PLAYBOY 8 – HER AND HIM
"Hating someone is a way of falling in love.....to that person."
-GirlsHaveSecrets
CASH'S POV
"WHAT?! THE HELL NO!" Tama ba naming marinig ko na magiging tutor ko ang nerdy na nasa harap ko ngayon? Kalalabas lang nila ng library.
"Wala ka ng magagawa. My decision is final, sinabi ko lang sayo para naman hindi ka mabigla." My dad said. Hindi naman ako nabigla kaya lang...iisa lang ang ibig sabihin nun. Iisa lang ang ibig ipahiwatig...and it only conclude one thing kaya humanap sila ng tutor ko...and that is...
I gritted my teeth. "Anong tingin nyo sa akin? BOBO?!" sigaw ko. Sa lahat kasi ng ayoko yung pinakikialaman ako. Eh ano kung hindi ako ang maging president ng kompanya? Hindi rin naman ako interesado. At ano? Balak nilang pag-aralin ako sa Harvard para lang isatisfy ang board of directors? Haha...nagjojoke ba sila? Hindi ako puppet para gawin ang gusto nila! The hell with the company! The hell with this nerdy bitch who's giving me evin grins right now. Peste!
"Anak hindi naman sa ganun...kaya lang..."
Naputol sa pagsasalita si mommy kasi sumingit na ang daddy kong nauubusan na ng buhok. Kainis talaga.
"ANO PA NGA BA?!'' sinigawan niya na din ako. Nahigh blood na yata sa akin."KUNG AKO SAYO SON...I'LL WATCH MY WORDS.YOU DON'T KNOW WHAT I CAN DO." Sabi pa niya.
Psh.Ugh. Kainis talaga!
Bwisit na buhay to oh. Makalayas na lang nga. Makapagpalamig ng ulo..
JAYCEE'S POV
OH.EMM.GEE.
Nakakatakot siya lalo ngayon. Para siyang dragon na magbubuga ng apoy. At huhu...parang ako yata ang unang balak niyang bugahan.
WAAAHHH. Ang sama ng tingin niya bago tumalikod sa amin. Hay naku...kasalanan ko bang kumuha ng tutor ang daddy niya? Kasalanan ko ba yun?
At isa pa kasalanan ko bang maging.... B-O-B-O siya? Hindi naman diba?
"Kung ako sayo..seseryosohin ko ang lahat ng to." Banta nung daddy niya.
Napatigil sa paglalakad yung aroganteng kulugo. Pero hindi siya humarap.
"Don't worry. Gagawin ko ang gusto niyo.Wala naman akong magagawa diba?" Saka lang siya humarap at.......
Nagdevilish grin sa akin. Parang nagdark lalo yung aura niya.
WAAAAHH. Mukhang alam ko na ang gagawin niya...WAAAAHH. huhu.
"Mabuti ng nagkakaintindihan tayo. Anak para sayo ang ginagawa namin ng mama mo." Sabi nung daddy niya.
Sir, hindi niya po kayo naiintindihan. Ako po ang gagantihan ng halimaw na yan!
Yung tingin niya kasi parang nagsasabing "Humanda ka sa akin!" Tapos may pa smirk smirk pa siya! AAAHHH.... Mali talaga. I've made the wrong decision! Mapapatay ko sila Daniella kapag napahamak ako sa isang to.!
"Kung ganun...ihatid mo na si Jaycee sa kanila. Masyado ng madilim para umuwi pa siyang mag-isa."
"HO?!" Napatingin ako bigla kay Mr. Miguel.
"Ahehe...hindi na po kailangan Sir. I can take care of myself. At saka malapit lang naman yung sa amin eh. Siguradong may magpapasakay pa sa------UUUYYY.... TEKA.. ANONG GINAGAWA MO?!" Bigla na lang akong hinablot sa kamay ng kumag at kinaladkad palabas.
Aba! Masyado na siyang nasasanay ah!
"BITAWAN MONG KAMAY KO! HOY! ANO BA?" sigaw ko.
"Pwede bang tumahimik ka?!" isinalpak na lang niya ako bigla sa passenger sit. Nangungod tuloy yung nguso ko sa upuan ng kotse.
BINABASA MO ANG
THE PLAYBOY'S PRINCESS SERIES 1:THE ARROGANT PLAYBOY AND HIS NERD PRINCESS
Подростковая литератураThe Playboy's Princess 1 : THE ARROGANT PLAYBOY AND HIS NERD PRINCESS One dance can change everything...... Iyan ang nangyari kay Jaycee. A simple dance and his voice. The prince's husky and adorable voice. With his mysterious green eyes and his he...