Chapter 13 Soon to be Wife?

1.8K 56 2
                                    


Ano ba acezer bitiwan mo nga ako!
Sinundan ba naman ako ng lalaking to dito sa bahay nila ella at kinaladkad pa akong palabas na halos mamaga na sa sakit ang braso ko sa pagkakahawak niya ng mahigpit....

Ano bang problema mo ha? Nasasaktan ako acezer!

Bakit hindi ka bumalik sa office???
acezer

Para ano pa? Ayoko na ngang magtrabaho eh at wala kang karapatang pakielaman ako!
Naiiyak na talaga ako dahil sa sakit ng pagkakahawak niya sa braso ko....

You're my soon to be wife trixie may karapatan akong pakielaman ka!
Acezer

Soon to be wife? hindi ako magpapakasal sayo!
tinalikuran ko na siya at sumakay na sa kotse ko masakit pa rin ang braso ko dahil sa pagkakahawak niya... Nakakainis talaga yong lalaking yon!!

Acezer Pov
Hindi ako makapagtrabaho ng maayos, di ako makapag isip kung ano ang gagawin ko dahil gumugulo pa rin sa isip ko ang Kasal na yan.... nagkasagutan kami ni trixie dahil sa kasal na yan at dahil narin sa inis niya umalis siya at naghintay akong babalik siya dahil marami pa siyang naiwang trabaho dito! Kelangan ko siya oras oras dahil secretarya ko siya pero hindi siya bumalik.. tinawagan ko siya pero naka off ang phone niya Damn!! That girl makes me feel so bad tsss... nakaramdam ako ng inis sa kanya kaya hinanap ko siya  kung saan siya pumunta at buti na lang at may nakapagsabi sa akin na isang kaibigan niya dito sa company na pumunta daw siya kila Ella at yon sinundan ko siya doon. Nadatnan ko silang kumakain ni ella at Hindi ko rin napigilan ang sarili ko at kinaladkad ko siya palabas ng bahay nila ella.

Nagmamaneho na ako pabalik sa office na may biglang tumawag tinignan ko ang cellphone ko at si benj pala ang barkada ko...

Hey bro! Are you free tonight?
-benj

Why?
seryoso kung sagot sa kanya

Bar tayo bro! Sige na sumama kana acezer ngayon lang ulit kami magyaya eh...
-Benj

Ok! Text me later!!
at binaba kona ang cellphone ko.. mas maganda na to at makakapagrelax muna ako namis ko na ring uminom eh..

Trix Pov
ang kapal kapal ng mukha ng lalaking yon soon to be wife daw! At kelan pa siya nagkaroon ng pakielam sa akin? Tssk...

Hindi ako makatulog kakaisip sa kasal namin. Papayag na ba ako? ayoko talaga madami pa akong gustong gawin eh..nakakainis naman huhuhu..nakakainis talaga







Hai po^_^
Comment naman po kayo plzz;) Need ko po ng mga comment plzzz po!!

Enjoy reading!!!

Marrying My Enemy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon