Sáng chủ nhật, một buổi sáng quan trọng của Setsuna và có lẽ là với cả Yukio nữa. Hôm nay bài kiểm tra đầu vào của Setsuna sẽ bắt đầu từ lúc tám giờ sáng tại một trong những phòng học của học viện, nhưng mà chỉ có duy nhất Setsuna là thi thôi. Bởi vậy Yukio đã đánh thức cô từ sớm mặc dù thứ bảy vừa rồi có một bài thực hành mệt lử.
"Ai da... Tai của tôi..." Setsuna thiểu não bước ra khỏi giường.
Yukio thở dài, tựa lưng vào cửa phòng Setsuna và nói bang quơ với không khí, nhưng cốt là để Setsuna nghe "Dậy đi nào. Hôm nay là ngày quan trọng của cậu đấy. Chúng ta đã ôn tập vất vả suốt một tháng qua cho ngày hôm nay."
Chẳng qua là sáng hôm qua, cả lớp đã có một buổi đi 'hái cây'. Chính xác là một vài con quỷ nhỏ thường nhập vào những cây thuốc để gây bệnh cho người. Nên các học sinh phải nhổ tận gốc từng cây để thanh tẩy. Hôm đó Setsuna và Rin chung nhóm, xúi quẩy như thế nào, Rin làm sai quy tắc và bứng gốc của một loại cây chuyên hét lớn mỗi khi bị nhổ khỏi mặt đất. Tiếng hét của nó đã có thể gây chết người nhưng mà Setsuna đã kịp thanh tẩy nên sau đó hai người bọn họ chỉ bị ù tai và ngất xỉu. Dư âm của nó tới giờ vẫn còn hành hạ cả hai dữ lắm.
"Vâng thưa thầy..." Setsuna ngáp dài và vươn vai. Đầu tóc của cô bây giờ bù xù cả, khi đi ngủ cô vẫn mặc yukata ngắn nên khi cô bò khỏi giường thì Yukio giật mình và phải nhìn lánh đi chỗ khác.
.
"Được rồi. Chúc cậu may mắn nhé Setsuna-san." Yukio nói khi tiễn Setsuna ra cửa.
"RÕ!!!!" Cô hét lớn, do cái tai ù đấy. Thính giác của cô hiện giờ không ổn định chút nào.
"CỐ LÊN NHÉ SETSUNA!" Rin bất thình lình xuất hiện kế bên Yukio và cũng hét lớn theo.
"Chào mọi người tôi đi!" Setsuna vẫy tay và chạy ra ngoài.
Yukio nhìn anh trai "Nii-san không cần phải la to như thế đâu mà."
Rin dỏng tai lên "Nói gì? Anh không nghe rõ! A ha ha ha!" Cậu chống nạnh giả giọng cười man rợ.
Yukio chỉ biết thở dài, cậu chỉnh lại kính và lườm Rin "Không phải anh có bài tập để làm sao?"
Rin lớ ngớ nhìn cậu "Bài tập hả? Có sao?"
"Trời ạ, bó tay anh luôn!" Yukio cầm lấy chiếc áo khoác và bước ra ngoài.
"Nè, em đi đâu vậy?" Rin gọi với ra.
"À, em được phân công làm giám thị coi thi mà."
Mí mắt của Rin giật giật, thằng em này chẳng bao giờ chia sẻ với Rin điều gì cả "Học sinh mà cũng được sao!?"
"Thì các giáo viên khác đều có ca trực hoặc nhiệm vụ mà. Thân là giáo viên lớp ngoại khoá nên em cũng phải có trách nghiệm chứ. Nii-san nhớ làm cho xong bài tập đó!!!"
"Thật tình! Đứa em lắm chuyện!"
.
Setsuna đơ mặt ra nhìn ông thầy giáo vừa bước vào phòng thi cùng với bộ đề trên tay "Vậy ra... Cậu là giám thị của... tôi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Exorcist] Hồi Mới Của Vở Kịch
Fanfic[DROPPED] Setsuna Ito là một cô gái có xuất thân từ một dòng tộc sở hữu ma pháp trừ tà kì lạ. Yukio đã từng đọc sách và am hiểu mọi loại phép trừ quỷ, nhưng chưa bao giờ nghe nói đến loại ma pháp ấy. Có lẽ Hội Chân Thập Tự biết điều gì đó. *Setsun...