"Oáp...~" Rin lờ đờ dụi mắt, lảo đảo mở cửa phòng học. Đầu cậu tựa cả vào khung cửa. "Chào buổi sáng mọi người."
"Chào buổi sáng Rin-kun!" Shiemi nở nụ cười rạng rỡ như những bông hoa chào đón nắng sớm.
Rin mệt mỏi quăng chiếc cặp xuống kế chân ghế và ngồi phịch xuống. Gật gù ngái ngủ.
"Nè, bộ tối qua cậu thức khuya hay sao mà giờ lờ đờ quá vậy?" Shiemi vẫn thế, luôn là người biết quan tâm dù cậu có khờ khạo đến đâu. Không trả lời, Rin lăn đùng ra ngủ mất.
Nơi đây là phòng học phụ đạo của học viện Chân Thập Tự, được thiết kế đặc biệt để đào tạo các chuyên gia diệt quỷ. Lớp học hiện nay gồm có, Suguro, Konekomaru, Shima Renzou, Shiemi Moriyama, Izumo Kamiki và tất nhiên, Rin Okumura.
Tất cả mọi người ở đây đã trải qua bài sát hạch phân loại. Izumo là một Tamer, Shiemi là Tamer và Doctor chuyên dùng dược thảo chữa trị. Konekomaru, và Shima là Aria và Suguro - còn được gọi là Bon vừa là Aria vừa là Dragoon sử dụng súng trường. Rin hiện giờ là một Knight. Nói chung là bên nhiều biến cố xảy ra hồi năm nhất thì đây vẫn là khoảng thời gian học sinh êm đẹp của các cậu ấy.
"Oi~ Okumura-sensei vào kìa." Bon lên tiếng khi cánh cửa phòng học mở.
"Rin, dậy đi, Rin này!" Shiemi lay cậu ta nhưng mà chứng nào tật nấy.
"Chào buổi sáng mọi người." Yukio Okumura, em sinh đôi với Rin Okumura hiện giờ là chuyên gia diệt quỷ hạng Trung Nhất Cấp và là thầy giáo của lớp ngoại khoá này. 16 tuổi, là một thiên tài diệt quỷ khi đạt được chứng nhận từ lúc mới 14 tuổi.
"Chúng em chào thầy ạ." Cả lớp đồng thanh.
"Mọi người ngồi xuống đi. Hmm..." Cậu nheo mày bực dọc, bước lại bàn của Rin. "Nii-san dậy đi nào, anh bắt đầu chảy dãi kìa."
"Ưm ưm..."
Yukio nheo mày, kéo tai Rin. "Dậy đi Nii-san!! Anh có thực sự muốn làm một thầy trừ tà không thế?"
"Ê đau, cái thằng khỉ!!"
Ít ra thì Rin cũng đả tỉnh dậy rồi.
Bon khó chịu ra mặt. "Cái thằng khỉ này chứng nào tật nấy!" Dù đã là bạn bè nhưng việc thằng đần này không nghiêm túc trong giờ cũng làm vẫn làm cậu ta cay lắm.
Yukio trở lại bàn giáo viên, cậu hắng giọng rồi dõng dạc thông báo: "Thật xin lỗi vì đã bắt mọi người đến đây sớm thế này." Căn phòng chìm trong im lặng. "Chúng ta có một nhiệm vụ mới."
Rin bừng tỉnh, cậu cắt ngang và phấn khởi đứng hẳn lên bàn.
"Ô hô hô, lâu rồi mới có việc để làm đấy nhá!! Nhiệm vụ gì thế, anh mày có được tham gia không!?". Cái đuôi quỷ không-thể-giấu-được của cậu ta quẫy liên tục, biểu hiện của sự thích thú.
"R...Rin này! Phải để cho Yuki-chan nói hết chứ!" Shiemi đỏ mặt lên tiếng.
Yukio thở dài cố lờ đi cái ông anh phiền phức đang đứng ngôì không yên ở kia. "Yêu quái cần tiêu diệt lần này đang cự ngụ ở Inari. Có nhiều thông tin cho thấy đã có nhiều người bị kéo xuống nước khi đi ngang kênh rạch gần cánh đồng".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Exorcist] Hồi Mới Của Vở Kịch
Fanfiction[DROPPED] Setsuna Ito là một cô gái có xuất thân từ một dòng tộc sở hữu ma pháp trừ tà kì lạ. Yukio đã từng đọc sách và am hiểu mọi loại phép trừ quỷ, nhưng chưa bao giờ nghe nói đến loại ma pháp ấy. Có lẽ Hội Chân Thập Tự biết điều gì đó. *Setsun...