PLAYBOY 14: BEAST MODES
JAYCEE'S POV
************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************
Tanaaaaaan! Lunch time na naman! Buti tinigilan din ako nitong mga tsismosa kung kaibigan! Grabeee silaaa..hindi makaintindi ng No! Tss. Napilitan tuloy akong magbigay ng mga reasons kung bakit kailangan kong maging tutor nung bugok na lalaking yun! Syempre hindi ko binigay yung tunay na dahilan.Ano sila helo? Haha. Akin na lang yung reasons ko...kaya kayo diyan wag kayo maingay okaaay? Nakapagsinungaling tuloy ako ng wala sa oras. White lies. But still it's a lie.
Luminga ako sa table nung mga...alam nyo na kung sino. Buti na lang wala sila dito..hindi masisira ang araw ko. Naku Makita ko lang siya!!! Bumabalik yung kagabi...Alam nyo ba na pinapahirapan lang ako ng lalaking yun kagabi? Pssshhh. Wag kayong green ha! Ang ibig kong sabihin pinaparusahan---ooopss..hindi pa rin yun yung tamang term..ano nga ba? Aahh..aaaahh...ginugoodtime lang niya ako kagabi. At bakit ko nalaman? KASI alam naman pala niya kung ano yung mga figures of speech at lalong lalo na yung bwisit na PERSONIFICATION na yun!
Panu ko ba nalaman na alam niya? Kasi ganito lang naman ang ginawa niya..... irerenactment ko sa inyo.
Ako: Oh..salamat sa paghatid!
Sabay sarado ng pinto ng kotse niya ng malakas. Badtrip ako eh. Alam nyo ba hindi niya talaga makuha yung PERSONIFICATION na yun. Bwiset lang inabot ako ng ilang oras sa pagtuturo sa kanya nun, hindi niya man lang nakuha? Seriously may utak pa ba ang taong to? Pati tuloy ako naiinis na kay PERSONIFICATION, bat ba nauso pa yun...pwede bang tanggalin na lang sa figure of speech? Inis lang eh.
Unggoy:Haha...lumabas ka na nga! Pabigat ka sa kotse ko. Bagong bago pa naman tong BMW ko tapos sinakyan ng.. ng isang.....
Tiningnan nya ko mula ulo hanggang paa at pabalik. Aba't talagang!!! Nakakarami na ang isang to ah! Tapos ngayon ibinitin pa ang sinabi, kala mo namay kagwapuhan eh mas gwapo pa yung kanyang sasakyan. At hey! Siya na ang madaming sasakyan! Nung nakaraan Porsche ngayon naman BMW..o diba...siya na! Siya na talaga! MAYAMAN SIYA EH! MAYABANG DIN.
Unggoy: Nerd.
Umismirk pa siya. Kakagigil talaga! Aaaarrrrrrgggghhh.
Ako: At least wala akong malalang virus hindi kagaya mo!
Unggoy: WHAT?!
Ako: Bingi! Sige lumayas ka na at wag kang magpapakita sa akin ha!
Unggoy: Eh baka naman ikaw ang magpakita sa akin...remember...bukas..5-8pm. Gusto mo bang wag akong magpakita sayo mamaya?
Aist...bat ba nga hindi ko naisip yun? Ganda ng ngisi ng kumag oh...kulang nalang mahalit yung bunganga niya sa lawak ng ngisi.
Ako: Exempted yung bukas...tanga ka ba?
Syempre taray tarayan ako para hindi halatang napahiya.
Unggoy: hahahahahahaha. Alam mo...CUTE KA RIN!
Syempre nagulat ako. Hindi ko naman inaasahan yung sinabi niya tapos medyo nagblush din siya. WAAAAAAHHHHH....ano to? Nang-aakit na naman ba siya?
BINABASA MO ANG
THE PLAYBOY'S PRINCESS SERIES 1:THE ARROGANT PLAYBOY AND HIS NERD PRINCESS
Teen FictionThe Playboy's Princess 1 : THE ARROGANT PLAYBOY AND HIS NERD PRINCESS One dance can change everything...... Iyan ang nangyari kay Jaycee. A simple dance and his voice. The prince's husky and adorable voice. With his mysterious green eyes and his he...