Nói về sự sắp đặt chiến lược trong trận đấu, Yukio là một thiên tài. Luka vì quá mù quáng với cơn điên của mình, nên hắn đã bỏ sót những chi tiết nhỏ nhất trong cách đánh lạc hướng có phần cố tình sơ hở mà cốt để lộ cho Setsuna thấy. Và giờ đây, vũ khí phòng vệ cuối cùng của hắn cũng đang bị bắt giữ.
"Chết tiệt..." Hắn điên tiết nhìn một lượt những kẻ trước mặt. Những kẻ đã cùng nhau sắp đặt cái bẫy này. Bây giờ bí thế, hắn không biết phải làm gì, nếu mà hắn teleport đến tấn công Kagami để giải thuật giam giữ thì cái kẻ tên Rin kia sẽ tấn công hắn, vì Rin đã biết tỏng những mánh khoé của hắn rồi. Nhưng hắn không sợ như thế, chỉ là có một cảm giác nào đó đang đè nặng lên đôi chân hắn, khiến hắn không thể di chuyển lại gần kết giới của Kagami được.
Cái cây cuối cùng kế bên Luka đổ xuống, hắn chỉ kịp nhảy ra khỏi thân cây to đó "Nè nè, đây cũng là kế hoạch của mi sao?" Hắn cười mỉa.
"Đúng vậy" Yukio nói "Nhưng bọn ta không định dùng cây để đè chết ngươi" Như vậy thì chuối chết đi được. Cậu thở dài với cái câu nói lạc quan nhìn đời hiếm hoi của cậu.
"Sao cơ?" Luka chỉ kịp trừng mắt lên nhìn.
"Khoá" Kagami lên tiếng. Bỗng dưng xung quanh Luka phát sáng và hắn cảm thấy khó thở một cách kì lạ. Chiếc lồng giam giữ bao trùm quanh hắn tự lúc nào.
"Tại sao? Tại sao lại có thêm một cái lồng ở đây?" Hắn điên cuồng gào thét.
"Nhìn kĩ lại đi" Shibaru nói.
Khu đất xung quanh Luka phát sáng và đốt cháy hết những lùm cây quanh đó, tạo ra một vòng pháp bị che giấu bên dưới. Những lùm cây đã cháy ấy bỗng biến thành những con rắn trắng nhợt trườn bò đến bên hắn và cuộn chặt hắn lại.
"Thuật ảo ảnh của Shura-san" Yukio khoanh tay đứng nhìn.
"Chà, Yukio thông minh quá mợi!" Rin hào hứng nhìn em trai mình.
"Nếu anh chịu khó đọc sách và nghe giảng thì cũng sẽ biết thôi" Cậu đáp trả anh mình tỉnh bơ.
"Cái gì? Liên quan gì ở đây!?"
"Hai anh em cậu không hòa thuận với nhau được ngày nào sao hả?" Chị Shura mắng.Trong lúc hai anh em cãi nhau thì Luka đã bị phong ấn trong ma trận mãng xà của Shura. Setsuna thấy thế, điên cuồng đập phá lồng giam giữ, ngọn lửa của cô ngày càng bùng lên, to hơn, dữ dội hơn và nóng hơn.
"Setsuna-chan làm sao vậy?" Shura hỏi.
"Hình nhân thao túng bên trong con bé vẫn còn và nó đang điều khiển con bé theo ý nguyện của hắn" Kagami điềm tĩnh trả lời. Nếu cứ tiếp tục như thế thì Setsuna sẽ tan thành tro trước khi hạ được hắn mất.
Hoả hồ của Setsuna ngày càng lớn. Một nguồn năng lượng mới được giải phóng, thân thể của Setsuna dần thay đổi hoàn toàn. Ngọn lửa thiêu đốt cả tấm áo của cô, màu da biến mất nhường chỗ cho một bộ lông trắng tuyết. Vết bớt giữa ngực sáng lên, gương mặt của Setsuna biến đổi, không còn là gương mặt người.
"Đây... Đây là hình dạng thật của cửu vĩ hồ sao?" Rin nói.
Một con cáo chín đuôi hoàn chỉnh giờ đây đang điên cuồng trong lồng giam. Từ xa, Yukio có thể thấy một vài nhánh lông trên người con cáo bị cháy xém bên cạnh là những lằn đen ôm lấy toàn thân của nó. Cậu nghiến răng lấy trong túi áo một viên đạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Exorcist] Hồi Mới Của Vở Kịch
Fanfiction[DROPPED] Setsuna Ito là một cô gái có xuất thân từ một dòng tộc sở hữu ma pháp trừ tà kì lạ. Yukio đã từng đọc sách và am hiểu mọi loại phép trừ quỷ, nhưng chưa bao giờ nghe nói đến loại ma pháp ấy. Có lẽ Hội Chân Thập Tự biết điều gì đó. *Setsun...