Sobrang kilig talaga ang naramdaman ko sa ‘Sorry, I’ve fallen for you’ :”>
Eto na lang po kapalit nung hindi ko pagcocomment. Sorry, mobile ko kasi siya binasa. Isa akong silent reader. T_T Old habits die hard po kasi.
Add niyo ko sa FB! IamMulan Wattpad, naka-mobile lang ako palagi kaya dun ako nagaannounce ng kung kailan ang update. Sorry paulit-ulit. Hahaha. XD
And out na po yung story ni Bianca at Akitoshi, entitled Keigu (Sincerely Yours) An I Loved You First Side Story. Phew! Ang haba. Hahaha. XD
Basahin niyo kundi, magtatampo ako. *pout* Tsaka, andun yung explanation kung bakit di natuloy yung kasal nila ni Christian. Kaya dapat talaga basahin niyo. Hehe.
Chapter 33. Misery
There is someone for everyone. Someone you are meant to spend the rest of your life with. You just have to be open enough to see it.
-- anonymous
[Bea’s POV]
*Kring kring*
*Kring Kring*
I looked at my bedside clock, it read 2:20am. Jusme! Ang aga-aga may nang-iistorbo. Sino ba ‘toooooo?
“Hello” I said half-asleep to this bastard who called me in the middle of the night
“BEA!” Ay pusa! Tamang sumigaw? Tama yun?
“Hoy! Kung sino ka mang animal ka, natutulog pa ko.” Nawawalan tuloy ako ng poise dito sa kung sino man ‘to.
“Si Kristoff ‘to!” Napabangon ako. Ano kaya nangyayari sa kanya?
“Uyy, ano meron? Ha? Anooooo? Hoy! Sagot!”
“Ikaw talaga, basta Kristoff, nabubuhay lahat ng dugo mo.”
“Leshe ka Ian. Wala ka na namang magawa sa buhay mo.”
“Wushu. Namiss mo lang ako. Uwi ka na dito sa Pilipinas.”“Spell AYOKO!”
“A-Y-O-K-O”
“Ikaw na literal.”
“Ano ka ba kasi, importante ‘to. May feeling ako na kakailanganin ka ni Alden mo!”
“Alden ko? Muntik lang maging akin yun.”
“Uyy si Bea, bitter. Hahaha.” :))
“Ano na nga kasi? Pabalikin mo na ko sa pagtulog.”
“Aynako. Ang susunod mong gagawin pag binaba ko ‘tong phone ay tumawag sa airlines at lumipad na papunta dito. Alam mo kung bakit? Kasi the day after tomorrow, magiging girlfriend ko na si Ella.”
BINABASA MO ANG
I Loved You First
Teen FictionIs there such a thing as second chances? Find out what will happen if your 1st love left you and his bestfriend was there to catch you. READ THE PROLOGUE. ^^v