Nakarating kami at tumigil sa isang coffee shop na mukhang pangmayaman talaga ang dating nito.
"hayyyyyyyyy finally nakatakas din tayo"napabuntong hininga itong si Gen.
"teka lang nga muna,ano bang ginagawa natin dito ha? at sino naman yong tinatakasan mo?.Nagguluhan ako sayo eh"sabi kopa habang hinihingal.(syimpre dahil nga sa pagmaneho niya ng sobrang bilis ).
"ok fine,may mga paparazzi.Sila yong tinatakasan natin"
"paparazzi?"
"YES that's right"
"sayang naman oh pagkakataon kona sana yun para siraan ka sa boung publiko"
"what do you mean?"
"nang malaman ng lahat kung gaano ka kasama.May balak kapang managasa ng isang babae ."may halong inis na tingin kopa sa kanya .
"ahhh..........ganun ba?, ok lang "simpleng sagot pa niya .Ano hindi man lang siya magagalit?aba iba din ang trip nito ha.
"Ano yun lang ang reaction mo ? hindi ka man lang magagalit?"
"hindi! , kaya ok lang wala namang maniniwala sayo eh..."nakakainis talaga to.tinititigan ko lang siya ng masama .
Lumabas kami at pumasok sa coffee shop.Ewan ko ba ba't bako napapasama sa lalaking to, kahit gustuhin kong wag makita siya binabaliktad naman eto ng pagkakataon.Idon't know if this is what they call "destiny" ?...........yeah hes my destiny to ruin my life!
Pagkapasok namin ang gara ng loob,sobrang sosyal kahit isang coffe shop lang to.
"pssst!"si Gen sumisenyas siya .
"bakit?"
"ano yang ginagawa mo?" ha napansin niya pala,tinatakpan ko kasi yong mukha ko.as
"ang alin?" as if denial ang peg.
"yan" tumuturo siya gamit yung nguso niya .
"anong" ginagaya ko din siya .
Nagturuan lang kami ng mga nguso namin.Isang waitress ang lumapit at inilapag yung order namin.Napansin siguro niya kami.
"ang sweet naman po ng conversations niyo,bihira lang po ako makakita ng lovers na ganyan ka sweet..""ngumiti at may halong kilig pa.
"hindi kami lovers!!!"sabay pa kaming nagsalita.
" ay hindi pala? sayang bagay pa naman kayong dalawa....hehehehe"umalis din eto at bumalik sa pagtratrabaho.Aba! himala't hindi niya nakilala si Gen,siguro walang t.v. sa kanila.
~ ~ ~ ~
Maya-maya may isang bisitang dumating na lugod kong ikinatuwa dahil... dahil walang iba kindi si MICHAEL ANGELO lang naman.
"Matthew ikaw bayang?"sabi pa niya at tiningnan si gen.
"oi bru! kaw pala yan.Musta na"ano magkakilala pala sila?
"hindi kita masyadong nakita sa sudio ah"biglang napatingin si M.A. sa akin"Don't tell me dahil may kasama kang girl na dene date mo?"
Napatawa nman itong si GEN "hahahaha.....pls..wag ka ngang magpatawa diyan.."
"hm? bakit mat nakakatawa ba sa sinabi ko?,bakit sino ba siya?"nagguguluhan si M.A. sa kanya.
BINABASA MO ANG
YOUR NO.1 HATER
Teen Fictionpa'no kung ang pinaka hate mo na artista ay bigla mo nalang maging kaklase. Magbago kaya ang pag-tingin mo sa kanya o mas lalo mo pa siyang kaiinisan let's see kung anong mangyayari !! first time ko lang po to at gusto ko lang makagawa ng kathquen...