PLAYBOY 9: CAT AND DOG
Minsan ang pag-ibig nag-uumpisa sa bangayan. ^0^
-girlshavesecrets
CASH'S POV
**********BOOOOOOGGGGGHHHHHSSSS********
"ARAY! P*TA PARA SAN YUN?" Sigaw ko. F*ck! Ang sakit! Napaatras pa nga ako sa lakas ng suntok niya sa.....shit!
Ta*NA ! Napahawak ako sa labi ko. Aarggh. Pumutok lang naman ang lower lip ko sa lakas ng suntok niya. ANONG KLASENG BABAE TO? AMAZONANG NERD?!
Tss. Ang sakit talaga!
"PARA SAYO! TANGA KA BA? ALANGANG PARA SA AKIN!" Nakangisi nyang sabi.
Abat talagang ginagalit ako ng babaeng ito ah. Wala pang nakakasuntok sa akin ng hindi ko naiilagan. SIYA PA LANG. AT THE F*CK...ISANG BABAE PA! Shit talaga!
Sinamaan ko siya ng tingin. "Why the hell you PUNCH me?"
Ngumiti siya sa akin. Bwiset...inaasar ba ako ng babaeng ito?!
"Ah...yun ba?"
Tss. Painosente pa...kainis..pabebe talaga!
Ngumiti siya ng nakakaloko. "Sinunod lang naman kita. Sa lips ang umpisa diba? Ayan. I juat made you a favor.' She grinned at me. "Saan ang sunod? Sa leeg ba?" Nang-iinis na sabi niya.
I gritted my teeth. F*ck! Nakakainis!
Hindi ako pwedeng magpatalo sa babaeng ito. Tinitigan ko siya tapos tumawa ako ng malakas.
"HAHAHAHAHAHA....HAHAHAHA...BAKIT? AKALA MO TALAGA HAHALIKAN KITA? ASA KA...HINDI AKO HUMAHALIK SA MGA NERD NA KATULAD MO!" Lumapit ako sa kanya. "...alam mo kung bakit?...kasi.." Ngumisi ako.. "AMPANGIT MO!...HAHAHAHA."
JAYCEE'S POV
Tinulak ko siya ng malakas. Shite..ang sakit nung sinabi niya.Alam ko naman na hindi ako maganda, pero masakit pala yun marinig harap harapan lalo na kong isnigaw sa tainga mo. Psh. Ulognoy talaga tong palakang ito.Asar! Ang sakit ng tainga ko pramis. Hindi lang tutuli ang tumalsik...pati yata libag.Bwisit talaga.
"ANG YABANG MO AH! TINGIN MO GWAPO KA? HAHA...MANALAMIN KA MUNA UY! AT KUNG FEELING MO TALAGA GWAPO KA?....WELL FEELING MO LANG YUN! TRY MO ULIT TUMINGIN SA SALAMIN, MAKIKITA MO SI KOKEY....HAHAHAHA..MUKHANG TYANAK NA ALIEN..."
Haha. Mukhang naoffend si kokey.Sabi sayo eh. Wag mong ginagalit ang isang Jaycee Camille Perez kasi lumalaban ako!
"At isa pa..." Nagcross arms ako. "Sino naming may sabi na magpapahalik ako sayo? Haha. In your dreams...Hindi ako humahalik sa playboy na katulad mo.Alam mo kung bakit?" Turn ko naman para lumapit sa kanya. Haha
"KASI BAKA MAHAWA AKO NG SANGKATUTAK NA GERMS GALING DIYAN SA BIBIG MO AT SA MGA MALALANDING BABAENG NAHALIKAN MO....MAMATAY PA AKO." I sweetly smiled at him. Yung ngiting pang-asar ba. Haha.
Look at his face? Mukha siyang bulkan na sasabog. Haha. Buti nga sayo.
"MAMAMATAY KA TALAGA!"
Binilisan niya ng pagpapatakbo ng sasakyan. Buti na lang nakaseatbelt ako..kung hindi...malamang nakipagfrench kissing ako sa dashboard ng kotseng to.
"HOY!KUNG GUSTO MONG MAGPAKAMATAY WAG MO KONG IDAMAY! MADAMI PANG NAGMAMAHAL SA AKIN...EWAN KO LANG SAYO KUNG MERON!" Asar na bulalas ko. Shit...bakit mas parang binilisan niya pa lalo ang pagpapatakbo ng sasakyang to? Takte! Siraulo talaga.
"HOY! ANO BA?! ARE YOU REALLY INSANE?!"
Nakita kong tumaas yung side ng labi niya. Grrr. Mukhang hindi talaga mapagkakatiwalaan ang psycho na to!
"KUNG GUSTO MONG MABUHAY, ITIKOM MO YANG BUNGANGA MO! AYOKO NG MAINGAY HABANG NAGDADRIVE AKO!"
Hindi na ko umimik. Aba gusto ko pang mabuhay no. Masyado pa akong bata para makipag eyeball kay San Pedro kaya quiet muna ako kung ayw kong byaheng langit ang destinasyon namin. Mahirap na. Psychotic pa naman siya.
After 233832743 hours.
At last nakarating din kami.
Huminga ako ng malalim. Aba! Ang tagal ko ring pinigil ang hininga ko ah.
I open my eyes. Nagdasal kasi ako...Tinawag ko lahat ng santo para sagipin ako sa siraulong ito. Buti na lang at tumigil na kami. Nandito na ko sa tapat ng bahay namin.
"Buhay pa ba ko?" Naisip ko lang itanong. Feeling ko kasi...tumakas yung kaluluwa ko sa bilis ng pagmamaneho niya.
"Aarrgh. Pwede ba wag kang OA. Buhay ka pa...OKAY?!"
Tss. Ang sungit talaga! Arroganteng playboy! Akala mo kung sinong prinsipe...eh siya nga itong may kasalanan.Tss.
Pero teka nga muna?
PAANO NIYA NALAMAN KUNG SAAN AKO NAKATIRA?!
Hindi kaya.......
"ANO PANG ITINATANGATANGA MO DIYAN? LABAS NA! KUNG INAAKALA MONG PAGBUBUKSAN PA KITAN G PINTO...MANIGAS KA. HINDI KO GAGAWIN YUN." Nang-iinsultong sabi niya. Tiningnan pa ko ng masama ng damulag na to! Tch. Asar much talaga siya!
Aish. Ang kapal talaga ng mukha nitong sigaw sigawan ako. Akala mo talaga kung sinong mighty prince ...eh paputok lang naman siya! Tss. Grrr. Ang sarap niyang kagatin. Kung hindi lang ako nangangailangan ng pera ngayon...hinding hindi ko pagtitiisan ang lalaking to. Nakakastress siya!
"Alam ko naming hindi mo gagawin yun." Sarkastikong sabi ko. I rolled my eyes at him. Lumabas ako ng kotse niya. " ANG SAMA KAYA NG UGALI MO!!"
"WHAT?!"
Haha. Nanggagalaiti na naman ang bakulaw na to. Hihi.
Binelatan ko siya. "Good night!. Drive carefully. Pagnakita mo si San Pedro umiwas ka na lang!" Haha. Pang-aasar ko. Makaganti man lang sa pagpapatakbo niya ng mabilis kanina. Aba. Halos maubusan yata ako ng hininga.
Walang pakundangan na pinatakbo niya na ang sasakyan niya. Tsk. Hindi man lang ako inimikan? Sama talaga ng ugali. Hay naku. Makapasok na nga at makatulog. Masyadong stressful ang araw na to!
Natigilan ako ng may marealize. Ugh. Tsk. Tsk. "Naku po...mukhang magsisimula na ang kalbaryo ng mundo ko." Huhu. Kawawa naman si ako.
BINABASA MO ANG
THE PLAYBOY'S PRINCESS SERIES 1:THE ARROGANT PLAYBOY AND HIS NERD PRINCESS
Teen FictionThe Playboy's Princess 1 : THE ARROGANT PLAYBOY AND HIS NERD PRINCESS One dance can change everything...... Iyan ang nangyari kay Jaycee. A simple dance and his voice. The prince's husky and adorable voice. With his mysterious green eyes and his he...