Destiny makes its way to find the one you wish to spent the rest of life...the one that you want to share what you called "FOREVER"
-GirlsHaveSecretsThank you po sa naglike, nagcomment and all! Marami po talagang thank you. This is my first time posting my story here. Kasi po sa kadahilanang nag-aalinlangan ako. Nagdalawang isip pa nga ko kung ipopost ko ang THE PLAYBOY' PRINCESS 1...nahihiya po kasi ako..at yon ang totoo. But I said..I might try it...or else I will regret it if I'm not...Again thank you po uli for noticing this piece.
Ito na po yung CHAPTER 5...sana po magustuhan niyo! :-)
PLAYBOY 5: I'M HIS UNLUCKY TUTOR
JAYCEE'S POV
Huhu. Nagkamali yata ako nung pumayag ako sa pustahan ah. Mapapasubo pa yata ako. Ang mahal kaya ng Lamborghini. Yung red lambhorgini avendor na yon! 45,000,000 lang naman ang presyo....Takte, saan naman ako kukuha ng kulang kulang 12,000,000? Di puga! kahit yata ibenta ko lahat ng appliances sa bahay, hindi aabot ng ganong halaga! Pero sa totoong buhay...wala akong balak magbenta ng kahit ano...kung ayaw kong sa kalsada ako pulutin.
Magtulak kaya ako ng droga? Haha...easy money yun, tapos bebentahan ko yung mga kaibigan kong nagsimula nitong kalbaryo ko sa pera....at presto!!! Pihadong sama sama din kami ng pagpapabooking kay San Pedro...hayy.. loves pa naman ni Pres. Duterte yang droga users, pushers na mga yan! Loves patayin.
Kaya yang mga sinabi ko...na nabasa nyo...lahat yan isang MALAKING JOKE. OKAY?!
Hahanap ako ng pera sa magandang paraan. Ayoko pa yatang mamatay..hinahanap ko pa ang lalaking yun eh....the boy who makes my heartbeats fast...my Mr. Right.
*****************************************************************************************************************************************************************************************************************************************
Nasa canteen kami ngayon at naghihintay kay Dani. Hindi kasi siya pumasok kanina, sa hapon na lang daw siya pupunta ng school. So kaya nandito kami ngayon at matiyaga siyang hinihintay. Yung kanyang target na maging boyfriend nandito din sa canteen kasama yung iba pang Five Star members.
"Tagal." Inip na reklamo ni Alex.
"Ano kayang pakulo niya?" Curious naman na tanong ni Loue.
Si Jhun naman hindi na nakaimik kasi puno na naman ang bibig. Ang weird niya. Ang takaw niya masyado. May problema ba siya? Ganyan kasi yan kapag may problema sa buhay. Pagkain ang binabalingan.
Pinili ko na ring hindi magsalita. Pero curious din talaga ako kung anong pakana ni Dani. Tsaka kaya niya ba talagang maging boyfriend si EJ ng less than three months? Can she make him fall in love with her? Eh ang tigas kaya ng puso nung lalaking yon.Naputol ang pag- iisip ko nang makarinig ng sipol at ingay. Mukhang may cheerleader na namang papasok dito sa canteen ah. Ganyan kasi ang boys dito kapag medyo nagwawild sila. Pasipol- sipol para mapansin. Isang napakalaking KSP kasi ng mga boys dito.
"Miss, ganda ah."
"Can I get your number?"
"Transferee ka ba?"
"Dito ka na lang umupo may vacant seat pa sa table namin."
Psh. Mga lalaki nga naman. Kahit kailan talaga mga pervs. Tsk. Tsk.
"Girl, sino yan?"
"Did you know her?"
"Maganda siya pero mas maganda ako."
"She's new. And I hate her."
"Look at her dress. Sobrang ikli."
Nakita kong Louella rolled her eyes. Then Jhun raised her eyebrow.
"Hay naku, pamihado inggit lang yang mga mahaderang babae na yan doon sa dumating." Asar na komento ni Alex.
BINABASA MO ANG
THE PLAYBOY'S PRINCESS SERIES 1:THE ARROGANT PLAYBOY AND HIS NERD PRINCESS
Teen FictionThe Playboy's Princess 1 : THE ARROGANT PLAYBOY AND HIS NERD PRINCESS One dance can change everything...... Iyan ang nangyari kay Jaycee. A simple dance and his voice. The prince's husky and adorable voice. With his mysterious green eyes and his he...