"Bây giờ nhé, ta sẽ cho cô thêm thời gian tới khi cô sinh được đứa bé này ra. Nhưng đổi lại, sau khi sinh ra, đứa bé đó sẽ nằm trong sự quản lý của ta."
Lúc đó Asaki Ito đã rất yếu. "Để tình yêu của Hikaru-dono và tôi... Tôi chấp nhận."
Asaki Ito vốn là nữ thần canh giữ ngôi đền. Cô ta đã đem lòng yêu thần cáo của nơi đó. Nhưng vì sức mạnh của Kitsuma quá lớn đến cả linh lực của Asaki còn không thể chịu hết. Cô ta ngày càng yếu đi trong khi đứa bé càng phát triển.
"Hử? Cô đồng ý nhanh quá đó nữ pháp sư ạ."
"Tôi không quan tâm! Tôi phải làm tròn lời hứa với Kitsuma-dono! Nên xin ông..."
Cuối cùng thì ta vẫn đồng ý. "Okay! Ei... Zei... Twei!"
Ta đã ban cho cô ta một phần sức mạnh của mình để cô ta có thể nuôi nấng đứa bé trong bụng. Nhưng mà thời hạn đã đến. Cô ta ra đi trước khi ta kịp đến để nhặt đứa bé. Và rồi, dù có hơi rắc rối nhưng ta vẫn đồng ý làm thêm một giao kèo khác với gia đình Ito. Phải nói sao nhỉ, ta thích cá cược mà!
.
"À... Thì ra đây là Setsuna Ito mà Shura-san đã nhắc tới." Pheles cười mãn nguyện, nhưng chẳng ai biết được hắn ta vừa nghĩ gì.
Ngược lại, Setsuna có vẻ sợ hãi. "Q-quỷ sao?..."
Pheles ngạc nhiên, cũng phải, hắn ta không biết là con bé sở hữu một phần linh lực của mẹ - có thể thấy hào quang của quỷ và người. "Cái gì?"
"Ông có ánh hào quang xấu, toàn màu đen... Nhất định là quỷ."
Hắn trừng mắt nhìn Setsuna hồi lâu rồi phá lên cười. "Cô bé đúng đấy. Ta không phải quỷ bình thường, ta là một trong tám quỷ vương của Gehenna. Sao vậy? Cô sợ ta à?"
"Ta không sợ ngươi!!" Setsuna rút liền một lá bùa trong tay áo yukata của mình.
Yukio thấy thế liền bước lại giựt lá bùa khỏi tay Setsuna. "Đừng làm thế Ito-san. Không ăn thua đâu. Vả lại đây là học viện. Xin bạn hãy trật tự."
Setsuna bất thần rút tay lại. Chưa từng có người con trai nào chạm vào cô. Từ nhỏ, cô chưa bao giờ tới trường với các bạn đồng trang lứa. Lúc đó cô chưa bao giờ bước ra khỏi đền nửa bước.
"Đúng đấy. Nghe lời Okumura đi!"
"Grừ..." Setsuna đã chịu yên, nhưng vẫn không khỏi che giấu ánh mình kinh tởm của mình đối với quỷ.
"Bây giờ cô biết ta là là quỷ rồi. Vậy cô vẫn muốn ở lại học cách diệt quỷ nữa không?" Pheles đi thẳng vào vấn đề.
Setsuna có vẻ ngần ngại đôi chút. Nhưng rồi cô cũng thu hết dũng khí. "Người như ông không làm tôi sợ được đâu. Tôi vẫn sẽ ở lại đây... Vì tôi..."
"Tốt. Coi như xong. Cô sẽ gia nhập lớp học ngoại khoá của chúng tôi."
Nhanh... Nhanh quá. Cả hai đứa ngạc nhiên với quyết định chóng vánh của Pheles.
"Nhưng tôi muốn hỏi ông. Tại sao một con quỷ như ông lại ở thế giới loài người, và lại còn mở lớp đào tạo diệt quỷ?" Setsuna nghiêm nghị nhìn hắn, khác với thần khí phẫn nộ lúc nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Exorcist] Hồi Mới Của Vở Kịch
Fanfiction[DROPPED] Setsuna Ito là một cô gái có xuất thân từ một dòng tộc sở hữu ma pháp trừ tà kì lạ. Yukio đã từng đọc sách và am hiểu mọi loại phép trừ quỷ, nhưng chưa bao giờ nghe nói đến loại ma pháp ấy. Có lẽ Hội Chân Thập Tự biết điều gì đó. *Setsun...