Lúc này, trong trường học, tất cả học sinh được thông báo phải ở yên trong trường với lí do là có một đám ghoul chạy loạn ở ngoài. Việc Setsuna hoặc Rin là quỷ đến giờ vẫn chưa có học sinh nào biết trừ những người bạn ở trong lớp ngoại khoá.
"Này, hình như chúng đang ở trong sân trường của chúng ta đó!" Một nữ sinh chứng kiến vụ nổ xảy ra nói.
"S-sợ quá!" Một nữ sinh khác thút thít.
Paku - bạn thân của Izumo thì ngược lại, cô biết chuyện gì đang xảy ra. Izumo...
Trở lại với nơi chiến trận. Sau khi Yukio bóp cò làm cho viên đạn bay xược qua đuôi của Setsuna, khiến cô rất tức giận. Trong khi đó Rin đang giao chiến với Luka, cậu bị đả thương nhưng vẫn không thể nào chém trúng hắn ta. Yukio nã đạn liên tục và phải thay tới hai băng đạn mới. Setsuna rít lên, lông đuôi của cô dựng đứng và trở nên sắc nhọn, chín cái đuôi phóng ra và đâm vào Yukio, cậu nhảy trượt lùi ra sau, một cái đã đâm trúng hông cậu, tạo nên một vết cắt chạy dài.
Trong lúc đó...
"Chết tiệt thật... Phải chi ta có nó..." Shibaru giận run người vì thấy hoàn cảnh như thế mà mình lại không giúp được gì.
"...Dưới trướn của người, thần cầu xin sự khai sáng" Dứt lời, đôi mắt xanh vốn mờ đục của Miki bỗng trở nên sáng lòa.
Shibaru giật mình quay lại vì thứ ánh sáng đó "Được... được rồi!"
Trước mặt họ là một vòng tròn ngôi sao lục giác hiển lên từ trong chân không. Ngôi sao xoay vòng với tốc độ từ chậm rồi nhanh dần. Trong giữa vòng, một tia điện xẹt lên mang theo một vật bằng kim loại trồi lên từ mặt đất.
Luka đứng trên mũi kiếm của Rin "Con trai Satan sao mà yếu quá vậy?" Hắn nghiêng đầu nhìn Rin với con mắt khinh miệt "Đánh nghiêm túc cái coi" Nói rồi hắn ngửa lười về phía sau và vươn chân lên đá vào mặt Rin. Rin bay lùi ra sau và lăn tới khu rừng đang cháy.
"Rin!" Shiemi thấy Rin bị hất văng ra. Cô chạy lại, vượt qua những ngọn lửa nóng "Nii-chan! Thất thanh hương trà!" Nii-chan biến ra một lùm cây thất thanh hương trà quanh bụi cây và dập lửa, gọi là thế vì có đốt bảy lần nó cũng không cháy.
Shiemi chạy lại đỡ lưng Rin "Rin! Cậu không sao chứ?"
Lúc này khắp người Rin đều có những vết thương lớn nhỏ, nhưng đó chẳng là hề gì với khả năng tái sinh của quỷ.
Trong lúc đó...
Không được rồi, cứ bắn mãi thế này không phải thượng sách. Yukio nghĩ. Những viên đạn cậu bắn ra nãy giờ là chỉ để cầm chân Setsuna, làm cô ấy chậm lại, làm cô ấy phân tán tư tưởng. Setsuna đã đả thương cậu bằng móng vuốt của mình. Còn chuyện gì nguy hiểm hơn là để một người phụ nữ tức giận với một bộ vuốt sắc nhọn tay này và một con dao găm tay kia.
Luka tiến gần Rin "Oi~ con bé này là bạn gái mi đấy à?" Hắn nhe nanh cười.
Shiemi hét lên, cô ôm chầm lấy Rin "Đừng đụng tới Rin!"
"Shiemi..." Rin ngồi dậy và đẩy cô ra "Đừng dây vào, nguy hiểm lắm!"
"Nhưng mà..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Exorcist] Hồi Mới Của Vở Kịch
Fanfiction[DROPPED] Setsuna Ito là một cô gái có xuất thân từ một dòng tộc sở hữu ma pháp trừ tà kì lạ. Yukio đã từng đọc sách và am hiểu mọi loại phép trừ quỷ, nhưng chưa bao giờ nghe nói đến loại ma pháp ấy. Có lẽ Hội Chân Thập Tự biết điều gì đó. *Setsun...