PASENSYA NA PO SA MGA ERRORS TINATAMAD LANG TALAGA AKO EH.. AT SA MGA LETTERS NA NACAPSLOCK..(^____^)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~................................................
Tok....to...gaok....!!!
Ayan na naman yang maingay na manok na yan, e..ang aga-aga nag-iingay. Ihawin ko na kaya yun?
Pagakabukas ko ng aking mga mata , nagulat nalang ako dahil agad bumungad sa harapan ko ang mukha ni Gen na napakaperpekto at yung mukha namin ay masyadong malapit na kulang nalang ay magdampi ang mga labi namin. Napansin ko ring magkayap kami, tek...teka..ano ba ito, wala bang nagawa yung mga unan na inilagay ko?
Bigla ding napadilat si Gen tapos nagkatitigan lang kami Oh...my..gulay..nalanta...
" AAAAAAAAA"
*wapak*
Nasapol ko siya sa mukha, siyempre ikaw ba naman ang magulat. Pareho kaming bumitaw sa isa't-isa at dali-daling tumayo mula sa kama.
" Im sorry" humingi siya ng pasensya.
" Ahm pasensya narin diko sinasadya, kaw naman kasi eh nakakagulat ka"
Narinig kong parang tumatawa siya .
" oh bakit ka tumatawa?"
" Wala ang cute mo lang kasi eh" ngumiti pa.
Biglang namula ang pisngi ko (0////////0) " ewan ko sayo"
Lumabas ako ng kwarto at bumaba, teka tahimik yata. Nakita ko nlanag na may sulat na nakalatag sa lamesa namin. Binasa ko ito.
Anak, umalis anko ng maaga. Kailangan ko kasing mamalengke, ikaw nalang ang bahala diyan at saka asikasuhin mo si Matthew wagkang maldita diyan. Maging mabait ka ...
E-kiss mo narin ako para sa kanya.. .:>
mama
Eww...si mama talaga puro biro.
Bumaba na si Gen " kailangan ko nang umalis may mga schedules pa'kong kailangan tapusin eh. Siya nga pala salamat sa pagpapatulog niyo sakin dito ah"
" A ganun ba ? walang anuman yun.." napangiti lang ako.
Bigla siyang napatingin sa hinahawakan kong papel
" Teka ano yang hawak mo?"
" A...ito..ba ? wala sulat lang to ni mama" itinago ko ito sa likod ko." o sige mag-ingat ka sa pag-uwi"
Nginitian niya lang ako, sinuklian ko din naman siya ng ngiti. Binuksan na niya yong pinto at lumabas na siya..at ako nalang ang naiwan at nagsara ng pinto.
" Hay..buti naman umalis na siya, hindi talaga ako mapakali pag-andiyan siya.."
Nagulat nalang ako ng bumalik si Gen.
" O ba't bumalik ka?"
" Ang daming tao sa labas, hindi ako maka-alis eh"
Ano?Sumilip ako sa bintana at nakita kong pinapalibutan yung bahay namin.
" Oo nga, pa'no yan?" biglang may lumabas na bumbilya sa uloibabaw ng ulo ko" ah..alam ko na , may daanan kami sa likod dun ka nalang dumaan"
" Osige late narin kasi ako eh"
Itinuro ko sa kanya yung daan. At mabuti nalang walang tao dun. Bago pa man siya tuluyang makalayo bigla siyang bumalik at hinalikan bigla ang pisngi ko..
" Ipahatid mo yang halik ko sa mama mo" tapos kinindatan ako.
Biglang tumindig ang buong katawan ko
BINABASA MO ANG
YOUR NO.1 HATER
Roman pour Adolescentspa'no kung ang pinaka hate mo na artista ay bigla mo nalang maging kaklase. Magbago kaya ang pag-tingin mo sa kanya o mas lalo mo pa siyang kaiinisan let's see kung anong mangyayari !! first time ko lang po to at gusto ko lang makagawa ng kathquen...