THIS IS NOT AN UPDATE

12.4K 163 88
                                    

[ WYDKM ] : PLEASE READ.

Hi guys! Hindi to update, sorry ang paasa ha? Haha. Pero wag kayong magalala, ginagawan ko na siya ng update. Ngayon ngayon ko lang kasi naisip yung susunod na chapter eh. May gusto lang kasi akong sabihin at tanung.

a. Okay pa ba yung flow nung story? Kasi binasa ko yung buong book kanina, parang naguluhan ako. Parang pakiramdam ko di na siya maganda ganon. Ano sa tingin niyo?

b. Medyo gawa na yung susunod na update, yung chapter 28. Pero hindi pa tapos. Nag-aalangan kasi akong ipost kasi parang ang OA ng pangyayari. At saka hindi ko alam kung pwede bang mangyari yun. Ayoko naman magtanong sa iba kasi baka akala nila nakunan ako kaya ako nagtatanong, diba? Haha.

c. Sana po medyo iwas-iwasan na natin yung masyadong demanding sa paghingi ng updates, okay lang naman sana, wala naman mali doon. Kaso po may iba kasi na nagpprivate message pa tapos medyo "off" na yung sinasabi dahil lang sa matagal na pag-update. Nawawala po kasi yung kalayaan ko na magsulat kung kailan ko gusto eh. Kung nababagalan po kayo, okay lang naman po na magbasa ng ibang books. Yun lang po. Salamat! :)

Inline comments po for answers! :)

(YOU CAN SKIP THIS IF YOU'RE NOT AN EXO-L)
Annyeong haseyo! Diba sabi ko noon gagawa ako ng ff ni Sehun? So ayon, ipopost ko mamaya yung prologue! Sana suportahan niyo siya, pero please wag kayong mag-expect kasi simple lang yung story eh. Haha.

— wellyoudontknowme.

ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon