9 - Ngày đầu đến lớp

53 3 0
                                    


"Còn bảy linh hồn nữa..." Hắn nói.

Azazel bất thình lình xuất hiện "Anh trai ta đang rất tức giận đấy. Làm cho mau rồi chuồn đi nhé"

Hắn ngước nhìn cái lọ thuỷ tinh chứa ba hòn bi sáng tròn đang bay lơ lửng bên trong, ngẫm nghĩ rồi lên tiếng "Này Azazel. Ông có muốn linh hồn của một exorcist mang trong mình dòng máu satan không?"

Azazel chỉ đứng nhìn hắn, nhoẻn miệng cười.

Kể từ buổi đi sở thú đó, Yukio ít về nhà hơn. Có hôm cậu không về, bỏ bữa và lặng mất tăm. Có hôm về nhà được một chút rồi lại vội vội vàng vàng trở ra. Rin thấy lạ, hỏi Setsuna thì ra đầu đuôi câu chuyện. Bạn bè bắt đầu lo lắng. Chỉ thấy Yukio ở lớp học cao trung, còn ở lớp phụ đạo thì nhiều khi bỏ cả tiết. Đã ba ngày trôi qua như thế.

Số người chết tăng lên thêm một người. Lần này là một ứng cử viên Dragoon.

"Khốn kiếp. Kẻ nào đang lộng hành trong khuôn viên học viện của ta..." Pheles nghiến răng nhìn ra ngoài cửa sổ.

"Dạo gần đây thấy Azazel hay xuất hiện quanh học viện lắm. Có phải do ảnh làm không?" Amaimon hỏi.

"Không, hắn ta không bao giờ động tay chân. Chỉ là một con rối khác của hắn..." Nói rồi Pheles đập bàn "Thời Không Vương ta đây mà lại bị một tên rối của Azazel qua mặt sao!!!?"

Trong thời gian đó, Setsuna nhận được thư báo đã đỗ kì thi đầu vào của học viện.

"G-ghê quá..." Rin đọc bảng điểm của cô "C-cao gần bằng điểm số của Yukio năm ngoái luôn..." Rin ngỡ ngàng.

Rồi có tiếng cửa mở "Em về rồi đây" Là Yukio.

Rin từ căn tin chạy ra, giơ cú đá song phi và làm cho Yukio té lăn lóc "Đi đâu mấy ngày nay mà như chết rồi thế???"

Yukio bật dậy "Nii-san! Anh điên à!?"

"Setsuna đã kể anh nghe hết rồi. Mày tham gia cuộc điều tra đó nữa à?"

"Ch-chuyện này không liên quan tới anh" Yukio hầm hầm bỏ lên lầu.

Rin nói vọng lên "Cứ thế này mà được sao. Ai cũng lo cho em lắm đấy"

Yukio khựng lại. Mình đã suy nghĩ gì vậy? Xác của Tenma đã được chôn cất, cậu đã phải tham dự một buổi lấy lời khai nhỏ và đồng thời tự nguyện tham gia nhiệm vụ lần này. Thầy cô đã ngăn cản, vì dù gì Yukio vẫn là học sinh mà nhiệm vụ này khá phức tạp có thể chiếm hết thời gian của cậu. Nhưng mà hôm nay cậu về sớm hơn ba ngày trước.

"Cấp trên đã tước quyền tham gia nhiệm vụ của em rồi. Từ bây giờ mọi người không cần lo lắng nữa đâu" Nghe đâu là do tên tội phạm chỉ nhắm đến các exorcist trong khuôn viên trường học, nên để bảo đảm an toàn cho Yukio. Họ buộc Yukio phải bỏ nhiệm vụ và quay trở về ký túc xá, nơi mà có kết giới mới được giăng lên.

"Yukio-san!" Setsuna chạy xuống cầu thang "Có cãi vã à? Cậu không sao chứ?"

"À, Setsuna, tớ...không sao" Cậu lườm anh Rin.

"Setsuna này! Có kết quả điểm thi của cậu rồi đó!" Rin vui vẻ phe phẩy tờ giấy điểm.

"Thật sao?!" cả Yukio và Setsuna đều chạy xuống trở lại với vẻ phấn khích.

[Blue Exorcist] Hồi Mới Của Vở KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ