Cả lớp đến khu rừng ở phía nam ngoài kết giới của học viện. Đây là một khu rừng ít nhận được ánh sáng mặt trời nhất vì bị những ngọn núi che khuất. Là nơi cự ngự hoàn hảo của vô số loài quỷ từ nhỏ đến lớn.
"Cậu nghĩ Ito-san là người như thế nào? Nghe nói cậu ấy chỉ mất hai tuần để tăng lên cấp bậc Exwire." Konekomaru thì thầm với cả Bon và Shima.
"Tớ thì nghe nói cậu ta là thiên tài gì đó. Gặp người dạy kèm là Okumura-senpai thì không tiến bộ sao được." Bon chêm vào.
Shima ngáp dài, gương mặt thiểu não, thiếu sức sống. "Tớ thì vẫn nghĩ cậu ta là một nhân vật từ quyển truyện tranh nào đó bước ra."
Bon đấm cho hắn một cú. "Cái thằng này hoang tưởng quá thể!"
Chả là Shima lại vừa bị từ chối. Chuyện là thế này: Khi chuẩn bị bước ra khỏi lớp, Shima có đến hỏi thăm Setsuna.
"Xin chào! Tớ là Shima Renzou. Có gì thắc mắc cứ hỏi tớ nhé!"
Và Setsuna vẫn đang loay hoay gỡ rối cái dây cặp đang quấn vào chân ghế. Shima thấy thế bèn nảy ý định làm một việc thật ga lăng.
"Để tớ giúp cậu nhé Ito-san!"
Shima vừa đưa tay ra đã bị Setsuna dùng cuốn tập giáng vào bàn tay cậu, làm cậu phải rụt lại. "Không cần đâu."
Thần khí của Setsuna làm Shima hoảng sợ.
.
"À hèn gì nãy giờ mày cứ thút thít." Bon cười lớn. "Nhưng mà mày có Izumo-san rồi, buồn cái gì nữa!"
"Từ cái dạo đó... Izumo-chan vẫn cứ giữ khoảng cách với tao mày ạ..."
"Hừ, cũng tại mày mà ra cả."
Nghe loáng thoáng có tên mình, Izumo khẽ liếc nhìn đám hoà thượng phía sau. Không phải là cô sợ Shima, mà là vết thương lòng từ sự phản bội mà cậu ta gây ra cho cô quá lớn. Nếu ngày hôm đó Shima không lộ chân tướng thật của cậu ta thì tất cả đâu có ở trong tình trạng thê thảm về mặt tâm lý như thế này. Izumo thấy chưa thật sự sẵn sàng để tha thứ cho Shima được.
Izumo liếc nhìn Setsuna, học sinh mới vào. Ánh mắt của cậu ta luôn nhìn về phía trước, luôn dứt khoát. Cô tự hỏi sao Setsuna lấy đâu ra một sự tự tin như thế trong khi đã mấy lần cô bị dao động. "Nè Setsuna-san."
"Hở?" Đôi mắt vô hồn đó bỗng trở lại với thực tế.
"Cậu có nghe kể về việc một nữ tư tế bị yêu cáo nhập rồi chứ nhỉ?" Izumo cẩn trọng trong việc nhắc lại chuyện cũ, cô muốn hoà đồng hơn và vẫn đang cố gắng bắt kịp với mọi người. Setsuna lại là người cùng quê nên Izumo nghĩ là có thể nói chuyện.
"Tớ có nghe Kamiki-san à. Tớ lấy làm tiếc về chuyện xảy ra với mẹ cậu."
"Cứ gọi tớ là Izumo-chan thôi được rồi. Và cậu chẳng cần phải tiếc giùm tớ cả. Chuyện đã qua rồi nhưng tớ muốn giữa bọn mình không có mặc cảm gì liên quan với quá khứ đáng sợ ấy." Sự kiện năm đó đã làm cả tỉnh Inari liên luỵ, số tín đồ của các đền đã giảm đi rất nhiều. Bao gồm cả ngôi đền của gia tộc Ito.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Exorcist] Hồi Mới Của Vở Kịch
Fanfic[DROPPED] Setsuna Ito là một cô gái có xuất thân từ một dòng tộc sở hữu ma pháp trừ tà kì lạ. Yukio đã từng đọc sách và am hiểu mọi loại phép trừ quỷ, nhưng chưa bao giờ nghe nói đến loại ma pháp ấy. Có lẽ Hội Chân Thập Tự biết điều gì đó. *Setsun...