Sáu giờ sáng hôm sau, Setsuna thay Rin làm bento cho cả hai người nên cô dậy từ rất sớm. Công viện quét dọn, giặt giũ xong xuôi thì cô mới bắt tay vào làm bento được.
Bảy giờ ba mươi. "Xong rồi" Setsuna chiêm ngưỡng thành quả của mình. "Mình sẽ để đây cho hai cậu ấy" Việc tiếp theo của cô là lên phòng và ôn bài cho kì kiểm tra đầu vào.
Trên cầu thang, cô gặp Yukio - người vừa mới thức dậy.
"A chào buổi sáng Yukio-san!"
"Chào buổi sáng Setsuna... Cậu dậy sớm để làm bento cho bọn tớ à?"
"Tớ làm xong rồi. Đang để ở dưới bếp đó"
Yukio ngại ngùng, ấp úng cảm tạ Setsuna. "Phiền cậu quá..."
"Không có gì!" Setsuna mỉm cười.
.
Bảy giờ năm mươi.
"Aaaaaahhhhhh! Trễ rồi trễ rồi!!!" Rin hối hả phi như bay xuống. "Yukio! Sao mày không gọi anh dậy!?" Rin hét lớn khi thấy Yukio đang thong thả ngồi ăn sáng, đây cũng là do Setsuna làm.
"Lại nữa à? Hôm qua anh đòi ngủ nướng mà." Cảm giác của việc trả thù thật ngọt ngào. Yukio dọn phần ăn của mình đi "Cảm ơn về bữa cơm."
"Ít ra cũng phải gọi anh khi thấy gần trễ rồi chứ!" Rin giận dỗi ngồi xuống, ăn sạch phần sáng trong vòng... hai phút.
Yukio nhìn anh trai vội vã đến tội nghiệp. "Nii-san lúc nào cũng vậy."
Chợt cậu nhận ra là còn có cuộc họp giáo viên Exorcist. "A! Mình cũng sắp trễ rồi! Nii-san, em đi trước nhé!"
"Này này chờ đã, anh đi với!" Rin vơ đại hộp bento có đề tên mình và đi cùng Yukio.
.
Setsuna bỗng thấy khát nước nên co xuống bếp pha trà. Chợt Setsuna thấy hộp cơm nhỏ nhắn còn nằm trên bàn.
"Cậu ta quên đem theo phần ăn trưa rồi..." Setsuna đứng lặng người nhìn phần bento của Yukio. Rồi cô hít thật sâu. "Được rồi! Chỉ là trường học thôi mà, tìm Yukio khó cỡ nào chứ!" Và thế là Setsuna quyết tâm đem bento tới cho Yukio.
.
Đây là lần đầu tiên Setsuna đặt chân đến học viện. Trường học ngự trên một mặt bằng rộng lớn với sân rộng và nhiều phòng ốc. Có cầu thang cuốn, trần nhà cao gấp ba lần một con khủng long, đèn chùm, lát gạch bóng loáng.
"R-rộng quá!!!" Setsuna vò đầu bức tai một cách bi thống, cô ấy đang đấu tranh nội tâm dữ dội.
Mày sẽ bị lạc cho xem.
Hơ, sao mà lạc được chứ?
Biết Yukio-san ở lớp nào không mà chắc là không lạc?
Biết chứ! Lớp... Thôi rồi, mình sẽ bị lạc!
A, mình có thể hỏi thăm các bạn trong trường. Thủ khoa nổi tiếng như cậu ấy chắc chắn ai cũng biết. Được rồi! Vào thôi! Nghĩ rồi cô chạy một mạch lên lầu.
"Căn tin? Không phải!"
"Phòng thể dục? Không có!"
"Lớp học? Sao vắng hoe vậy nè!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Exorcist] Hồi Mới Của Vở Kịch
Fanfiction[DROPPED] Setsuna Ito là một cô gái có xuất thân từ một dòng tộc sở hữu ma pháp trừ tà kì lạ. Yukio đã từng đọc sách và am hiểu mọi loại phép trừ quỷ, nhưng chưa bao giờ nghe nói đến loại ma pháp ấy. Có lẽ Hội Chân Thập Tự biết điều gì đó. *Setsun...