Việc Rin đã đánh bại đại quỷ bằng chính sức mình chứ không phải bằng ngọn lửa satan đã được tất cả các thầy cô chứng kiến, đó là một sự thật không thể chối bỏ. Thánh hội sẽ không còn lí do gì để nghi ngờ hay lo sợ cậu ta nữa. Rin đã đưa trả Setsuna thanh kiếm cùng với lời cảm kích. Hai thanh kiếm được chập lại với nhau và phát sáng, sau đó thì hợp trở lại thành cây cung. Bon cười thật tươi và ghì chặt lấy cậu bạn ngốc nghếch của mình trong niềm vui sướng nhẹ nhõm sau khi được Mephisto xuất hiện để thông báo là án tử cho Rin đã được bãi bỏ hoàn toàn, kèm theo đó là lời chúc mừng cho các học sinh đã kết thúc đợt kiểm tra tư chất.
"B-buông ra xem nào! Mày làm gì thế?!" Rin lúng túng vùng vằng trong cái ôm của cậu trai cao lớn.
"Mừng vì mày không bị xử tử chứ sao!" Bon siết chặt vòng tay một cái rồi thả ra, đặt tay lên vai Rin và mỉm cười hài lòng.
Sau đó các học sinh được hướng dẫn rời khỏi đấu trường để được đưa đến phòng y tế, trận đại chiến ấy về sau được xem như là một 'tình huống đặc biệt' trong bài kiểm tra tư chất sau này, chủ yếu để dành kiểm tra những cá nhân đặc biệt muốn gia nhập kị sĩ đoàn. Setsuna cũng mỉm cười, thở phào nhẹ nhõm nhìn Bon xoa đầu Rin đến nỗi khiến đầu cậu rối bù. Shiemi đã được giáo viên đưa đi trước vì tình trạng vết bỏng. Shima đã hồi phục và trở về cậu con trai năng động vô tư, nhưng tâm trạng cậu mang trong bài thi mô phỏng chỉ có mình Izumo biết. Cả cô và Shima đều không có ý định sẽ nói về chuyện này.
Về phần Setsuna, cô đi chầm chậm lùi về phía sau đoàn, ngoái đầu lại để tìm Yukio. Đáng lẽ ra cậu ấy phải đi theo, nhưng bây giờ vẫn biệt tăm.
"Setsuna!" Tiếng gọi của bà Miki xuất hiện ở hành lang bên trái. Trong bóng tối mịt mờ của ánh đèn cũ kĩ đang chập chờn, nụ cười của bà rạng rỡ hơn bao giờ hết. Theo sau đó là chú Kagami, ông Shibaru, Yukio và Shura.
"A! Bà ơi!" Cô vội rời đoàn để chạy về phía bà. Trông Yukio vẫn không có biểu hiện gì lạ, điều đó làm Setsuna nhẹ lòng một chút.
"Cháu đã thể hiện tốt lắm!" Kagami tươi cười nhìn cháu.
"Vâng, cảm ơn chú Kagami." Cô mỉm cười với chú rồi ngồi xuống bên xe lăn của Miki, nắm tay bà "Bà chưa trở về ký túc sao ạ?" Cô hỏi, bởi vì theo cô được biết, những người không có danh hiệu Doctor, không có phận sự ở lại giúp đỡ các học sinh thì nên ra về lập tức.
"Chúng ta sắp về đây!" Bà mỉm cười rồi lại ho sù sụ, bệnh tình của bà dạo này có tiến triển tệ hơn khi trước.
"Bà không sao chứ ạ!?" Setsuna cuống cuồng hỏi thăm.
Yukio vội vàng rút trong túi đeo ngang hông mình một lọ thuốc "Cháu có thuốc ho đây! Bà nên dùng đi." Cậu cầm lọ thuốc bằng hai tay và đưa bà.
Miki khẽ phẩy tay "Ta không sao! Chỉ muốn gặp cháu một chút rồi đi." Rồi bà khẽ liếc nhìn Shura.
"Yukio, đi tới phòng y tế xem Rin thế nào." Chị nắm cổ áo cậu và kéo đi.
"A được rồi!"
Chỉ còn gia đình Ito ở lại trong cái hành lang nhỏ bé. Nụ cười dịu dàng vẫn thường trực trên gương mặt của bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Exorcist] Hồi Mới Của Vở Kịch
Fanfiction[DROPPED] Setsuna Ito là một cô gái có xuất thân từ một dòng tộc sở hữu ma pháp trừ tà kì lạ. Yukio đã từng đọc sách và am hiểu mọi loại phép trừ quỷ, nhưng chưa bao giờ nghe nói đến loại ma pháp ấy. Có lẽ Hội Chân Thập Tự biết điều gì đó. *Setsun...