Sáng hôm sau, Rin và Yukio đến phòng tập sớm. Trong lúc chờ chị Shura, Rin đòi Yukio đấu tập cùng với mình. Rin cầm lấy thanh kiếm gỗ và bước vào sàn tập.
"Nào Yukio! Đừng có nhường anh nhé!"
Yukio đang lắp đạn vào khẩu súng phải ngước lên, đẩy kính nhìn anh mình "Em cũng không có ý định đó đâu. Mà nói trước với nii-san là đạn giả không có nghĩa là sẽ không đau đâu đấy"
Rin hất hàm nhìn cậu "Xời, cậu cứ xem thường anh..."
Tiếng lách cách của băng đạn được lắp vào. Rin nhắm mắt và hít thở thật sâu, đây là bài khởi động trước mỗi buổi tập kiếm của Rin cùng với chị Shura. Bước đầu Yukio nhẹ tay với cậu thật. Những viên đạn giả dùng để đấu tập đó chủ yếu là luyện tập khả năng phản xạ của Rin. Rin đã đỡ khá tốt những viên đạn trực diện bằng thanh kiếm gỗ của mình.
"Shura có vẻ đã dạy anh khá tốt đấy." Có lẽ đây là việc duy nhất khiến cậu cảm thấy hài lòng ở cậu anh gây phiền toái này.
Rin khoái chí "Chuyện nhỏ! A ha ha! Em bắn như muỗi đốt ý!"
Bỗng một tia sáng loé lên ở cặp kính của Yukio, người ta nói, kính của ai càng sáng thì kẻ đó càng nguy hiểm "Đã vậy thì..." rồi cậu nhanh tay lắp vào một băng đạn khác. Lần này là súng đôi, gấp đôi đạn bắn, gấp đôi tốc độ. Cậu tăng dần tốc độ bắn và nã liên hồi vào Rin.
"Ê ê ê chờ đã! Nhanh quá! Yukio!" Rin đỡ được năm phát súng đầu, còn lại thì cậu ăn trọn cả.
Kết thúc đợt tập, Rin 0 - 1 Yukio. Thoáng thấy Yukio nhếch miệng cười "Nii-san vẫn còn phải luyện tập nhiều."
Cả người Rin như đang bốc khói, cái này thường được gọi là 'nóng máy' ấy mà "Yukio! Em cố tình phải không!?" Cậu quát.
"Ừ." Vẫn giữ nguyên nụ cười nửa vời đó, cậu đến kéo Rin dậy.
"Xin lỗi vì đến trễ..." Tiếng của chị Shura vọng ra từ cửa vào.
Chị bước vào phòng tập với một phong thái chỉnh tề, không như mọi khi, chỉ mặc đồ ngủ mà vào. Trên vai chị gác thanh quỷ kiếm.
"Chị lại ngủ quên à?" Yukio nhìn chị.
"Làm gì có!..." Chị dừng một hồi "Tại hôm qua say quá..."
"Biết ngay mà" Yukio thở dài rồi nói tiếp "Hôm nay chị gọi chúng em tới có chuyện gì?"
Không nói gì, chị bỗng cắn đầu ngón tay và dùng máu của mình miết lên lưỡi kiếm "Bí thuật Mãng Xà Kiếm..." Chị vung lưỡi kiếm vào không trung và từ những con mắt trên thanh kiếm xuất hiện những con mãng xà với thân hình nhợt nhạt. Chúng rướn người lên nhìn Rin.
"Rin, hôm nay bài luyện tập của cậu sẽ là đánh bại các quỷ nô của tôi."
Rin há hốc mồm "Chỉ có vậy thôi á?!"
Chị ném cho cậu một cây katana bình thường nhưng đổi lại "Đưa tôi kiếm của cậu."
Rin đưa chị thanh kiếm và bước vào phòng đấu tập cùng với quỷ nô của chị. Lúc này, qua tấm lưới bảo vệ, chị và Yukio đứng nhìn cậu luyện tập. Rồi chị quay qua nói nhỏ với Yukio "Cậu ra đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Exorcist] Hồi Mới Của Vở Kịch
Fanfiction[DROPPED] Setsuna Ito là một cô gái có xuất thân từ một dòng tộc sở hữu ma pháp trừ tà kì lạ. Yukio đã từng đọc sách và am hiểu mọi loại phép trừ quỷ, nhưng chưa bao giờ nghe nói đến loại ma pháp ấy. Có lẽ Hội Chân Thập Tự biết điều gì đó. *Setsun...