Rin từ tốn tra kiếm vào vỏ, hoả lam biến mất sau cái tiếng kịch của thanh kiếm. Rồi cậu vội vàng chạy lại đỡ Yukio ngồi dậy.
"Yukio! Em không sao chứ?" cậu lay đứa em trai trên tay mình.
Yukio chớp chớp mắt, thị giác của cậu dần hồi phục, không khí xung quanh dường như dễ thở hơn. Tầm nhìn của cậu trở lại khi nhìn thấy gương mặt của Rin "Nii-san! Sao anh lại ở đây?"
Yukio còn có thể nói được, chứng tỏ là cậu vẫn ổn. Rin thở phào "May quá... Em không sao rồi!"
Rồi một tới nhiều tiếng nổ khác phát ra từ phía học viện. Yukio ngồi bật dậy "Chuyện gì vậy!?"
Rin siết chặt lấy vai Yukio, cậu nhìn thẳng vào mắt của em trai mình và nói chậm rãi "Là Setsuna-chan đấy, cậu ấy... là bán yêu"
Yukio buông ra một tiếng thốt nhỏ rồi ánh mắt lảng đi như buông xuôi. Như vậy là hắn ta đã nói đúng... "Em cũng biết cả rồi..."
"Thế sao?" Rin tròn mắt "Vậy chắc hẳn em biết kẻ đã giết những Exorcist khác là cha của Setsuna-chan rồi à?"
"Nii... nii-san nói lại em nghe! Hắn ta là gì của Setsuna?"
Rin giật mình trước thái độ nóng nảy của đứa em. Yukio rất ít khi mất bình tĩnh, nhưng mà một khi đã như vậy thì có nghĩa là Yukio đang giận lắm "Là... Là cha của cậu ấy. Mặc dù chỉ là trên vai vế mà thôi. Người cha thật sự của Setsuna-chan lại là một cửu vĩ hồ"
Yukio nghiến răng, cậu vung nắm đấm xuống nền đất.
"Y-Yukio này..."
Rồi cậu đứng dậy, chạy về hướng học viện. Rin đuổi theo "Này chờ đã!"
Lúc này đám Bon đã đến được sân vận động của học viện. Trước mặt họ là những lỗ châu mai, cứ như sân vận động vừa bị tàn phá bởi bom đạn vậy. Chính giữa những lỗ châu mai đó là gã đàn ông và Setsuna.
"Con sao vậy? Đãnh nãy giờ mà chẳng trúng ta được một tý nào. Thất vọng quá đấy!" Hắn ta vốn có khả năng dịch chuyển, tốc độ của Setsuna chẳng là gì sao với ma thuật đó. Bụi yêu đang vây quanh hắn.
Izumo thốt lên trước sự ngỡ ngàng "Đó... đó là cha của Setsuna-chan sao?"
"Không thể nào... Ông ta là quỷ mà..." Bon nghiến răng.
Bỗng hắn chuyển tầm nhìn ra sau lưng Setsuna "Ô, lại thêm đồng bọn à" Hắn ta liếc nhìn Setsuna và mỉm cười. Rồi hắn vươn tay "Để xem bọn họ là gì của con nhé Setsuna-chan" một hình nhân biến thành mũi kim nhọn lao ra từ lòng bàn tay hắn.
Setsuna vội chạy theo mũi kim "Mọi người né đi!" Chủ yếu là mũi kim đang lao về phía Shiemi và cô chỉ trân trối đứng nhìn. Setsuna lao ra trước mặt Shiemi và đỡ nhát đâm.
Mũi kim đâm vào vai Setsuna, máu rỉ xuống đất từng giọt. "Ha... Setsuna-chan!!!" Shiemi chạy lại kiểm tra vết thương.
"Ồ, vậy hoá ra là con cũng có quan tâm tới chúng"
"Khốn thật!" Bon rút ra một khẩu súng ngắn được giắt trong lưng quần và nã liên hồi vào Luka. Hắn dịch chuyển từ trái sang phải, né tất cả những viên đạn của Bon. Rồi hắn bất thình lình xuất hiện trước mặt cậu, nắm lấy tay cầm súng của cậu và bẻ ngoặc về phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Exorcist] Hồi Mới Của Vở Kịch
Fanfiction[DROPPED] Setsuna Ito là một cô gái có xuất thân từ một dòng tộc sở hữu ma pháp trừ tà kì lạ. Yukio đã từng đọc sách và am hiểu mọi loại phép trừ quỷ, nhưng chưa bao giờ nghe nói đến loại ma pháp ấy. Có lẽ Hội Chân Thập Tự biết điều gì đó. *Setsun...