarili niya baliw na ang bestfriend ko!haha djoke lang.
Hoy ella! Grabe ka kanina ha, ang lakas ng tama mo..
-AkoAlam mo bess first time lang mangyari to sakin yong maiinlove talaga ako ng sobra haha... kinikilig ako hihihi...
-EllaHoy tama na yan! Bumaba kana at dun ka sa loob ng bahay mo magwala wag dito sa kotse ko... labas na! Baliw hahaha,,
-AkoGrabe naman to! k bye!
Vote and comment!!
Pafollow na rin guix Angeldee04 thank u. Lovelotssss<3
BINABASA MO ANG
Marrying My Enemy (COMPLETED)
Teen FictionPaano kapag ang Enemy mo ang mapapakasalan mo? Makakaya mo kaya? Makakaya mu bang makibagay sa kanya kung puro away, bangayan, sigawan, murahan at asaran ang mamamagitan sa inyo? Well, let's find out!...